Đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ nhưng chất lượng không hề “rẻ”

22/02/2017 09:44 +07 - Lượt xem: 134269

Hãy loại ngay ý nghĩ chỉ có vài chục hay vài trăm triệu đồng mới có thể mua được những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng. Bởi với một mức giá rẻ, dưới 10 triệu đồng bạn vẫn có thể sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp.

Cùng chúng tôi khám phá thế giới đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ nhưng chất lượng chính hiệu.

1. Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

Bạn biết bao nhiêu thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ? Những cái tên đã thành đại diện của đồng hồ Thụy Sĩ bởi đỉnh cao chất lượng như Rolex, Omega, Longines và cả Frederique Constant hẳn là niềm ao ước của giới mộ điệu.

đồng hồ thuy sĩ giá rẻ

► Xem ngay Tissot T0334101105301 với mức giá chỉ 7 triệu đồng

Nếu bạn suy nghĩ đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng là những sản phẩm đắt đỏ thì bạn đã nhầm. Bởi ngoài những cái tên kể trên thì có những thương hiệu dành cơ hội sở hữu cho tất cả mọi người với một mức giá khá ổn, đó là Tissot hay Ogival.

đồng hồ thụy sỹ giá rẻ

Calvin Klein K5E514B1 thiết kế hiện đại – giá 4,6 triệu đồng

Hãy cùng điểm qua một vài thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người săn đón.

(1) Tissot – Thương hiệu vạn người mê

Là hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới, Tissot cho ra đời những cỗ máy thuộc phân khúc giá rẻ dưới 10 triệu với thiết kế đa dạng, cho quý ông nhiều sự lựa chọn.

Những chiếc Tissot 1853 thanh lịch, tinh tế với những chi tiết đơn giản, chỉn chu tạo nên tổng thể cỗ máy vô cùng thanh lịch, rất hợp với người đàn ông hiện đại.

đồng hồ thụy sỹ giá rẻ

(2) Calvin Klein – Đồng hồ thời trang

Thuộc thương hiệu thời trang số 1 thế thới, những chiếc đồng hồ Calvin Klein (CK) có tiếng tăm không hề kém cạnh với các sản phẩm về quần áo, giày dép của hãng.

Tiếng tăm nổi cồn là vậy nhưng đồng hồ CK vẫn được lòng người sử dụng bởi dòng đồng hồ phân khúc tầm trung. Những thiết kế phá cách bắt kịp xu hướng thời trang được bán ra với giá dưới 7 triệu đồng. Luôn trung thành với sự đơn giản nhưng mỗi chiếc đồng hồ đều có một điểm nhấn thu hút khiến người đàn ông phải khao khát sở hữu.

đồng hồ Calvin Klein - đồng hồ thụy sĩ giá rẻ

(3) Frederique Constant – Lịch lãm theo phong cách Châu Âu

Có mức giá cao hơn các mẫu giá rẻ của Tissot và CK nhưng FC vẫn được xếp vào danh sách thương hiệu đồng hồ cao cấp chứa phân khúc giá tầm trung.

Những cỗ máy thời gian mang hơi hướng Châu Âu vô cùng bắt mắt và độc đáo. Sở hữu bộ máy bền bỉ cùng các chi tiết được thiết kế công phu, đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ CK được nhiều anh em tranh nhau sở hữu.

đồng hồ nam thụy sỹ giá rẻ

2. Đồng hồ Thụy Sĩ “giá rẻ” nghĩa là như thế nào?

Lưu ý rằng, tất cả đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thuộc phân khúc tầm trung của thị trường đồng hồ. Không có những tác phẩm Thụy Sĩ một vài trăm ngàn hay thậm chí vài triệu. Như vậy, “ rẻ” ở đây có nghĩa là mức giá thấp so với những tác phẩm đồng hồ Thụy Sĩ tầm cao khác.

Mức giá ưu đãi của đồng hồ Ogival, Tissot dưới 10 triệu đồng. Những tác phẩm này sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ, biểu hiện sự tinh tế . Cũng chính điều đó khiến cho tác phẩm dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, đặc biệt là trang phục công sở thanh lịch.

đồng hồ nam thụy sỹ giá rẻ

Click xem ngay Tissot T109.410.33.021.00 mạ vàng quyền lực

Trong tầm giá này, có thể có sự xuất hiện của đồng hồ Rolex fake đến 90%. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn lựa chọn đồng hồ Tissot 1853 swiss made, Ogival chính hãng thay vì sử dụng một chiếc đồng hồ fake, bởi dù thương hiệu có lớn đến cỡ nào, nó cũng chỉ là đồng hồ giả!

3. Đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ nhưng chất lượng không “ rẻ”

Dĩ nhiên rồi, những tác phẩm trong tầm giá này không lựa chọn máy automatic bởi sự cồng kềnh của cỗ máy. Mà trong phân khúc dưới 10 triệu đồng, nhà chế tác thường đặt vào trong tác phấm máy Quartz gọn nhẹ. Bởi gọn nhẹ nên cho một ngoại hình lịch lãm.

đồng hồ thụy sĩ xịn giá rẻ

Tissot T109.410.36.031.00 – Thanh lịch, hiện đại – giá 6 triệu đồng

Đồng hồ Quartz chứa đựng tính chính xác đáng ngưỡng mộ. Ở mức sai số 0,5s/ngày, luôn yên tâm bởi không bao giờ phải lên cót, đồng hồ dưới 10 triệu xứng đáng để tín đồ thời gian trao gửi niềm tin.

4. Một số mẫu đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ

Ngay sau đây, Xwatchluxury sẽ gửi đến bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ đang được giới mộ điệu săn đón và đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Hãy cùng chiêm ngưỡng để được mãn nhãn:

(1) Tissot T033.410.36.051.01 – Vẻ đẹp huyền bí

Từ mặt số đến dây đeo Tissot T033.410.36.051.01 đều phủ một màu đen tuyền. Nổi giữa sắc đen đó là khung vỏ và các chi tiết số, kim màu vàng hồng sang trọng. Cỗ máy thuộc dòng T-Classic với lối thiết kế đơn giản. Mặt kính Sapphire có khả năng chống xước cao. Bên cạnh đó là dây da trẻ trung, cho bạn sự thoải mái khi đeo trên tay.

Với mức giá 6,4 triệu đồng, Tissot T033.410.36.051.01 chính là mẫu đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ đáng mua nhất.

đồng hồ thụy sĩ xịn giá rẻ

(2) Calvin Klein K4N2114N – Xanh biếc màu biển

Như đã nói ở trên, đồng hồ Calvin Klein được thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang nên rất hợp với các quý ông thời đại. K4N2114N sở hữu mặt số đơn giản đến mức tối đa. 3 kim 1 lịch truyền thống cùng vạch số thanh mảnh càng làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch cho chiếc đồng hồ.

Đặc biệt, mặt số xanh biết tựa màu biển cả giúp làm sáng cổ tay và tạo chiều sâu cho cỗ máy. Toàn bộ khung vỏ và dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ PVD màu bạc sáng bền.

Hơn 7 triệu đồng, anh em sẵn sàng để sở hữu rồi chứ.

dong ho thuy sy gia re

(3) Calvin Klein K2G2G1CX – Phá cách theo thời đại

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ nằm ở đường vân Guilloche’ kẻ sọc chiếm 1/3 mặt số đồng hồ. Phần còn lại của mặt số là thiết kế dạng trơn, màu xám vô cùng nam tính. Tổng thể tạo nên một cỗ máy khá mới mẻ và thú vị. Việc sử dụng dây da trơn cũng là một điều đáng khen cho hãng. Chính kiểu dây này đã tạo nên tính hiện đại cho chiếc đồng hồ.

Chỉ với 6,1 triệu anh em đã có ngay một mẫu đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ độc đáo và cuốn hút mà chất lường thì không hề kém cạnh bất cứ cỗ máy cao cấp tầm trung nào.

dong ho thuy si gia re

Bạn đã tự tin để sở hữu một tác phẩm đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng giá trẻ chất lượng? Hãy đến với XwatchLuxury để lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Tissot chính hãng hay Calvin Klein ưng ý nhất!

 




Bài xem nhiều