ĐỒNG HỒ THỤY SĨ - TẶNG PHẨM DÀNH CHO QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT

28/03/2018 15:38 +07 - Lượt xem: 37019

Những người đàn ông thành đạt thường có một phong thái khác biệt. Họ không quá phô trương bản thân, càng không muốn phô trương tài năng và tiền bạc. Họ lặng lẽ tạo nên giá trị cho mình và cho người khác. Chính vì thế mà những thứ đi kèm với họ đều rất đơn giản, không chút màu mè nhưng luôn toát ra nội lực mạnh mẽ, đặc biệt là đồng hồ đeo tay.

Những sáng chế tuyệt vời đến từ Thụy Sĩ có lẽ sẽ chẳng bao giờ có thể thoát khỏi tầm mắt của các quý ông thành đạt thời nay. Không thỏa hiệp với sự biến đổi chóng mặt của công nghệ cùng sự ra đời của những cỗ máy thông minh, phái mạnh chọn cho mình những gì đơn giản nhất nhưng lại có sức lôi cuốn nhất.

Đó là những tên tuổi nào? Hãy cùng XWatchluxury khám phá nhé!

đồng hồ nam cao cấp thụy sĩ

Bộ sưu tập đồng hồ cho quý ông thành đạt

T006.408.22.037.00 – Lạc về miền kí ức

Nổi danh với phong cách luôn thách thức các chuẩn mực trong làng chế tác đồng hồ, Tissot đã vô cùng thành công với dòng đồng hồ Le Locle – nơi hội tụ vẻ đẹp truyền thống và các chất liệu cổ điển.

Tissot T006.408.22.037.00 nghiễm nhiên trưng diện vẻ đẹp khiêm tốn của mình mà không lo bất kì ai chê trách. Mặt số đơn giản với thiết kế 3 kim – 1 lịch truyền thống. Vòng tròn số không chỉ có sự xuất hiện của kiểu số Ả Rập ở các vị trí 12h, 3h, 6h và 9h mà còn được xem kẽ bởi cọc số thon, dài ở các vị trí khác.

đồng hồ thụy sĩ nam

Tissot Le Locle đậm chất cổ điển trong lối thiết kế

Sẽ không có gì đáng nói nếu mặt tiền cỗ máy trơn tru một màu trắng tuyết. Bằng đôi bàn tay điêu luyện, người nghệ nhân đã tạc lên đó những thớ vân Guilloche’ độc đáo. Nhìn chính diện, chúng giống như những con sóng nhỏ li ti, gợn đều trên mặt số. Nhưng nếu nhìn nghiêng từ phía núm vặn thì chúng lại biến thành những đường kẻ sọc và ngang vuông vắn.

Chắc chắn một điều rằng, trong kí ức của các quý ông, đồng hồ truyền thống hoặc mang màu vàng hoặc màu trắng bạc. Với T006.408.22.037.00 thì lại là sự kết hợp của cả hai dải màu ấy tạo nên những thiết kế demi sang trọng. Chính màu sắc này đã mang lại cho tác phẩm thời gian diện mạo khó ai có thể từ chối được.

đồng hồ cao cấp thụy sĩ

Thiết kế demi – Sang hơn, lịch sự hơn

Tư vấn miễn phí

Click ngay

T006.407.11.053.00 – Quá khứ tạo nên giá trị

Truyền thống trong quá khứ là báu vật của hiện tại. Có lẽ hiểu thấu được điều này nên Tissot luôn chú trọng đến dòng đồng hồ Le Locle của mình và không ngừng tạo ra những tặng phẩm tuyệt vời với phong cách đậm chất cổ điển.

Tissot T006.407.11.053.00 đưa ta chìm vào không giàn kì bí với sắc đen tuyền của mặt số. Bao quanh là khung vỏ gắn với dây kim loại làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, quý ông như tăng thêm phần sắc mạnh nhờ có chất liệu này.

mua đồng hồ thụy sĩ

Mê hồn trước sắc đen huyền bí

Người nghệ nhân cũng thật khéo léo và tinh tế khi phủ lên cỗ máy lớp kim loại màu mạ xám lạnh chứ không phải màu trắng sáng bởi chính tông màu này đã đem đến điểm cộng cho tác phẩm Thụy Sĩ. Những gam màu trầm gặp nhau không biết là vô tình hay hữu ý nhưng rất hài hòa và hợp nhau, nhất là cánh mày râu thích sự điềm tĩnh, trầm mặc.

Quay trở lại với mặt số, chúng ta đã bỏ quên những chi tiết làm nên chất nghệ thuật đắt giá cho T006.407.11.053.00. Bộ chữ số La Mã thanh thoát kết hợp bộ kim Leaf tinh tế đã từng bước đốn gục người mê cỗ máy thời gian. Và nói đến cổ điển nhất định không thể thiếu thiết kế vân Guilloche’ sắc sảo, không cầu kì nhưng đủ thu hút.

Đừng quên rằng, anh chàng bí ẩn này sở hữu bộ máy khủng Powermatic 80 có khả năng trữ cót gấp 2 lần đồng hồ cơ thông thường. Điều đó có nghĩa là anh ta có thể trữ cót trong suốt 80 giờ đồng hồ. Còn điều gì thú vị hơn thế?

dong ho chinh hang thuy si

Mạnh mẽ với bộ máy Powermatic 80 khỏe khoắn

FC-312G4S4 – Đẳng cấp quý tộc

Một chiếc đồng hồ sặc sỡ sắc màu được nhận ra ngay từ xa là điều bình thường nhưng cỗ máy sắc trầm được thu hút mới là điều đáng nói. Frederique Constant FC-312G4S4 mang đến cho công chúng nhiều hơn những gì họ mong đợi.

Vẫn là sự đơn giản nhưng mang hơi hướng phong cách Châu Âu, vì vậy mỗi một chi tiết nhỏ đều có khả năng thốt ra lời mời quyến rũ, khiến mắt người không thể nào rời bỏ. Mặt số trơn đen như đường băng, giá mà có kim giây thì ta đã có thể nhìn kim lướt nhẹ nhàng không chút gượng gạo. Nhưng ở cỗ máy này chỉ xuất hiện hai kim chỉ giờ, phút, sự tối giản đã đưa đến cho FC-312G4S4 điểm nhấn táo bạo.

đồng hồ chính hãng thụy sĩ

Cỗ máy hiện thân cho phong cách Châu Âu cổ

Chưa hết, một lần nữa xin phép được khen tài năng và đôi mắt của người nghệ nhân đã chọn màu đồng để phủ lên kim và các chi tiết số cùng khung vỏ cho chiếc đồng hồ khiến tạo tác trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết. “Quý tộc” chính là từ ngữ chính xác để nói đến FC-312G4S4.

Điểm đặc biệt của thiết kế này nằm ở vị trí 12h, nơi xuất hiện ô cửa OPEN HEART đang phô diễn các chuyển động tinh vi bên trong bộ máy cơ khí. Có được sự hoàn thiện và tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc đồng hồ là công lao lớn của dây da cá sấu đắt đỏ. Sở hữu được trong tay FC-312G4S4 chính là may mắn của quý ông thời nay.

đồng hồ thụy sĩ

Mỏng, thanh lịch – Quý ông nào có thể làm ngơ?

Tư vấn miễn phí

Click ngay

T063.428.22.038.00 – Dung hòa quá khứ với hiện tại

Dù được chọn làm vỏ, dây đeo hay đơn thuần chỉ là một điểm nhấn, vàng hồng mang đến cho đồng hồ diện mạo yêu kiều, làm tan chảy hàng triệu trái tim. Và nếu được kết hợp với trắng bạc để tạo nên một tổng thể màu demi thì ngay cả quý ông khó tính nhất cũng phải mủi lòng.

T063.428.22.038.00 mang trong mình vài chi tiết thuộc về quá khứ nhưng lại đại diện cho trường phái hiện đại. Sở dĩ như vậy là nhờ có sự phá cách trong lối thiết kế cùng lối tư duy hiện đại đã tạo nên tinh phẩm thời gian độc đáo.

đồng hồ thụy sĩ

Sang trọng, cá tính là thứ quý ông thành đạt nên sở hữu trong tay

Cỗ máy không dùng hoàn toàn vạch số dài thon mà số La Mã đã chiếm trọn vị trí 12h như một lẽ dĩ nhiên. Vân Guilloche’ cổ điển bao bọc mặt số phụ chỉ giây và ô cửa sổ lịch ngày vuông vắn. Sự dung hòa đó đã mang lại cho giới mộ điệu một tác phẩm để đời.

Sở hữu kính Sapphire chống xước, dòng đồng hồ T-Classic này luôn biết cách thu hút người khác bằng những đường nét khó có thể sao chép. Dây đeo trông có vẻ hơi to bản nhưng thực ra được cấu thành từ 7 hàng dây nhỏ. Những mắt xích vuông, đều liên kết với nhau, xen kẽ màu rất tao nhã.

dong ho thuy si

T063.428.22.038.00 – Sản phẩm dung hòa giữa quá khứ và hiện tại

T101.452.33.031.00 – Vẻ đẹp của sự khiêm nhường

“Where you stumble and fall, there you will find Gold” – “Khi nào bạn đau khổ, hãy tìm đến với vàng”. Đó là một câu nói nổi tiếng của nhà văn Mỹ Joseph Campell. Sự quyến rũ của màu vàng không chỉ đến từ giá trị vật chất mà còn đến từ vẻ tinh tế và trang trọng.

Vượt xa sự nhẹ nhàng, trang nhã của màu vàng hồng, Tissot T101.452.33.031.00 sở hữu sắc vàng đậm hơn, sang chảnh hơn và tất nhiên thể hiện một quyền lực cao hơn đó là khả năng hớp hồn phái mạnh. Toàn bộ khung vỏ và dây đeo phủ kín một màu vàng vương giả, nghe có vẻ đơn điệu nhưng đừng xem thường, biết bao người khao khát mà không có được.

dong ho thuy si chinh hang

Sắc vàng không thể chối từ

Cỗ máy khá kén chọn bởi size mặt chỉ 39mm, thích hợp với quý ông nào có cổ tay bé một chút. Nhưng điều đáng mừng là độ chịu nước của anh bạn thời gian lên đến 100m. Ngoài đi mưa, rửa tay thì việc đi bơi thoải mái cũng là điều ai cũng thích mê ở chiếc đồng hồ này.

Mặt số T101.452.33.031.00 không quá đặc biệt, thiết kế 3 kim – 1 lịch truyền thống. Điều khác biệt ở đây là bộ kim mang dáng vẻ khỏe khoắn và ô lịch được dời xuống vị trí 6h thay vì ở hướng 3h quen thuộc. Giản dị, khiêm tốn là những gì dễ thấy ở tri kỉ thời gian.

Đặc biệt, tác phẩm Thụy Sĩ có tính năng giờ thế giới GMT rất thích hợp cho những ai hay đi công tác hay du lịch nước ngoài. Còn điều gì phải đắn  đo ở T101.452.33.031.00?

đồng hồ thụy sĩ chính hãng

Vượt lên trên cả sự sang trọng, quyền quý

Dành riêng cho các quý ông thành đạt, những  tặng phẩm thời gian vừa được nêu tên đã khiến bao người phải say đắm. Chúng không chỉ là bạn đồng hành mà còn là thứ nhắc nhở bạn luôn đúng giờ trong mọi việc. Đã đến lúc bạn khẳng định đẳng cấp của mình rồi.

Xem ngay Bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ và chọn cho mình một chiếc thật chất tại https://xwatchluxury.vn/ nhé!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều