Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ - Thú chơi không thể bỏ lỡ!

27/04/2018 14:15 +07 - Lượt xem: 88912

Đại văn hào William Shakespeare từng viết: “Những người bạn Thụy Sỹ của ta đâu rồi? Hãy để họ trấn giữ cửa nẻo!” trong trích đoạn cuối vở Hamlet kinh điển của mình. Cho thấy, sức mạnh và vị trí của quân đội ở nước này, mà ở đó món đồ như cỗ máy đồng hồ quân đội “xưng vương”.

đồng hồ quân đội thụy sĩ

Tại sao ư?

Thụy Sĩ nổi tiếng là an toàn, bảo mật, kỷ luật và họ phải bảo vệ điều đó! – Đó là câu trả lời cho tất cả.

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những cỗ máy đồng hồ quân đội Thụy Sĩ khi mà trong thời đại này, mọi điều kiện đã thuận lợi hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu về “thú chơi” này ngay dưới đây!

Từ đồng hồ Victorinox – Kẻ “khai phá” đồng hồ quân đội Thụy Sĩ

Ai hẳn cũng đã từng nghe về cụm từ Swiss Army Knife hoặc dao quân đội Thụy Sĩ? Những khái niệm này dùng để nói đến những con dao đa ứng dụng được sản xuất bởi thương hiệu Victorinox.  Với mong muốn, được phục vụ cho quân đội và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, năm 1884, Victorinox đã ra đời, mở đầu cho kỷ nguyên dao và đồng hồ quân đội được làm từ chất thép không gỉ là chính.

đồng hồ quân đội thụy sĩ

Victorniox – Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ nổi tiếng với thiết kế mạnh mẽ

Đồng hồ quân đội Victorinox có thiết kế to bản, cứng cáp, vuông thành sắc cạnh, là dòng chuyên dụng cho thợ lặn, phi công, và dành cho những người có phong cách mạnh mẽ, yêu thích những môn thể thao mạo hiểm, cảm giác mạnh.

…. Đến Wenger – Thương hiệu đồng hồ quân đội Thụy Sĩ top đầu thế giới

Bắt đầu với việc sản xuất dao và vũ khí chiến đấu cho quân đội Thụy Sĩ, sau hơn 100 năm ra đời, ông chủ của Wenger hẳn không thể ngờ một ngày thương hiệu của ông lại trở thành mũi nhọn chủ chốt được ưu tiên sử dụng trong quân đội Thụy Sĩ đến thế, trong đó đặc biệt là các dòng đồng hồ dành cho các lực lượng vũ trang.

đồng hồ quân đội thụy sĩ

Đồng hồ quân đội top đầu thế giới!

Những thiết kế của Wenger mang đầy đủ những đặc điểm của dòng đồng hồ quân đội Thụy Sĩ khác, tuy nhiên điều làm điểm khác biệt cho thương hiệu này chính là trước khi được mang ra thị trường, tất cả các cỗ máy đều phải trải qua 130 bài kiểm tra chất lượng ngoài phòng thí nghiệm.

Nhờ công nghệ quartz ruby nhân tạo do hãng tự sản xuất, độ chịu nước lên tới 50ATM, cùng với đó là khả năng chịu chênh lệch nóng lạnh trong mọi môi trường khắc nghiệt nhất, đã đưa đồng hồ Wenger trở thành dòng đồng hồ quân đội Thụy Sĩ đáng sở hữu nhất thời đại.

Sau tất cả,…liệu đồng hồ quân đội Thụy Sĩ có “đáng chơi” không?

đồng hồ quân đội thụy sĩ

Dòng đồng hồ quân đội Thụy Sĩ có khả năng chịu nước cao

Câu trả lời luôn luôn là CÓ!

Bởi, khoan hãy nói tới những thông số đáng mơ ước, bản thân từng thiết kế của đồng hồ quân đội Thụy Sĩ đã là điều “hay ho” khiến ai một lần biết đến cũng muốn khám phá, săn lùng để có được rồi. Mang trong mình “linh hồn” và tinh thần của quân đội đến từ đất nước có lực lượng bảo an được xếp vào hàng tốt nhất thế giới, cùng tinh thần chiến đấu quật cường của quân đội Thụy Sĩ, tất cả tạo nên một “giá trị mềm” không gì sánh nổi của dòng đồng hồ quân đội Thụy Sĩ.

chơi đồng hồ quân đội thụy sĩ

Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ – Mang đậm tinh thần người Thụy Sĩ

Đồng thời, như đã biết, hầu hết các thương hiệu đồng hồ Swiss made đều có khả năng chịu nước dao động từ 30 – 50m, cỗ máy nào cao cấp và có thiên hướng thể thao thì mới đạt tới tầm 200m. Trong khi khi đồng hồ quân đội Thụy Sĩ, ngay cả dòng máy cơ, cũng có khả năng ấn tượng, ở độ sâu 100 – 200m vẫn chạy tốt, chạy an toàn mà không hề hấn gì. Một lần nữa cần khẳng định, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thường xuyên bơi lội, yêu thích bộ môn lặn, và là món đồ phụ kiện đáng sắm cho những tay chơi ưa cảm giác mạnh thứ thiệt.  

Thú chơi đồng hồ quân đội Thụy Sĩ không phải điều gì quá khó khăn và xa xỉ, hãy cùng tham khảo các mẫu hot và đáng mua nhất so với các mẫu trong cùng phân khúc dưới đây:

Swiss Military  – Chiến binh mang tâm hồn nghệ sĩ!

chơi đồng hồ quân đội thụy sĩ

Chỉ mất khoảng 200$ cho thiết kế đồng hồ quân đội này!

Swiss Army I.N.O.X Watch Challenging Limits – Phiên bản giới hạn đang hot nhất nửa đầu 2018

chơi đồng hồ quân đội thụy sĩ

Sử dụng máy Ronda và có độ chịu nước ấn tượng, lên đến 200M

Đồng hồ quân đội Thụy Sĩ Luminox với công nghệ phát sáng đặc biệt

chơi đồng hồ quân đội thụy sĩ

Cỗ máy có thiết kế ấn tượng mang đậm dấu ấn thể thao!

Dòng Swiss Military Herrenuhr 20076ST-6M

đồng hồ quân đội thụy sĩ

Có giá trao tay chỉ 207$

Chơi đồng hồ quân đội Thụy Sĩ là một thú thưởng thức trong thế giới công nghệ hiện đại. Có tới hơn 1300 chủng loại, cho bạn lựa chọn. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về đồng hồ quân đội Thụy Sĩ và tìm kiếm được cỗ máy mà minh mong muốn!

Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn!

►► Xem chi tiết BST đồng hồ định hình phong cách phái mạnh 2018 tại đây!

 




Bài xem nhiều