Đồng hồ Ogival dây da - thanh lịch vượt thời gian

24/04/2017 09:49 +07 - Lượt xem: 29514

Như một tuyên ngôn về sự thanh lịch, tinh tế, chất liệu da đã được thương hiệu đồng hồ Ogival sử dụng một cách khéo léo và sáng tạo vào những cỗ máy thời gian.

Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ Ogival dây da ấn tượng, hãng không chỉ lấy lòng giới mộ điệu bằng lối thiết kế tinh xảo mà còn bởi độ bền và chất lượng bên trong mỗi tác phẩm.

Vậy, tại sao các quý ông lại ưa chuộng, lựa chọn đồng hồ dây da để thể hiện cá tính và khẳng định phong cách của mình?


Ấn tượng với mẫu đồng hồ Ogival dây da “song long quy tụ” OG388.63AGR-GL

1. Điều gì khiến da trở thành chất liệu làm dây đeo đồng hồ Ogival?

Dây da không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ của một chiếc đồng hồ mà còn thể hiện đẳng cấp của người đeo và giúp cỗ máy thời gian trở nên hoàn thiện. Đây cũng là chất liệu phù hợp để làm dây đeo đồng hồ.

Với đặc tính mềm, dẻo dai và rất bền, chất liệu da mang lại cho người dùng sự thoải mái khi đeo, không gây khó chịu hay các vết hằn đỏ trên cổ tay. Nếu được xử lí bởi công nghệ tiên tiến thì việc gây ra mùi hôi hay kích ứng da là hoàn toàn không có.

Đồng hồ Ogival dây da - thanh lịch vượt thời gian Tìm hiểu bí quyết chăm sóc đồng hồ Ogival dây da đúng cách đơn giản nhất bạn cần biết

Đặc biệt, khi sử dụng da làm dây đeo đồng hồ sẽ tạo cho chủ sở hữu cảm giác mới lạ, êm tay và trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Bằng tất cả những ưu điểm nổi trội của chất liệu da, Ogival đã tận dụng và biến hóa chúng trở nên hữu dụng, tinh tế hơn qua chiếc đồng hồ đeo tay.


Sự phá cách trong lối thiết kế cùng dây đen cá tính tạo nên sức hút cho cỗ máy thời gian OG832-06PM-GL-T

2. Giá trị đến từ đồng hồ Ogival dây da

Ogival không những chú trọng vào chất lượng máy hay thiết kế mặt đồng hồ mà còn đầu tư kĩ lưỡng vào dây đeo. Những chiếc đồng hồ Ogival dây da ra đời là cả một nghệ thuật và sự sáng tạo khắc họa lên đó. Sử dụng cỗ máy Thụy Sỹ đẳng cấp này là bạn đã nắm lấy sự ngọt ngào của tình yêu và phước lành được ban đến.


Tinh tế, lịch lãm cùng thiết kế đơn giản đến từ Ogival OG1929-24AGR-GL-T

Là mặt phân cách giữa đồng hồ và cổ tay, dây đeo đảm nhận một chức vụ quan trọng, có thể tạo ra cũng có thể phá vỡ trải nghiệm của người dùng. Các sản phẩm đồng hồ dây da của Ogival thường sử dụng chất liệu da bê Cafskin là chủ yếu.

Sở hữu bề mặt hoa văn cá sấu cùng lớp da thuộc bên trong, dây đeo mang lại vẻ sáng bền, khỏe khoắn. Đối với dòng đồng hồ cao cấp, loại da được sử dụng thường là da đà điểu hoặc da cá sấu cao cấp. Những chiếc đồng hồ này thường có giá trị rất cao, tuổi thọ dây cũng lâu hơn dây đeo làm từ da khác.


Cùng mãn nhãn “chú cá nhảy ban phước” Ogival OG358.61AGR-GL

Các loại da mà hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng này sử dụng đều là chất liệu da tốt, đảm bảo tuyệt đối về độ bền. Da được xử lí kĩ lưỡng theo công nghệ hiện đại, không gây kích ứng da, không thấm nước hay gây ra mùi hôi. Đúng như lí tưởng, một cỗ máy thời gian hoàn hảo sẽ được kết đôi với một dây đeo thoải mái, sang trọng và tiện lợi để đeo hay thay thế. Dĩ nhiên, những yếu tố đó đều hội tụ đầy đủ trong chiếc đồng hồ Ogival dây da đẳng cấp.

Hơn thế nữa, Ogival sở hữu BST đồng hồ dây da được lòng các quý ông hiện đại. Từ người yêu thích thanh lịch, nhẹ nhàng đến những anh chàng công sở, thậm chí người thích sự đơn giản, lịch sự… Ogival đều có thể chiều lòng. Với thiết kế hài lòa, tổng thể sang trọng, tinh tế trên mọi góc nhìn, đồng hồ Ogival dây da mang đầy đủ ưu điểm của chiếc đồng hồ lịch lãm, dễ dàng phối với nhiều gout thời trang khác nhau.


Click để khám phá mẫu Ogival sóng trào OG358.63AGR-GL tinh xảo, đẳng cấp

Còn điều gì đắn đo để các quý ông không sở ngay đồng hồ Ogival dây da cho riêng mình? Hãy tạo nên một phong cách riêng để khẳng định đẳng cấp của mình.

►► Xem ngay 3 hình mẫu đồng hồ Ogival chính hãng sống mãi cùng thời gian

 




Bài xem nhiều