Đồng hồ Ogival 385G- Báu vật của anh em công sở

27/04/2017 16:53 +07 - Lượt xem: 78030

Kiến tạo tiếng vang ngay lập tức làm chao đảo giới mộ điệu đồng hồ, Ultra-thin Ogival 385G phiên bản đặc biệt, tối giản đến siêu mỏng manh, một lần nữa khẳng định vị thế của hãng trên bản đồ đồng hồ sau “quả bom” Skeleton.

1. Đồng hồ Ogival 385G – Cực phẩm siêu mỏng manh

Lội ngược dòng xu thế tích hợp mọi tính năng như chronograph hay phức tạp tạo xu thế skeleton. Ogival đưa người hâm mộ trở về với sự truyền thống trong thiết kế đơn giản, siêu mỏng manh khơi gợi sự tinh tế theo phong cách Châu Âu.

Đồng hồ Ogival 385- Báu vật nơi công sở

Mặt số chỉ có kim giờ và phút cổ điển thêm nhấn nhá kim cương, Ogival 385G hút mọi góc nhìn người đối diện về biểu tượng của hãng- chú cá nhảy may mắn, mang ước nguyện an lành.

Tưởng như “ an toàn” và “ ổn định”, ít ai biết Ogival 385 còn phá cách với các mẫu mặt đen khác lạ, thổi làn gió mới đầy cám dỗ bằng thăm thẳm mặt số, thu phục nhân tâm khiến người ta ước mong lột trần để khám phá.

►► Xem ngay những thông tin về đồng hồ Ogival chưa từng được tiết lộ

Hình ảnh có liên quan

Đồng hồ Ogival 385G – siêu phẩm mỏng manh

2. Chất lượng vượt tầm thương hiệu

Ứng dụng bộ máy quartz- chuẩn Thụy Sĩ, cỗ máy Ogival 385 ẩn sâu trái tim Swiss Made với mức sai số thấp chỉ khoảng 0,5s/ngày, mức sai số đủ tầm vượt qua mọi yêu cầu khắt khe về độ chính xác và ổn định.

Và cũng chính nhờ bộ máy được lược bỏ các chi tiết không cần thiết, mà đồng hồ Ogival 385g, vạch rõ đường danh giới trên chiến trường đồng hồ với hai từ “SIÊU MỎNG”,  toát lên vẻ thanh lịch, quyến rũ – tạo thành xu hướng xuyên thời gian.

Hơn hết, nhằm loại bỏ nỗi lo canh cánh đồng hồ sẽ bị xước khi va đập, Ogival 385G tích hợp của kính shaphire – thách thức mọi vật dụng sắc nhọn hay những va đập tự nhiên. Cùng thép không gỉ 316L mạ theo công nghệ PVD- công nghệ mạ tốt bậc nhất, chiếc đồng hồ luôn được giữ sáng bóng và bền màu dù là 5 hay 7 năm trôi qua.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ ogival 385g

Tuy nhiên, không phải sinh ra đã hoàn hảo, Ogival “yếu đuối” khi mức chống nước chỉ đạt từ 30-50M. Mặc dù vậy người dùng vẫn có thể đi mưa hay tắm, rửa nhẹ nhàng thì đây vẫn được xem như một mức chống nước có thể chấp nhận được.

3. Vậy, đồng hồ Ogival 385G sinh ra dành cho ai?

Mỹ học của một chiếc đồng hồ luôn tỏa ra khí chất quyến rũ ngay cả phong cách trang trọng hay bình thường. Ogival 385G, khi kết hợp với áo sơ mi, quần âu cho ra sự thanh lịch. Nhưng trở thành ứng cử viên cho các bữa tiệc tối cùng áo vest, caravat lại nam tính, lịch lãm tức thời.

Với đường kính mặt từ 37-39mm, độ dày tuyệt đối 3-9mm, một kích cỡ trung bình về độ lớn và cực mỏng về độ dày. Không nghi ngờ gì nữa, Ogival 385G- “ người anh em” lý tưởng của người cổ tay nhỏ và dân văn phòng.

Đồng hồ Ogival 385- Báu vật nơi công sởĐồng hồ Ogival 385- Báu vật nơi công sở Tìm đọc ngay: Đồng hồ Ogival 385 – nơi sự sang trọng lên ngôi 

Kết quả hình ảnh cho dong ho nu dep 2017

Ngoài ra, điểm đặc biệt làm nên sức hấp dẫn của cái tên Ogival 385G còn nằm ở thiết kế cặp đôi theo từng mã, nói thay tiếng lòng người yêu nhau. Lúc này Ogival 385G mang trong mình trọng trách cao cả, trở thành vật chứng nhân ẩn chứa cả đoạn trường tình cảm gian khó.

Hãy đến Xwatch Luxury – nơi thời gian ngưng tụ, bến đỗ của những tâm hồn yêu sự chuyển động bên trong để khám phá thêm về ogival 385G- chiếc đồng hồ thế kỉ.

 




Bài xem nhiều