Đồng hồ nam thể thao - Vũ khí lợi hại cho anh chàng năng động

25/12/2017 13:55 +07 - Lượt xem: 31039

Những chàng trai năng động, cá tính, ưa xê dịch thường lựa chọn phụ kiện để thể hiện phong cách của mình. Từ đôi giày họ đi đến bộ quần áo họ mặc, từ chiếc túi họ mang đến chiếc đồng hồ họ đeo… đều có một dấu ấn độc đáo.

Đặc biệt, để chọn được một chiếc đồng hồ nam thể thao phù hợp và thể hiện được cái “tôi” cá tính của mình không phải chuyện dễ dàng. Hơn thế, không phải ai cũng biết sự lợi hại của những anh bạn thời gian đặc biệt này.

Tại sao chúng ta không cùng tìm hiểu?

Thiết kế gai góc, mạnh mẽ

Mang trong mình khí chất của những chiến binh mạnh mẽ, đồng hồ nam thể thao đa phần có thiết kế cầu kì, gai góc và có chút táo bạo.

Mẫu đồng hồ thể thao điển hình sở hữu 6 kim, 1 núm vặn và 2 nút bấm đem lại cá tính khác biệt cho người đàn ông. Đa số cỗ máy thể thao đều được phủ dạ quang ở kim và số giúp người đeo có thể xem giờ trong bóng tối. Đó còn là điểm nhấn nổi bật, tạo sự chú ý giữa đám đông.

Sự khỏe khoắn, mạnh bạo của đồng hồ nam thể thao không chỉ được tạo nên từ những góc cạnh, đường nét mạch lạc mà còn bởi những gam màu nổi bật đầy cá tính.

Đồng hồ nam thể thao - Vũ khí lợi hại cho anh chàng năng động Xem thêm: Top 5 đồng hồ Tissot thể thao nổi bật đáng sở hữu nhất

Không giống như những chiếc Dress Watch trầm tính hay đồng hồ sang trọng phủ đầy bạc, vàng. Những chiếc đồng hồ thể thao có đủ đa dạng màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng… Các chàng trai thoải mái lựa chọn để thể hiện cá tính.

Tuy nhiên, bên cạnh những quái thú khổng lồ là những cỗ máy khiêm tốn hơn, nhỏ gọn hơn nhưng vẫn được gọi là đồng hồ thể thao. Không quá phô trương về hình thức, những chiếc đồng hồ vẫn thể hiện được sức mạnh và tinh thần thể thao của mình.

Người đàn ông năng động, thích sự đơn giản, không quá hầm hố chắc chắn sẽ thích những phiên bản này.

Đồng hồ Tissot thể thao – Vũ khí số 1 cho chàng trai năng động

T055.417.11.047.00 – Mẫu đồng hồ thể thao đáng mua nhất năm

Bạn là người đàn ông năng động, hướng ngoại?

Bạn thích chơi những môn thể thao sau những giờ làm việc mệt mỏi?

Bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành “hợp cạ” với mình?

T055.417.11.047.00 đích thị là thứ bạn cần. Cỗ máy thời gian thuộc dòng T-Sport – dòng đồng hồ nam thể thao được giới mộ điệu rất mực ưu ái. Khoác trên mình vẻ ngoài đúng điệu thể thao với 1 núm vặn và 2 nút bấm khá to bản hơn so với những mẫu đồng hồ khác, T055.417.11.047.00 trở nên khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, chất thể thao còn thể hiện trên thiết kế mặt của đồng hồ. Sự hiện diện của 6 kim kèm 3 mặt số phụ sẽ khiến bạn trở nên cá tính hơn bao giờ hết. 2 kim phút, giờ cùng vạch số to bản được quét một lớp dạ quang dày cho ánh sáng xanh khi bạn ở t rong bóng tối. Điều này vừa giúp bạn xác định được thời gian, vừa giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Điểm nhấn ở Tissot T055.417.11.047.00 đó chính là số Ả Rập ngự tại các vị trí 12h, 3h và 9h. Tiếp đến là cửa sổ lịch ngày được dịch xuống hướng 4h tạo nên sự khác biệt độc đáo.

T044.417.27.031.00 – Khí phách người đàn ông thời đại

Nhiều người cho rằng đã là đồng hồ nam thể thao thì phải đi với đồ bộ thoải mái hay quần bò, áo phông. Nhưng điều đó dường như không hoàn toàn đúng với những mẫu đồng hồ dòng T – Sport của Tissot. Quý ông hoàn toàn có thể trưng diện cỗ máy thời gian trên cổ tay cùng bộ vest sang trọng hay thậm chí quần tây, áo sơ mi thanh lịch.

Mẫu Tissot T044.417.27.031.00 là một điển hình cho trường phái thể thao nhưng mang nét lịch sự, nam tính nhưng không hề thiếu đi vẻ trang trọng. Chiếc đồng hồ 6 kim cùng vòng benzel to bản đậm chất thể thao cá tính. Khi lên tay, cỗ máy khá hầm hố với size mặt 42 nhưng không quá đồ sộ, phô trương.

Các mặt số phụ bên trong mặt số chính đồng hồ được thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn cho cỗ máy. Bên cạnh đó là sắc màu cam được chấm phá lên kim và một số chi tiết nhỏ nơi mặt số màu bạc tinh tế.

T095.410.17.037.01 – Thách thức mọi giới hạn

Mãnh lực màu xanh dương được truyền tải trọn vẹn trên tạo tác T – sport. Dường như sắc xanh nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt đang thống trị xu hướng thời trang đồng hồ.

Sắc trắng tinh khôi của kim và nền số càng làm nổi bật tông màu xanh dương của cọc số hướng tâm. Vòng benzel là điểm thu hút của đồng hồ. Đúng chất của cỗ máy thể thao. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Kim đồng hồ phủ dạ quang mang lại sự thuận tiện khi xem giờ. Kim giây cách điệu thành biểu tượng chữ T tinh tế của thương hiệu Tissot.

Độ chịu nước 100m cho phép chủ nhận thỏa mái đi mưa, rửa tay và đi bơi.

Dây nato là sự kết hợp hoàn hảo cho cỗ máy thể thao. Vừa thuận tiện khi hoạt động dưới nước vừa mang lại nét trẻ trung, năng động.

Cỗ máy thực sự là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai ưa thích du lịch và các hoạt động ngoài trời.

Đã đến lúc phái mạnh thể hiện cá tính của mình bằng những chiếc đồng hồ nam thể thao nổi bật.

►► Dự đoán BST đồng hồ nam chính hãng hot trong năm 2018

 




Bài xem nhiều