Đồng hồ nam mạ vàng - xu hướng của mọi thời

05/03/2018 11:47 +07 - Lượt xem: 36104

Không chỉ đơn thuần là cỗ máy đếm giờ, đồng hồ nam mạ vàng còn có sức hút mãnh liệt với giới mộ điệu bởi sự sang trọng của nó.

Và như một lẽ dĩ nhiên, đồng hồ nam mạ vàng luôn dẫn đầu xu hướng ở mọi thời!

Khám phá sâu sắc về những cỗ máy thời gian độc đáo này qua bài viết sau cùng XwatchLuxury.

1./ Chất lượng cao cấp bền bỉ

Một số tác phẩm nghệ thuật được mạ vàng ròng cao cấp ở những chiếc đồng hồ nổi tiếng mà ta vẫn quen gọi là những siêu phẩm của thời gian. Dĩ nhiên, chúng đắt đỏ, thậm chí đó là những phiên bản giới hạn chỉ dành cho số ít người giàu có, nổi tiếng và có địa vị. Chỉ có số ít hãng đồng hồ xa xỉ danh tiếng như Rolex, Omega, Frederique Constant.. sử dụng một lượng vàng thật rất mỏng (thường khoảng 23.5 Carats) hay Ogival, Tissot (đồng hồ nam vàng 18K)  trong cấu trúc tinh thể để tăng độ bền đẹp và giá trị.

đồng hồ nam vàng

Siêu phẩm Rolex vàng xa xỉ

Bên cạnh những ngôi sao “đắt giá” đó là sự xuất hiện và chiếm hữu của đồng hồ mạ vàng PVD tiên tiến, mê hoặc người dùng bởi chất lượng và sự bền bỉ đáng ngưỡng mộ. Trên đồng hồ Thụy Sĩ, lớp mạ vàng là PVD được quét đều, vừa vặn. Tại sao chúng tôi có thể khẳng định chất lượng cao cấp bền bỉ của PVD:

Thứ nhất, đồng hồ mạ vàng PVD bền hơn. Đơn giản vì cấu trúc kim loại nhiều tầng giúp chiếc đồng hồ chịu được ma sát tốt, khó bị trầy xước hay ăn mòn khi tiếp xúc với mồ hôi, bụi bẩn…

đồng hồ nam vàng 18k

Đồng hồ Tissot mạ vàng PVD bền bỉ

Thứ hai, vàng mạ PVD có độ bám dính tuyệt vời, lớp phủ thống nhất nên đồng hồ có nước mạ bóng đẹp, mịn hơn, tính thẩm mĩ cao hơn.

Thứ ba, mạ PVD có quy trình phủ đơn giản, thân thiện với môi trường hơn so với kỹ thuật mạ vàng trước kia. Đây hiện cũng là công nghệ mạ tiên tiến nhất trên thế giới.

►► Xem ngay: Đồng hồ Thụy Sỹ mạ vàng – những điều nên biết

2./ Kĩ nghệ chế tác công phu

Sở hữu trên tay chiếc đồng hồ mạ vàng, cảm giác đầu tiên của chúng ta đó là sự sang trọng và đẳng cấp. Không ai có thể phủ nhận được điều này. Nhưng không phải ai cũng biết, phía sau chiếc đồng hồ ấy là cả một quá trình chế tác vô cùng công phu của nghệ nhân.

đồng hồ nam vàng đẹp

Không phải là vàng thật, nhưng dưới bàn tay tài hoa của người thợ, những chiếc đồng hồ mạ vàng được ra đời. Làm thế nào để lớp mạ vàng lên màu đều, sáng và đẹp trên các bề mặt đồng hồ, không phải là chuyện đơn giản. Bí quyết nằm trong chính sự cần mẫn, chuyên nghiệp và cảm nhận tinh tế của nhà chế tác.

3./ Đồng hồ mạ vàng – đỉnh cao sang trọng

Từ trước đến nay, đồng hồ nam vàng, đồng hồ nam vàng 18k hay đồng hồ nam mạ vàng đều được mặc định bằng cụm từ “sang trọng”. Không! đó là đỉnh cao của sang trọng.

Không bất kì màu sắc nào có thể lật đổ được ngai vị của màu vàng. Dù được kết hợp với bất kì trang phục nào, đồng hồ mạ vàng luôn đẩy tổng thể lên mức sang trọng, cao cấp một cách tuyệt hảo.

Để tạo nên sự đa dạng, phong phú, nghệ nhân tạo ra hai sắc thái màu vàng trên đồng hồ: vàng hồng bổ sung cảm xúc ấm áp, còn vàng kim luôn thể hiện sự vương giả.

đồng hồ nam màu vàng

Đồng hồ mạ vàng kim tôn vinh vẻ đẹp vương giả

Ánh sáng rực rỡ tỏa ra từ vàng kim luôn khiến đàn ông mê mẩn. Nhưng để hợp với mọi loại da thì vàng hồng có vẻ ưu thế hơn. Thực sự ấn tượng với việc “cứu nguy” cho những anh chàng nước da quá sáng hoặc quá ngăm, khi họ không tìm được sự đồng điệu nơi vàng gold hay lớp thép bạc. Nước da quá trắng hay trắng xanh khó bắt cặp cùng vàng kim sẽ hoàn hảo khi được tô điểm bằng sự ấm áp của vàng hồng.

đồng hồ nam mạ vàng

Vàng hồng thời thượng trên chiếc Frederique Constant lịch tuần trăng hấp dẫn

Dễ hiểu vì sao đồng hồ nam mạ vàng lại là xu hướng của mọi thời và mọi người. Trong bất kì hoàn cảnh nào, đồng hồ nam màu vàng cũng có sức hấp dẫn đặc biệt nhất.

Đừng chần chừ, bởi một chiếc đồng hồ mạ vàng xứng đáng có vị trí trong bộ sưu tập của bạn!

Ngoài đồng hồ mạ vàng, hãy thử khám phá các mẫu đồng hồ nam khác tại Xwatch Luxury nhé!

 




Bài xem nhiều