Đồng hồ nam dây kim loại đã “tán đổ” đàn ông như thế nào?

23/01/2018 14:13 +07 - Lượt xem: 45191

Rõ ràng, ngày nay, đồng hồ có đa dạng các loại dây, từ dây da, dây dù, dây cao su… nhưng dây kim loại vẫn giữ vị trí cao của mình trong lòng người chơi đồng hồ.

Không phải vì được ưu ái, mà bản thân dây kim loại luôn bộc lộ những tiện ích không thể chối cãi, “tán đổ” đàn ông một cách tự nhiên.

Đồng hồ nam dây kim loại: Chững chạc và nam tính

Không nhạy cảm như dây da, không trẻ trung, phá cách như dây dù, dây kim loại chững chạc, cứng cáp hơn, nam tính hơn.

Dây kim loại từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ thường được cấu tạo từ thép không gỉ 316L. Đây là chất thép đặc biệt với hàm lượng Cacbon thấp hơn, tăng thành phần Crom, Niken, giúp thép có độ cứng hơn, chống chịu ăn mòn tốt hơn, phản ứng từ kém hơn. Bên cạnh đó, thường dây kim loại được mạ vàng hoặc demi vàng theo công nghệ PVD tiến tiến nhất hiện nay, tạo ra lớp mạ bóng đẹp, sau 3 – 4 năm không hề bị phai màu.

► Cảm nhận chất nam tính toát lên từ đồng hồ dây kim loại T035.407.22.011.00

Sử dụng đồng hồ dây kim loại, bạn ít phải lo lắng đến độ bền của dây. Đồng thời, chất liệu này luôn tạo cho người dùng diện mạo cứng cỏi, trưởng thành – chất men thu hút muôn thuở của phái mạnh.

Linh hoạt trong mọi môi trường

Hiếm có chất liệu dây nào lại có khả năng “biến hóa” trong nhiều hoàn cảnh sử dụng như vậy. Đồng hồ dây kim loại có thể đồng hành cùng quý ông văn phòng với phong cách lịch lãm. Sự phản chiếu của ánh vàng kim hay màu trắng bạc luôn giúp ta nhận ra vẻ sang trọng, lịch lãm của người đeo. Trong những buổi ký kết hợp đồng, phong thái đó vô cùng ăn điểm trong mắt đối tác.

Đồng hồ nam dây kim loại thách thức mọi hoàn cảnh

Hơn nữa, bởi được làm từ loại thép không gỉ có độ bền cao, những hao mòn tự nhiên, độ ẩm hay mồ hôi tay đều không làm hại đến dây đồng hồ, dây kim loại luôn được nam giới lựa chọn cùng chuyến phiêu lưu. Nếu như dây da thì chắc chắn sau chuyến hành trình, đồng hồ của bạn sẽ có mùi, hoặc có dấu hiệu mục nát là chuyện bình thường.

Cùng với dây cao su, dây dù, đồng hồ nam dây kim loại cũng đồng hành cùng anh em trong những dải đấu thể thao gay cấn. Dây đồng hồ mắt xích to bản, đan vào nhau một cách khỏe khoắn, đủ sức nói lên tinh thần của mọi cuộc đọ sức mà bạn tham gia.

Đa dạng mẫu mã, phù hợp mọi size tay

Đồng hồ nam kim loại tỏ ra rất ưu thế trong việc phù hợp với mọi size tay của người đeo. Cổ tay của người đàn ông Việt thường giao động trong khoảng 39 – 42mm, đây là size lí tưởng phù hợp với mọi chiếc đồng hồ hiện nay.

Trong trường hợp cổ tay vượt qua khoảng trung bình trên, đồng hồ dây da hay dây cao su bó sát đều không phải là lựa chọn khôn ngoan của bạn.

 Tissot T106.417.11.031.00 cứu nguy cho đàn ông cổ tay to ⏩ Chi tiết sản phẩm

Với lợi thế mắt xích linh hoạt, người đàn ông cổ tay to vẫn có thể thoải mái đeo đồng hồ dây kim loại mà không hề có vấn đề gì. Chưa kể đến việc, chiếc đồng hồ dây kim loại mắt xích to bản hòa hợp đầy thẩm mĩ với cổ tay lớn của nam giới.

Còn cổ tay vừa và nhỏ thì sao? Vấn đề hoàn toàn được giải quyết với những anh chàng phiên bản dây mắt nhỏ. Chỉ cần yêu thích dây kim loại, luôn có những mẫu đồng hồ dây kim loại phù hợp với bạn.

Bạn có phải là một trong những người bị đồng hồ nam dây kim loại “tán đổ”? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một thiết kế phù hợp?

Đến XwatchLuxury để được tư vấn và sở hữu tác phẩm đồng hồ nam dây kim loại ưng ý nhất!

 




Bài xem nhiều