Đồng hồ mỏng - lựa chọn hàng đầu của đàn ông thanh lịch

18/11/2016 15:12 +07 - Lượt xem: 35040

Lịch sử nhân loại ghi dấu sự ra đời của những chiếc đồng hồ mỏng. Trước đó, người ta vẫn tôn sùng những thiết kế hầm hố, to bản và chắc nịch trên cổ tay. Khi những tác phẩm siêu mỏng ra đời đã trở thành một xu hướng nổi bật trong giới tín đồ đồng hồ xa xỉ. Xu hướng này tiếp tục và thậm chí càng ngày càng khẳng định sức “ nóng” không có dấu hiệu “ hạ nhiệt”.

Sức hút đến từ những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nam có thiết kế mỏng là gì?

1. Cuộc chiến của đồng hồ Thụy Sĩ và Nhật Bản giành ngôi “ mỏng”

Lịch sử ghi danh bước phát triển của đồng hồ mỏng với một cuộc chiến khốc liệt giữa hai đế chế đồng hồ lớn nhất thế giới Thụy Sĩ và Nhật Bản.

Đồng hồ mỏng - lựa chọn hàng đầu của đàn ông thanh lịch

Cuộc đấu diễn ra căng thẳng với những đổi mới không ngừng của hai bên. Cuối cùng, ETA đã chiến thắng trong cuộc đọ sức căng thẳng với mẫu đồng hồ Delirium IV với độ dày chỉ-vẻn-vẹn 0.98mm.

Điều này đã thể hiện được rằng: đồng hồ mỏng đã trở thành một biểu tượng của sự gọn gàng, tinh tế khiến cả thế giới theo đuổi.

►► Khám phá 3 mẫu đồng hồ doanh nhân đằng cấp từ Frederique Constant

2. Đồng hồ mỏng – Cuộc thử thách về mặt kĩ thuật

Đồng hồ siêu mỏng là lãnh địa của các chuyên gia bởi đây thực sự là một thử thách về mặt kĩ thuật. Càng mỏng càng khó làm.

Mỏng mà vẫn đảm bảo sự vận hành chất lượng của cỗ máy – đó hẳn là nơi phô diễn nghệ thuật chế tác.


FC-220V5S5B mỏng tinh tế với mức giá bất ngờ

Khi muốn tạo ra một chiếc đồng hồ mỏng hoàn hảo, người ta phải thu gọn kích thước của cỗ máy. Trong khi vẫn đảm bảo đủ số lượng. Hàng trăm chi tiết được thu gọn lại, thường trong độ dày nhỏ hơn 8mm.

Trước đây, đó là một điều không tưởng!


Tích hợp tính năng Moonphase khiến những chiếc đồng hồ FC Slimlline càng trở nên hấp dẫn!

Cũng bởi vậy, giá của một chiếc đồng hồ siêu mỏng chưa bao giờ rẻ. Có khi bạn phải bỏ ra hàng trăm đến vài ngàn đô cho một tác phẩm như vậy.

Không chỉ với đồng hồ thông thường, ngay cả cỗ máy đa chức năng cũng dần được làm gọn. Thậm chí những một đồng hồ bỏ túi minute repeater kèm tính năng Chronograph vẫn đạt đến độ mỏng hoàn mĩ 7,9mm.

Điều này minh chứng cho một trình độ kĩ nghệ chế tác bậc thầy.

3. Tại sao đàn ông thanh lịch lại chọn đồng hồ mỏng?

Như một định lí, đồng hồ mỏng mang lại diện mạo thanh lịch cho người đeo. Sức cuốn hút của đồng hồ mỏng tập trung vào thiết kế.

Nếu kết hợp một chiếc đồng hồ dày với một bộ suit thanh lịch, ta sẽ thấy ngay sự khập khiễng! Thay vào đó, một chiếc đồng hồ mỏng như Slimline của FC sẽ tạo nên sự hài hòa lí tưởng cho bộ trang phục.

Đồng hồ mỏng - lựa chọn hàng đầu của đàn ông thanh lịch
FC-312V4S4 lịch lãm với núm quả quýt và dây da cá sấu

Ngắm một chiếc đồng hồ mỏng, vẻ đẹp của sự lịch lãm và sang trọng choán lấy ánh mắt của người đàn ông.

Đeo trên tay một chiếc đồng hồ mỏng, họ có cảm giác nhẹ nhàng, dễ hoạt động và đầy khát vọng nâng niu, gìn giữ.

Khi xu hướng thẩm mỹ của thời đại mới hướng về vẻ đẹp tinh tế và nhã nhặn. Khi chuẩn mực của “thanh lịch” vẫn là áo vest và sơ mi thì vị trí của đồng hồ mỏng không gì có thể thay thế được!

Đồng hồ mỏng chỉ là một trong rất nhiều minh chứng cho nghệ thuật chế tác đỉnh cao của người Thụy Sĩ. Luôn còn những điều tuyệt diệu ẩn trong cỗ máy đồng hồ đang đợi chờ được khám phá.

BST đồng hồ Frederique Constant với những tác phẩm tinh tế và sang trọng chính là nơi để bạn trải nghiệm điều đó ➣➣ Xem ngay

Mời anh em chiêm ngưỡng video review Piaget Altiplano 900P – đồng hồ mỏng nhất hành tinh!

 




Bài xem nhiều