Đồng hồ Longines dây da - Chất liệu làm nên đẳng cấp

06/09/2017 09:03 +07 - Lượt xem: 65074

Không thể phủ nhận sự xuất hiện thiết bị thông minh của thế kỉ 21 đang dần thế chỗ cho những sản phẩm từ thế kỉ trước. Tuy nhiên, các phiên bản truyền thống như đồng hồ đeo tay đang tìm được đường để quay trở lại và chứng minh tầm quan trọng của mình trong một vị thế mới. Đó là biểu tượng cho đẳng cấp và phong cách sống cá nhân.

Đặc biệt, sự xuất hiện của những cỗ máy thời gian dây da đã gây nên tiếng vang lớn cho giới mộ điệu trên thế giới. Một trong số đó phải kể đến bộ sưu tập đồng hồ Longines dây da – bản tuyên ngôn cho sự thanh lịch, tinh tế.

Điều gì đã tạo nên đột phá đầy ấn tượng cho loại chất liệu quen thuộc này? Phải chăng là phép biến hóa của thời gian?

đồng hồ Longines dây da

Chất liệu dây – thăng bậc cho đẳng cấp

Nếu như nói mặt số là tâm điểm của mọi chiếc đồng hồ thì dây đeo lại là yếu tố then chốt cuối cùng để đánh giá một tác phẩm thời gian. Đối với dây da, đẳng cấp cỗ máy cũng như người sở hữu được thăng bậc theo từng loại dây.

Để thổi hồn và làm sinh động, phong phú những “đứa con” của mình, người nghệ  nhân chế tác không chỉ ứng dụng nhiều kĩ thuật tiên tiến mà còn liên tục thay đổi màu sắc, kiểu dây để đáp ứng được mọi nhu cầu của người hâm mộ.

Là một chất liệu bền, đẹp, thích hợp cho các sản phẩm thời trang. cùng với Jeans, da là một trong số ít chất liệu hiếm hoi “càng cũ càng bền” (đối với da thật). Chính vì vậy, da được lựa chọn làm dây đeo đồng hồ và các mặt hàng phụ kiện khác như giày, dép hay túi xách… Cùng với đó là đặc tính mềm mịn, bền bỉ và dẻo dai, dây da đồng hồ Longines luôn mang lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân.

 Xem ngay: Đồng hồ Longines của nước nào?

đồng hồ Longines nam dây da

Đa số dây đồng hồ Longines được sử dụng là da bê Cafskin cao cấp – một loại da bền và khá dễ xử lí. Bên cạnh đó, ở những cỗ máy có giá trị cao, hãng ưu ái dùng da cá sấu hay đà điểu cho các sản phẩm của mình. Đó cũng là một trong số lí do vì sao đồng hồ có giá trị về mặt tài chính cao. Dĩ nhiên, với hai chiếc đồng hồ cùng loại, cùng tính năng nhưng chất liệu dây khác nhau thì chắc chắn rằng người sở hữu mẫu dây cá sấu sẽ mang tầm vóc và đẳng cấp cao hơn một bậc so với mẫu dây Cafskin.

Longines dây da có khả năng hô biến giúp trẻ hóa cổ tay người đeo, đồng thời thể hiện cái tôi cá nhân của họ thông qua kiểu thiết kế, bộ máy và chất liệu làm nên sản phẩm. Không ai có thể phủ nhận được rằng dây đeo không chỉ là bộ phận quan trọng mà còn là phương tiện khẳng định giá trị của chiếc đồng hồ.

đồng hồ Longines dây da chính hãng

Độ hoàn thiện dây – yếu tố làm nên sự hoàn hảo

Sự hoàn thiện của một chiếc đồng hồ không nằm ở hình dáng, màu sắc hay bộ máy trong mà chính ở những chi tiết nhỏ nhất. Đối với dây đeo cũng vậy. Qua thời gian, kiểu thiết kế dây đeo được chỉnh sửa một cách tế nhị để phù hợp với với xu hướng thời đại.

Dây da đồng hồ Longines luôn phải trải qua quá trình xử lí kĩ lưỡng bằng công nghệ tiên tiến để không gây kích ứng da hay tạo mùi hôi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bên trong dây đeo được trang bị một lớp da thuộc có khả năng thấm hút giúp cổ tay thoáng mát, không bị dính hay bí hơi.

dây da đồng hồ Longines

Phải thực sự chú tâm và tỉ mỉ đến thế nào thì đồng hồ Longines dây da mới có được đường cắt dứt khoát, hoàn mĩ đến vậy? Người nghệ nhân dường như đã quá nhuần nhuyễn cùng sự tập trung tối đa vào từng đường kim mũi chỉ. Bởi thế những vết khâu thủ công tinh tế với khoảng cách chỉ trở nên đểu một cách kì lạ.

Nếu dây kim loại chứng tỏ sự hoàn thiện của mình qua từng góc cạnh, mắt xích thì dây da lại thể hiện điều đó qua mỗi một chi tiết nhỏ trên dây. Màu sắc sáng bền cùng cùng hoa văn cá sấu càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và độ sắc xảo, tinh vi của dây da.

đồng hồ Longines dây da nam

Khi khoa học công nghệ phát triển cùng sự ra đời của nhiều sản phẩm thông minh thì sự có mặt của những cỗ máy thời gian càng trở nên đáng quý. Đó không chỉ là minh chứng cho phát minh vĩ đại trong quá khứ mà còn là “bảo tàng di động” trên cổ tay của hiện tại. Hơn hết, đồng hồ chính là nhà phát ngôn viên trung thành  nhất nói lên được phong cách và đẳng cấp chủ nhân. Điều này đã giúp đồng hồ dây da đứng vững được trên thị trường thế giới và ngày càng chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ.

Dây da – chất liệu làm nên đẳng cấp. Chắc chắn rằng với tất cả những ưu điểm mà dây da mang lại cùng những giá trị độc đáo có trong dây đồng hồ Longines quý ông không còn phải đắn đo khi lựa chọn anh chàng này.

đồng hồ nam Longines dây da

Trên tay đồng hồ Longines dây da để chứng tỏ đẳng cấp và phong cách cá nhân. Tại sao không?

►► [BÍ QUYẾT] Bạn đã biết mua đồng hồ Longines ở đâu uy tín?

 




Bài xem nhiều