Đồng hồ hàng hiệu tại Hà Nội, mua ở đâu uy tín nhất?

14/02/2017 10:03 +07 - Lượt xem: 28105

Khi nhìn mặt số một chiếc đồng hồ ghi dấu tên thương hiệu, bạn có thể đánh giá được đẳng cấp của người đeo. Dĩ nhiên rồi, nếu đó là đồng hồ hàng hiệu, bạn sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về chủ nhân của chiếc đồng hồ.

Vì thế, thú chơi đồng hồ hàng hiệu đã trở thành một trào lưu, một xu thế giúp khẳng định cá tính và vị trí của mình trong lòng người khác. Nắm bắt xu hướng đó, nhiều cơ sở làm giả 90% đồng hồ hàng hiệu để chạy hàng và lấy lợi nhuận. Nếu không thực sự tinh ý, bạn không dễ nhận ra.

Bí quyết để không bị mắc lừa gian thương đó là lựa chọn một địa chỉ phân ph đồng hồ hàng hiệu tại Hà Nội uy tín nhất.

1. Đồng hồ hàng hiệu chưa chắc đã là “hàng hiệu thật”

Khi ở một phân khúc giá cao, đồng hồ hàng hiệu thường có vẻ ngoài rất “ thật” và giá trị. Bởi thế, nhiều người tự tin rằng những chiếc đồng hồ cao cấp như vậy sẽ không có hàng giả.

Điều đó hoàn toàn có lý nhưng không hoàn toàn đúng!

đồng hồ hàng hiệu tại Hà Nội
Đồng hồ Tissot chính hãng chất lượng thực sự

Bởi lẽ, khi công nghệ chế tác ngày càng cao siêu, gian thương lộng hành ngày càng nhiều, chúng có những mánh khóe vô cùng tinh vi để làm giả hàng hiệu. Đơn cử như hàng hiệu Tissot, các bạn có thể thấy hàng giả tràn lan, thậm chí là nhiễu loạn thị trường đồng hồ. Có những chiếc đồng hồ Fake 1, thật đến mức người chơi đồng hồ sành sỏi cũng khó có thể nhận ra.

đồng hồ hàng hiệu tại Hà Nội
Những chiếc đồng hồ Fake hạ thấp giá trị người đeo

Hậu quả đó là gì? Khi đặt niềm tin vào những chiếc đồng hồ hiệu, bạn chỉ trong chờ vào giá trị tinh thần mà nó tạo ra. Nhưng khi bỗng chốc phát hiện ra niềm tin mình đặt sai chỗ và chiếc đồng hồ những tưởng là hàng hiệu trên tay lại là hàng giả, bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm như thế nào?

➣➣ Những lưu ý khi kiểm tra đồng hồ Tissot chính hãng mà bạn nên biết

2. Bạn sẽ tin tưởng vào địa chỉ đồng hồ hàng hiệu tại Hà Nội nào?

Không phải tất cả cửa hàng bán đồng hồ hàng hiệu đều lẫn lộn trắng đen như vậy. Trên địa bàn Hà Nội hiện nay, có nhiều địa chỉ bán đồng hồ hàng hiệu chính hãng.

Tiêu biểu là XwatchLuxury, đại lý uy tín phân phối đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng, bán giá trị thật. Nếu một lần phát hiện hàng fake, chúng tôi hứa sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả – đây là hành động thay lời cam lết của XwatchLuxury đến người tiêu dùng.

đồng hồ hàng hiệu tại Hà Nội

Hơn nữa, chiếc đồng hồ hàng hiệu của bạn sẽ luôn được bảo đảm bởi dịch vụ bảo hành hậu mãi số 1 Việt Nam mà cửa hàng dành tặng. Bạn sẽ khoảng thời gian dài để yên tâm với tác phẩm thời gian bởi XwatchLuxury bảo hành 5 năm kể cả lỗi người dùng. Tất cả những hư hỏng xẩy đến chiếc đồng hồ hàng hiệu của bạn sẽ được XwatchLuxury giải quyết nhanh gọn với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi nhất, tâm huyết và nhiệt tình nhất.

Nếu không thực sự tin tưởng, hãy dùng chính trải nghiệm của mình để hiểu chúng tôi, XwatchLuxury luôn sẵn lòng chào đón, giải đáp mọi thắc mắc và nguyện vọng của bạn, chúng tôi muốn bạn thực sự sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu tại Hà Nội xuất sắc và ưng ý nhất!

➨  Tham khảo toàn bộ các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng bán chạy nhất tại XwatchLuxury

 




Bài xem nhiều