Đồng hồ đeo tay quartz - thanh lịch vượt thời gian

26/12/2017 09:08 +07 - Lượt xem: 30964

Đồng hồ và nước hoa là “đặc sản” của phái mạnh. Chúng có đặc điểm chung: sự tinh tế. Và đồng hồ đeo tay quartz chính là đỉnh cao thanh lịch, mà không phải chiếc đồng hồ cơ nào cũng có được.

Cùng XwatchLuxury tìm hiểu sâu hơn về đồng hồ đeo tay quartz bằng cảm nhận tinh tế dưới đây.

1./ Diện mạo lịch lãm

Những năm gần đây, khi xu hướng của đàn ông hiện đại hướng đến vẻ đẹp thanh lịch thì đồng hồ cồng kềnh phiên bản những năm mới khai sinh đã không còn là tiêu chí của vẻ đẹp. Thay vào đó, họ khát khao chiếm lĩnh những cỗ máy thanh lịch, gọn gàng nhiều hơn.

Lúc này, đồng hồ quartz lên ngôi như định mệnh của lịch sử.

Sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ, đồng hồ quartz có mặt số được tối giản gần như tuyệt đối, chỉ giữ lại những chi tiết cần thiết như kim chỉ, cọc số và tên thương hiệu. Ở một số tác phẩm, kim được lược giản chỉ còn 2, và không có kim giây.

► Đồng hồ quartz Tissot T109.410.33.021.00 vươn tầm thanh lịch

Thanh lịch không đồng nghĩa với đơn giản. Một số thương hiệu cho ra đời các sản phẩm đồng hồ đeo tay quartz cầu kì hơn với các vòng số phụ tích hợp chức năng chronograph. Tiêu biểu đó là dòng PRC200 của Tissot.

2./ Sức mạnh từ cỗ máy

Đừng tưởng rằng lược bỏ đi những chi tiết không cần thiết để trở nên mỏng nhẹ, cỗ máy quartz không còn gì đặc biệt. Hãy theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi để cảm nhận sức mạnh từ đồng hồ đeo tay quartz “nhỏ nhưng có võ”.

Đồng hồ đeo tay quartz Thụy Sĩ đạt đến ngưỡng chính xác chuẩn mực. Mẫu đồng hồ cơ sẽ phải ghen tị với mức sai số mà cỗ máy Quartz có được: 0,5s/ngày. Con số bằng với 20 lần ao ước của đồng hồ cơ ( Đồng hồ auotmatic Thụy Sĩ có mức sai số ở khoảng 10s/ngày).

► Tissot PR100 t049-410-22-017-00 sở hữu độ chính xác đỉnh cao

Đồng hồ đeo tay quartz cho những chuyển động thú vị của kim giây. Không lướt nhẹ trôi êm như đồng hồ cơ, cỗ máy quartz lựa chọn cách hấp dẫn riêng. Khi những vòng quay của kim giây đều ghi dấu những nấc nhảy sinh động. Mỗi khoảnh khắc đếm giờ được hiện hữu bằng cả âm thanh.

Hơn nữa, máy quartz luôn sở hữu khả năng chống shock lớn hơn máy cơ. Quý ông có thể thỏa sức thể hiện trong những chuyến dịch chuyển mà không phải bận tâm lo lắng quá nhiều về va đập trong chuyến hành trình.

3./ Sinh ra để dành cho quý ông

Đồng hồ quartz và quý ông dường như có một quy ước ngầm định. Không bất kì người đàn ông thanh lịch nào từ chối những cỗ máy quartz. Và không cách thiết kế của máy quartz không thể hợp hơn với “ gu” nào khác ngoài trang phục của quý ông. Đó là sóng đôi cùng vest hay sơ mi với quần tây.

► Đồng hồ Frederique Constant FC-220V5S5B – đẳng cấp quý ông

Công sở, quán cafe, nhà hàng sang trọng…những địa chỉ mà quý ông thường lui tới rất phù hợp với những chiếc đồng hồ đeo tay quartz. Những đường nét tinh tế của đồng hồ quartz vô cùng ăn nhập với không gian lịch sự, lịch lãm.

Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội xây dựng hình ảnh lịch lãm, sang trọng, hãy nhanh chóng tìm đến đồng hồ đeo tay quartz! Cùng XwatchLuxury bắt kịp xu hướng đồng hồ đeo tay quartz “ hot” của năm 2017!

► Xem ngay BST đồng hồ đeo tay nam chính hãng với giá chỉ từ 4 triệu đồng

 




Bài xem nhiều