Đồng hồ đeo tay nam 6 kim - khác biệt tạo nên đẳng cấp

01/12/2017 10:37 +07 - Lượt xem: 37981
Lịch sử xa xưa đã quá quen thuộc với hình ảnh đồng hồ 3 kim, 1 lịch. Những chiếc đồng hồ đeo tay nam 6 kim ra đời tạo dựng hình ảnh mới mẻ, hoàn toàn khác biệt. Cùng với đó là sự xuất hiện của các tính năng, được thể hiện bởi các vòng số phụ trong ô mặt lớn. 
Cùng XwatchLuxury khám phá chi tiết về sức hấp dẫn của những chiếc đồng hồ đầy tính sáng tạo đó ngay sau đây!

1./ Đẳng cấp trong sự khác biệt

Như trên đã nói, các thiết kế truyền thống trung thành với mặt số 3 kim, 1 lịch, đơn giản. Đồng hồ 6 kim ra đời thu hút ánh nhìn bởi sự xuất hiện của số lượng kim trên mặt số. 
Sự xuất hiện mới lạ này khiến mặt số ngẫu nhiên trở thành một sân khấu lớn để các nghệ nhân thỏa sức thể hiện tài bố trí, sắp xếp của mình. Bởi với cùng kích thước mặt số, với 3 vòng số phụ, sự khéo léo xếp đặt đã tạo nên sự đa dạng, độc đáo và không trùng lặp. Thêm vào đó, chút nhấn nhá màu sắc ở các kim, điển hình là màu xanh đen, màu đỏ…trình diễn thu hút trên sân khấu lớn. 
Đồng hồ Tissot 6 kim Chronograph 
Thiết kế 6 kim thực sự đã tạo nên sức hút riêng cho mình chính bởi sự biến hóa hoàn hảo của những chi tiết trên mặt số. Bởi thế, tác phẩm xứng đáng được nam giới giành trọn tình yêu. 

2./ Sức hấp dẫn đến từ chức năng đồng hồ được trang bị

Bởi sở hữu các vòng số phụ chứa đựng thêm 3 kim, một số chức năng có điều kiện được trang bị trên chiếc đồng hồ.
Điển hình là Chronograh – đồng hồ có chức năng ghi giờ hay đếm giờ rất được ưa chuộng, nhất là khi sử dụng cho các hoạt động thể thao. Các sản phẩm đồng hồ đeo tay nam 6 kim được trang bị chức năng này là một điểm cộng lớn khi nam giới hầu hết đều mê thể thao. Đặc biệt, trong các sàn đấu lớn, Chronograph phát huy giá trị tối đa bởi nó là “trọng tài” đầy quyền năng. 
Đồng hồ đeo tay nam 6 kim - khác biệt tạo nên đẳng cấp
 Đồng hồ Tissot T044.417.27.031.00 sở hữu thang đo Taychmeter

Trên chiếc đồng hồ Choronograph, chức năng Taychmeter được tích hợp. Chức năng Tachymeter được dùng để tính toán số đơn vị trên giờ, phổ biến nhất là sử dụng để tính tốc độ. Điểm nhận dạng của chức năng Taychmeter đó là đồng hồ có thang đo Tachymeter được chia trên vòng bezel hoặc đặt trong mặt số đồng hồ, chạy giảm dần từ 500 hoặc 400 đến 60 theo chiều kim đồng hồ.

3./ Cách sử dụng và chỉnh giờ đồng hồ đeo tay nam 6 kim

Chỉnh ngày: 
Bước 1: Kéo núm giữa (B) của đồng hồ ra 1 nấc, vặn chỉnh đến khi hiển thị tới ngày mong muốn.
Bước 2: Đẩy núm về vị trí ban đầu. 
Để chỉnh giờ đồng hồ Tissot 6 kim, bạn thực hiện các bước tương tự:
Bước 1: Kéo núm B của đồng hồ ra 2 nấc, vặn theo chiều kim đồng hồ cho kim phút xoay đến vị trí thời gian mang muốn.
Bước 2: Đẩy núm chỉnh về vị trí ban đầu.
Bấm giờ thể thao: 

– Bấm nút A (trên hình), kim giây trung tâm hay kim trên mặt phụ thể hiện 1/10s bắt đầu chạy. Khi kim này xoay được 1 vòng thì kim giây trung tâm bắt đầu nhích 1s.
– Bấm nút phía trên lần 2 kim giây trung tâm dừng -> Thời gian đo sẽ được biểu thị bằng số giây mà kim trung tâm đang chỉ, cộng với số tích tắc mà kim trên mặt số phụ 1/10s thể hiện. Nếu thời gian lên đến đơn vị phút, xem số phút trôi qua bằng cách nhìn vào mặt đồng hồ nhỏ hiển thị 60 phút.
– Bấm nút phía dưới để Reset đưa 2 kim về vị trí cũ (vị trí số 12h và 60 giây).
Đồng hồ đeo tay nam 6 kim tưởng phức tạp và khó sử dụng nhưng không hề! Sự cầu kì trên mặt số lại trở thành điểm mạnh, và đồng hồ 6 kim xứng đáng niềm tin của anh em. 
Đến XwatchLuxury sở hữu đồng hồ đeo tay nam 6 kim ưng ý nhất!
Có thể bạn quan tâm: 

 




Bài xem nhiều