Đồng hồ đeo tay cK - khi thời gian và thời trang hòa cùng một nhịp

03/04/2017 09:55 +07 - Lượt xem: 26375

Dành cho cả nam và nữ, đồng hồ đeo tay cK ưu tiên chú tâm vào độ hoàn thiện. Mang tinh thần của dòng đồng hồ thời trang, cK hiện diện đầy phong cách giúp chủ nhân khẳng định cá tính bản thân.

Calvin Klein – thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới với đa dạng các mặt hàng, phụ kiện được ưa chuộng. Trong đó, đồng hồ nổi lên như một điểm sáng làm nên thành công của hãng.

Dành cho cả nam và nữ, đồng hồ đeo tay cK ưu tiên chú tâm vào độ hoàn thiện. Mang tinh thần của dòng đồng hồ thời trang, cK hiện diện đầy phong cách giúp chủ nhân khẳng định cá tính bản thân.

Xem thêm: Top 5 đồng hồ thời trang cK thời trang phong cách bậc nhất

1./ Đam mê của chuyên gia thời trang Mỹ

Hãng thời trang Calvin Klein ra đời từ đam mê mãnh liệt của nhà thiết kế Calvin Klein. Cái tên gợi nhắc đến một trong 25 nhân vật có ảnh hưởng mạnh nhất nước Mỹ do tạp chí Time bầu chọn, nhà thiết kế tin cẩn của các ngôi sao hàng đầu Hollywood. Còn nhiều điều trong hành trình chinh phục ước mơ của doanh nhân thành công này mà chúng ta chưa biết đến.


Hình ảnh nhà thiết kế thời trang danh tiếng Calvin Klein

Con đường đó bắt đầu với công việc trợ lý thiết kế cho một xưởng may áo khoác, áo choàng ngoài và thiết kế thời trang cho một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Cho đến năm 1968, Calvin Klein cùng với người bạn là Barry Schwartz thành lập công ty riêng từ một quyết định ngẫu hứng.

Calvin Klein là một nhà tạo mẫu đại tài, hơn thế, ông còn là doanh nhân sắc sảo với tài tiếp thị siêu hạng. Dù không hề theo học bất kỳ một khoá marketing nào nhưng hiểu biết và sự nhạy bén của ông về thị hiếu và tâm lý khách hàng đủ để bất kỳ một chuyên gia marketing nào cũng phải ghen tị.

►► Bật mí thông tin về lịch sử đồng hồ cK có thể bạn chưa biết

Đồng hồ cK ra đời bổ sung tuyệt vời cho thị trường phụ kiện thời trang thế giới. Bộ sưu tập về Đồng hồ – Watches collection giới thiệu đầu tiên vào năm 1997. Mẫu mã thiết kế sang trọng, độc đáo, mang một vẻ đẹp thời trang hoàn hảo.

Thừa hưởng tinh anh của một nhà thiết kế tài ba, đồng hồ cK ra đời đã định vị thương hiệu thời trang, mang sức sáng tạo vô hạn. Điều đó đã khiến cho cK đi vào cuộc sống của tín đồ thời gian như một phụ kiện thượng hạng, đẳng cấp.

2./ Bí quyết từ những người thợ đồng hồ Thụy Sỹ lừng danh

Ai cũng biết rằng, cK là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ, nhưng tất cả đồng hồ cK đều được chứng nhận “ Swiss made” trên mặt số đồng hồ. Phải chăng, ở đây có một sự kết hợp ngoạn mục làm nên giá trị ngoạn mục của cỗ máy?

Bằng việc bắt tay hợp tác với Swatch – tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới về đồng hồ, hầu hết các linh kiện của đồng hồ CK chính hãng sử dụng và lắp ráp linh kiện của ETA – Thụy Sỹ, được Swatch kiểm định.

Swatch chính là bảo chứng về công nghệ chế tác, và sự tinh xảo trong thiết kế. Vì thế, cái bắt tay hợp tác thông minh với nền công nghiệp đồng hồ hàng đầu thế giới giúp cho đồng hồ cK không chỉ “ tốt nước sơn” mà còn “ tốt gỗ”.

Đồng hồ đeo tay cK - khi thời gian và thời trang hòa cùng một nhịp Giải mã đồng hồ Calvin Klein chính hãng: Thụy Sĩ hay không Thụy Sĩ

3./ Phong cách thời trang đặc biệt

Không thể phủ nhận phong cách thời trang đặc biệt được tạo nên nhờ hãng đồng hồ cK. Bao nhiêu mẫu sản phẩm có bấy nhiêu sáng tạo, mang vẻ đẹp riêng biệt không trộn lẫn.

Tác phẩm được cách điệu với muôn hình vạn trạng kiểu cách khác nhau. Nếu để ý bạn sẽ thấy thiết kế của cK tung phá khỏi những quy chuẩn thông thường: những biến đổi độc, lạ từ kim chỉ, cọc số, vân Guilloche và cả dây đeo.

Sự đa dạng mẫu mã này đồng hành cùng phong phú cách kết hợp trang phục khác nhau tạo nên dấu ấn của chủ nhân.

Khi bạn cần vẻ đẹp lịch sự, sang trọng, cK đáp ứng, khi cần năng động, bụi bặm, cK cũng không chối từ. Dù là Vest cổ điển hay áo phông quần bò phá cách, cK đều có những bộ sưu tập bắt cặp rất chuẩn.

Bởi bản thân cK đã là thời trang! Nên cK rất nhạy trong việc nắm bắt xu thế. Luôn biến đổi để hợp với gu thẩm mỹ và thời trang. Điều đáng quý là, cK chạy đua cùng thời gian nhưng luôn giữ được bản sắc và vẻ đẹp nguyên bản của một thương hiệu thời trang thượng hạng – “đơn giản tối đa – độc đáo tối đa”.

Đồng hồ đeo tay cK bước vào cuộc sống nam giới như một phụ kiện thời trang sang trọng. Và với đàn ông, phụ kiện cao cấp này dường như trở thành tâm điểm đánh giá cá tính và đẳng cấp. Để không nuối tiếc, hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay cK ưng ý nhất và tận hưởng cảm giác thời gian và thời trang hòa chung một nhịp trên cổ tay!

Đến ngay XwatchLuxury để tìm chiếc đồng hồ đeo tay cK mình mong muốn!

 




Bài xem nhiều