Đồng hồ cK Swiss made - giá trị Thụy Sỹ từ cỗ máy Calvin Klein

05/06/2017 10:01 +07 - Lượt xem: 48299

Sở hữu chất lượng Thụy Sỹ hoàn hảo, đồng hồ cK Swiss made chính hiệu hấp dẫn người chơi đồng hồ bằng lợi thế riêng biệt của một thương hiệu thời trang đình đám.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng Thụy Sỹ bậc thầy và thẩm mỹ thời trang đã đưa đến bức chân dung đáng khao khát của cK.

1. Đồng hồ Swiss made chính hiệu

Chất lượng của một chiếc đồng hồ được quyết định bởi giá trị của cỗ máy. cK sử dụng cỗ máy ETA chuẩn “ Swiss made” Thụy Sĩ, mang trong mình thương hiệu máy hàng đầu thế giới.

Đồng hồ cK Swiss made - giá trị Thụy Sỹ từ cỗ máy Calvin Klein

Mỗi chiếc đồng hồ được công nhận đạt chuẩn Swiss made đều cần hội tụ các tiêu chuẩn sau đây:

Thứ nhất, Movement Thụy Sĩ đồng thời đảm bảo tối thiếu 60% chi tiết máy đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ.

Thứ hai, bắt buộc phải thực hiện việc nghiên cứu và phát triển kỹ thuật tại Thụy Sĩ.

Đồng hồ cK Swiss made - giá trị Thụy Sỹ từ cỗ máy Calvin Klein Đồng hồ cK Swiss made - giá trị Thụy Sỹ từ cỗ máy Calvin KleinĐồng hồ cK Swiss made - giá trị Thụy Sỹ từ cỗ máy Calvin Klein Lý giải sức hút khó cưỡng của đồng hồ Calvin Klein Swiss made ngay hôm nay

 

CK bắt tay hợp tác cùng tập đoàn Swatch Group để sở hữu cỗ máy ETA nổi danh. Đó là máy Quartz, được giản lược còn những chi tiết cần thiết để trở nên mỏng nhẹ. Trên tay chiếc đồng hồ Calvin Klein chính hãng, ta có thể bỏ sang một bên những vướng bận chỉnh giờ.

Độ chính xác của đồng hồ chạy Pin đỉnh cao, sai số chỉ 0,5s/ngày, thời gian sử dụng Pin từ 4 đến 5 năm.  Con số chuẩn mực của đồng hồ Quartz Thụy Sĩ.

2. Đồng hồ cK Calvin Klein – Thanh lịch đầy sáng tạo

“ Đơn giản tối đa, độc đáo tối đa”, đó là kim chỉ nam cho mọi thiết kế của thương hiệu đồng hồ thời trang cK. Khi mặt số lược bỏ tất cả những chi tiết quá rườm rà, các gam màu đơn sắc như trắng, đen, xám đã tạo nên hiệu quả cao trong quá trình xây dựng ngoại hình thanh lịch, các sản phẩm từ thương hiệu đều đi đúng tôn chỉ mà hãng đề ra.

► Đồng hồ cK k6k3114l đơn giản, lịch lãm dành cho quý ông

Tuy nhiên, điểm đặc biệt chúng tôi muốn nhấn mạnh. Đó là sự thanh lịch đầy sáng tạo. Tác phẩm được cách điệu với muôn hình vạn trạng kiểu cách khác nhau. Nếu để ý bạn sẽ thấy thiết kế của cK tung phá khỏi những quy chuẩn thông thường: những biến đổi độc, lạ từ kim chỉ, cọc số, vân Guilloche và cả dây đeo.

Cỗ máy thời gian biến hóa đa dạng trong nhiều hình hài khác nhau, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Không chỉ giới hạn trong những thiết kế đơn giản, thanh lịch, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy đồng hồ cK với phong cách thể thao  nhưng không kém phần tinh tế.

► Đồng hồ cK k2g271c6 phong cách thể thao Chronograph

Không chỉ dừng lại ở đồng hồ mặt vuông, cK còn gửi đến giới mộ điệu bộ sưu tập đồng hồ mặt bầu dục hoặc các sản phẩm có mặt đồng hồ nằm gọn giữa phần dây đeo to bản.

Đồng hồ cK hợp “mốt”, ăn nhập với các trang phục theo xu hướng. Vấn đề chỉ là sở thích của bạn ở đâu mà thôi.

3. Định giá đồng hồ Calvin Klein bao nhiêu?

Có một thực tế rằng, cK không phải là một thương hiệu quá xa xỉ hay cao cấp, đồng hồ cK Swiss made có mức giá từ 4 triệu trở lên, giá phổ biến trong khoảng từ 5 đến 9 triệu, một số mẫu vượt hẳn lên với mức giá 15 triệu, tuy nhiên đây là con số hiếm.

► Mẫu đồng hồ cK k5e51zb1 có giá dưới 5 triệu đồng

Và những gì cK làm được thể hiện bằng dấu ấn “Swiss Made” rõ rệt ở vị trí 6h trên cỗ máy thời gian. Tuyên ngôn của thương hiệu: “Tôi khác biệt, tôi tỏa sáng”, cK đi theo một hướng khác biệt so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác, nhưng lại đến với trái tim giới mộ điệu một cách mau lẹ đến bất ngờ.

Nếu bạn mong chờ một chiếc đồng hồ với máy móc phức tạp, tinh xảo hay một chuẩn mực của truyền thống thì có nhiều cái tên nổi bật hơn cK! Nhưng nếu muốn sở hữu cỗ máy Swiss made trong một ngoại hình lịch lãm từ bí quyết của chuyên gia thời trang Mỹ, thì không lựa chọn nào ưng ý hơn đồng hồ cK Swiss made!

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng hồ cK Swiss made thời trang lừng danh.

 




Bài xem nhiều