Đồng hồ CK của nước nào?

05/05/2016 17:06 +07 - Lượt xem: 199765

Được thành lập vào năm 1968, có trụ sở tại Midtown, Manhattan, New York City, thương hiệu đồng hồ CK thuộc tập đoàn Calvin Klein nổi bật với những thiết kế “đơn giản tối đa-tỏa sáng tối đa”.

Không chỉ nổi tiếng thế giới bởi túi xách, nước hoa… Ck còn khiến những tín đồ thời trang xa xỉ chao đảo bởi những cỗ máy thời gian mang đến sự đẳng cấp, xa hoa nhưng vẫn mang nét giản đơn, tinh tế. Tuy nhiên ít ai biết được thương hiệu nổi tiếng thế giới này xuất xứ từ đâu. Bài viết hôm nay sẽ cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi đồng hồ CK của nước nào?

CK là tên viết tắt của Calvin Klein – người sáng lập ra hãng thời trang hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1968, có trụ sở tại Midtown, Manhattan, New York City, và hiện tại do Phillips-Van Heusen sở hữu.

Để giải đáp cho câu hỏi đồng hồ CK của nước nào, cũng như hiểu về lịch sử của thương hiệu đồng hồ CK mang đẳng cấp thế giới này, hãy cùng trở về quá khứ để xem, CK đã làm những gì để có thành công vang dội như ngày nay.

Đồng hồ CK của nước nào?

1. Thương hiệu Calvin Klein

  • Khởi nghiệp

Calvin Klein sinh năm 1942, tại New York – Mỹ, là người Do Thái, gốc Hungari. Từ lúc con nhỏ, ông đã có sự khác biệt với những đứa trẻ hàng xóm. Ông đam mê với việc vẽ, tạo mẫu thời trang và may. Và đến năm 1968, để thỏa mãn đam mê, ông cùng với người bạn là Barry Schwartz quyết định thành lập thương hiệu Calvin Klein Limited. Khởi điểm chỉ là một cửa hàng quần áo nhỏ tại một khách sạn ở New York.

  • Chinh phục

Không chỉ là một nhà tạo mẫu đại tài, ông còn làm người khác ấn tượng bởi kỹ năng kinh doanh đại tài và khả năng trí tuệ siêu hạng khi dàn dựng những mẫu quảng cáo về nội y tinh tế, thanh lịch.

Xuất thân từ Bronx, Klein đã tận dụng lợi thế đó và khởi nghiệp bằng việc thiết kế những mẫu áo khoác trước. Tiếng tăm đến với ông trong thời kì đó chưa phải từ những thiết kế độc đáo, mà bởi vụ con gái ông bị bắt cóc tống tiền. Ông đã khiến cả thế giới đứng về phía mình khi chấp nhận chi trả số tiền chuộc cao ngất ngưởng theo yêu cầu của bọn bắt cóc.

Năm 1993, Klein được bình chọn là nhà tạo mẫu hàng đầu Hoa Kỳ. Rất nhiều những người nổi tiếng của Hollywood như Julia Roberts, Helen Hunt tin tưởng chọn ông là nhà thiết kế cho riêng mình.

Sau đó, nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa người đi tìm nguồn hàng của tập đoàn Bonwit Teller và Calvin Klein. Nhờ cuộc gặp gỡ đó mà các công ty của Calvin Klein đã nhận được đơn hàng 50.000 sản phẩm lớn đầu tiên, và có mặt tại khắp các chuỗi siêu thị của Bonwit Teller trên khắp nước Mỹ.

Những năm sau đó, CK luôn không ngừng vận động, cho ra những thương hiệu mới như Calvin Klein Underwear hay nước hoa CK….tất cả đều góp phần khẳng định vị thế cho thương hiệu cao cấp CK.

2. Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein chính hãng Swiss Made

Sau những thành công trong lĩnh vực quần áo, Calvin Klein lấn sân sang mảng phụ kiện cho cả nam và nữ, trong đó có đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên được giới thiệu năm 1997.

Tìm hiểu về đồng hồ CK của nước nào?

“Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa” chính là điều mà những thiết kế của CK mang đến cho những tín đồ yêu đồng hồ. Ngay từ khi ra mắt, CK Watch đã tạo nên cơn sốt. Cơn sốt của những thiết kế giản đơn, lạ mặt.

Đồng hồ tuy là một lĩnh vực hoạt động của CK nhưng đã tạo được tiếng vang và vị trí trong lòng những người yêu thích những cỗ máy thời gian nói chung là những tín độ của CK nói riêng.

Mang tinh hoa của đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, CK thương hiệu của sự xa xỉ, đẳng cấp và thời trang là niềm khao khát của những tín đồ thời trang. Những sản phẩm gắn mác CK đều được định vị với sự đẳng cấp, xa xỉ và thời trang. Trong đó có đồng hồ đeo tay. Những thiết kế giản đơn nhưng mang một tâm hồn cá tính, độc đáo. Những chia sẻ trên đây hy vọng đã phần nào giúp giải đáp thắc mắc của nhiều người về câu hỏi đồng hồ CK của nước nào?

Có thể bạn quan tâm:

– Tuyển tập 41 mẫu đồng hồ CK chính hãng HOT nhất tại Xwatch Luxury

Cửa hàng đồng hồ CK chính hãng tại Hà Nội và TPHCM

 




Bài xem nhiều