Đồng hồ bằng vàng - nâng tầm đẳng cấp mới

27/11/2017 13:59 +07 - Lượt xem: 52812

Không có gì có thể giúp bạn thể hiện sự nâng tầm lên mức cao hơn entry level bằng việc đeo một chiếc đồng hồ bằng vàng. Đó chính là cách tốt nhất để tuyên bố bạn đã bước tới tầm cao hơn mức cơ bản.

Vàng trắng – vàng hồng – vàng đồng – vàng đỏ

Ngày nay, hầu hết các thương hiệu đồng hồ đều tung ra các mẫu với vàng trắng và vàng hồng, bởi màu vàng nguyên chất được cho là quá “khoa trương”, và ít được ưa thích hơn hai màu nói trên. Nhưng với những người trân trọng sự quyến rũ truyền thống của vàng nguyên chất sẽ vẫn thấy nó ở những nhãn hiệu rất lâu đời như Rolex, Patek Philippe, Breguet và A.Lange & Shone. Các mẫu đồng hồ lưỡng sắc vàng và thép cũng được đóng mác ở phân khúc giá này.

Vàng trắng rõ ràng phổ biến hơn hẳn nhờ vẻ quyến rũ hiện đại của nó, nhưng vàng hồng lại là một biến thể kim loại phức tạp hơn. Vàng hồng là hợp kim với thành phần cơ bản là vàng và đồng đỏ, màu đỏ phớt sẽ hiện rõ hơn nếu hàm lượng đồng tăng lên. Do đó, vàng hồng (Pink gold) có hàm lượng đồng đỏ ít nhất, vàng đồng (Rose gold) nhiều hơn một chút, và vàng đỏ (red gold) có lượng đồng nhiều nhất. Một số nhà sản xuất như Rolex hay Panerai thêm một lượng nhỏ bạch kim vào để ổn định tông màu.

Mẫu đồng hồ cao cấp bằng vàng đình đám

Nói đến sự kết hợp giữa thép và vàng, chắc chắn không thể không đề cập đến những mẫu đồng hồ lưỡng sắc đang khá phổ biến. Những mẫu ít gặp hơn là đồng hồ được sản xuất kết hợp vàng và các nguyên liệu khác như than đá, titan hay gốm. 

Nếu sự kết hợp giữa giá trị kinh điển của truyền thống với sự sang trọng của hiện đại lôi cuốn bạn thì Bell & Ross BR01 – 94 Bicolor ($17.000, khoảng 357.000.000 VNĐ) đích thị là chiếc đồng hồ lý tưởng. Niềng vàng hồng nổi bật lên trên vỏ bằng carbon. Mẫu đồng hồ Chronograph này còn được trang bị vạch số, số chỉ giờ và kim đồng hồ bằng vàng hồng, chốt đẩy Chronograph kín đáo được làm từ thép đen mạ PVD.


Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại một cách lí tưởng trong chiếc đồng hồ này

Một lựa chọn khác là Chorpard Classic Manufacture ($18.790, khoảng 394.590.000VND) với hai phiên bản vàng trắng hoặc vàng hồng và hệ thống chuyển động độc quyền. Quả thực, từ phân khúc giá này, bạn có thể có được những chiếc đồng hồ với hệ thống chuyển động thích hợp dù chỉ là những hệ thống chuyển động nền tảng và nếu may mắn còn có thể sở hữu những chiếc đồng hồ đa tính năng. 

Dòng Chopard Classic Manufacture lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ bỏ túi do Louis – Ulysee Chopard chế tác và vì thế, nó là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại. Bộ chuyển động Calibre Chopard 01.04C bên trong là chuyển động tự động lên dây cót mới không hề thua kém dòng L>U>C của Chopard. Mặt số bằng men gốm của chiếc đồng hồ toát lên vẻ lôi cuốn cổ điển.


Chopard Classic Manufacture vàng hồng sang trọng và tao nhã

Nếu bạn muốn lên cao hơn trong hệ thống thứ bậc của dòng đồng hồ cao cấp, thì đôi khi cổ điển cũng là một hướng đi. RalphLaurenSlimClassicque38mm ($18.700, khoảng 392.700.000VND) tao nhã với kim đồng hồ mang phong cách Breguet, bề mặt đồng hồ chạm trổ guilloche hình hạt lúa mạch truyền thống. Số chỉ giờ La Mã, giá quai kín đáo và kích thước vỏ mỏng, chiếc đồng hồ này mang đến cho người dùng một cảm giác đặc biệt theo đúng nghĩa đen.


Ngắm nhìn vẻ đẹp cổ điển đến từ thiết kế CartierTankLouisCartier

Những hãng có dòng sản phẩm mở rộng thường đem đến nhiều lựa chọn hơn. Cartier, ông lớn trong sân chơi đồng hồ cao cấp, sở hữu số lượng lớn các sản phẩm từ mức cơ bản như solo hay phổ thông như Santos, đến những mẫu đồng hồ siêu cao cấp Fine Watchmaking, và dĩ nhiên, cả các dòng trang sức cao cấp. 

Nhưng những bộ sưu tập như Tank và Calibre, cũng như Ballon Bleu dường như có một sức sống riêng. CartierTankLouisCartier ($18.400, khoảng 386.400.000VND) chất liệu vàng hồng là lựa chọn lí tưởng cho những người sành đồng hồ bước tiếp vào lãnh địa đồng hồ cao cấp. Nó đơn giản nhưng mạnh mẽ, cổ điển nhưng đương đại, và cao cấp nhưng lại có giá không quá ngất ngưỡng.

Đồng hồ mạ vàng PVD

Những thiết kế bằng vàng có giá tương đối đắt đỏ và không phải ai cũng có thể sở hữu. Lúc này, những cỗ máy mạ vàng là lựa chọn thông minh. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu đồng hồ mạ vàng thuộc phân khúc Entry – Luxury dưới đây.

Đến từ một thương hiệu non trẻ nhưng lại có bứt phá lớn – Frederique Constant, chiếc đồng hồ FC-365RM5B4 Moonphase xứng đáng được quý ông quan tâm.

Lịch tuần trăng ngự trên chiếc đồng hồ có sức hấp dẫn kì lạ. Bao phủ mặt đồng hồ có đường kính 40mm là khung thép không gỉ 316L được mạ vàng PVD. Sắc vàng hồng không những làm nổi bật sắc trắng tinh khôi của mặt đồng hồ mà còn biểu trưng cho sự vượng giả và may mắn.

>>> Xem ngay: Đồng hồ Thuỵ Sỹ mạ vàng và những điều chưa biết


Đồng hồ mạ vàng Frederiqueconstant FC-365RM5B4 Moonphase đẳng cấp

Qúy ông thành đạt, yêu thích vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp thì FC-365RM5B4 là sự lựa chọn hoàn hảo. Dù là bộ vest thanh lịch hay bộ đôi quần âu – áo sơ mi, FC-365RM5B4 cũng tôn vinh trọn vẹn khí chất cao sang của quý ông.

Có lẽ bạn sẽ không tin một chiếc đồng hồ sở hữu chất liệu vàng lại có giá 10 triệu đồng! Nhưng điều đó là sự thật. Chúng tôi đang nhắc đến thiết kế T109.410.33.021.00 của hãng đồng hồ Tissot, ngay lập tức khiến khách hàng phải “say như điếu đổ”.


Đồng hồ T109.410.33.021.00 vàng kim quyền quý

Sắc vàng kim bao phủ toàn bộ cỗ máy minh chứng cho sự sang trọng và quyền uy. Thêm vào đó, sở hữu độ mỏng manh của một chiếc đồng hồ Quartz, sản phẩm mang đến phong cách lịch thiêp chuẩn mực.

Muôn màu sắc thái đồng hồ vàng đều khiến chủ nhân trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Tại sao bạn không sở hữu một thiết kế mà mình ưng ý.

XwatchLuxury chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn!

(Tham khảo: Wow)

 




Bài xem nhiều