Điểm mặt 3 tác phẩm đồng hồ nữ chính hãng được yêu thích nhất

07/03/2018 17:39 +07 - Lượt xem: 28712

Ngày nay, đồng hồ không còn là “của riêng” của phái mạnh. Những người phụ nữ hiện đại yêu đồng hồ và biết cách sử dụng các tác phẩm thời gian như một trang sức hữu ích.

Bởi thế, các thương hiệu thời gian đều tung ra các phiên bản đồng hồ nữ với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng…phục vụ thị hiếu của chị em.

Giữa muôn vàn chiếc đồng hồ nữ hấp dẫn đó, đâu là 3 tác phẩm nổi trội và được yêu thích nhất?

1./ Tissot T038.207.11.057.01 – tạo tác ẩn chứa nhiều mâu thuẫn

Ứng cử viên đầu tiên đó chính là một đại diện đến từ T – Classic cho quý cô lịch lãm – T038.207.11.057.01. Đã bao giờ bạn tin, sự trang nhã và thanh lịch gói gọn chỉ trong… 1 chiếc đồng hồ?

Lấy cảm hứng từ thanh kiếm, kim Baton gợi liên tưởng đến sự sắc sảo thông minh của người phụ nữ hiện đại. Nếu để ý bên sườn đồng hồ, bạn sẽ thấy núm vặn thiết kế độc đáo gợi liên tưởng đến thỏi pha lê quý giá, tôn vinh sự sang trọng, quý phái vốn dĩ là mơ ước của mọi quý cô.

đồng hồ nữ

Đồng hồ dành cho phái đẹp

Chi tiết sản phẩm

Sẽ không cô gái nào chối từ một chiếc đồng hồ dây kim loại linh hoạt. Các mắt xích xen kẽ nhau xếp thành một dây đeo bền chắc, sáng bóng với lớp mạ PVD tiên tiến.

Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài, bạn sẽ dự đoán cỗ máy bên trong là máy quartz? Thế nhưng, điều độc đáo mà Tissot muốn dành cho các cô nàng hiện đại, đó chính là máy cơ mạnh mẽ. Sự xung đột tính cách giữa bên ngoài nữ tính và bên trong cá tính đã khiến tác phẩm gây tò mò khách hàng, tạo thu hút đặc biệt. Bởi thế, chính vẻ ngoài T- classic thanh lịch và bên trong Automatic khỏe khoắn lại sự kết hợp hoàn hảo cho một cỗ máy thời gian bền bỉ cùng năm tháng.

Hơn 18 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ nữ cao cấp, mức giá hoàn hảo phải không?

2./ Tissot T084.210.22.117.00: Đồng hồ kiểu lắc tay hàng hiệu

Thế giới đồng hồ cao cấp nữ luôn đem đến vô vàn bất ngờ. Như sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Tissot dành tặng phái đẹp sản phẩm đồng hồ kiểu lắc tay độc đáo, khiến chị em không khỏi hứng thú.

Không còn đơn điệu như đồng hồ truyền thống, chiếc đồng hồ này đã được nghệ nhân tìm ra nét hoa mĩ trong thiết kế giúp thể hiện sự nữ tính của phái yếu. Đó chính là những vòng tròn gắn kết liên tiếp nhau, đồng hành cùng kiểu khóa xoay tròn đồng điệu. Kiểu thiết khoảng hở được tạo ra để lộ làn da trắng sáng phô diễn thế mạnh của phái nữ.

đồng hồ nữ cao cấp

Chiêm ngưỡng những khoảng hở vi diệu từ đồng hồ T084.210.22.117.00

Nổi bật trên lớp khảm xà cừ lấp lánh là kim chỉ và cọc giờ Arab vàng kim. Sự kết hợp vàng kim – xám bạc ở đây một lần nữa khẳng định đẳng cấp quý cô sang trọng.

Vẫn sở hữu cỗ máy Quartz đặc trưng trên chiếc đồng hồ nữ, tác phẩm khiến cho người dùng hoàn toàn thoải mái bởi không bao giờ lo lắng chỉnh giờ như máy cơ. Đồng thời, với một thiết kế mềm mại, chiếc đồng hồ thực sự là “ bảo bối” giúp tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng!

3./ Đóa hoa có khả năng xem giờ

Đã bao giờ bạn tin về một chiếc đồng hồ mô phỏng bông hoa?

Hãy cùng chúng tôi cảm nhận chiếc Tissot dưới đây:

Đầu tiên, hãy quan sát vành bezel của đồng hồ. Không còn là vòng tròn truyền thống, tác phẩm chia nhỏ vòng tròn bằng những rãnh khắc điệu nghệ, khiến mặt số mang dáng dấp của một bông hoa.

đồng hồ nữ chính hãng

Ngắm nhìn chiếc đồng hồ t0720101111800 nở hoa trên tay

Không chỉ vành số giống cánh hoa, phía trong mặt kính sapphire, kim chỉ được thiết kế theo hình lá tạo sự đồng điệu. Thêm vào đó, mặt số khảm trai cho những sắc màu lấp lánh khiến cho tác phẩm thực sự là bông hoa màu sắc thực thụ.

Nếu là cô gái văn phòng lịch sự, tao nhã, chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ qua tác phẩm này!

Mỗi chiếc đồng hồ đều là một đóa hoa có hương sắc riêng biệt. Những bông hoa mà XwatchLuxury giới thiệu trên đây chắc chắn đều lời tỏ tình quyến rũ với bất kì người phụ nữ nào.

Bạn muốn sở hữu tác phẩm đồng hồ nữ chính hãng nào trong 3 thiết kế đặc biệt trên?

 




Bài xem nhiều