Điểm danh 3 mẫu đồng hồ nam ưa chuộng nhất 2018

30/12/2017 11:43 +07 - Lượt xem: 61429

Năm 2018 sắp qua và để lại cho giới đam mê đồng hồ những dấu ấn khó quên. Điển hình là những mẫu đồng hồ cao cấp đã khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên.

Không phải chờ đợi lâu, chúng tôi sẽ công bố 3 mẫu đồng hồ nam ưa chuộng nhất 2018 để các quý ông cùng thưởng thức.

1. Tissot T006.408.36.057.00 – Sự dung hòa giữa cổ điển và hiện đại

Tông màu đen chiếm lĩnh hẫu hết cỗ máy chính là điểm nhấn cho Tissot T006.408.36.057.00. Không hề mang lại sự nhàm chán, trái lại màu đen thể hiện sự cương nghị, tĩnh tại cho người đeo.

Vẻ đẹp truyền thống được mô phỏng qua mặt số tròn bao chứa kim chỉ kiểu Leaf và cọc  số Ả Rập xen kẽ vạch kẻ. Bên cạnh đó là vân Guilloche’ sọc nổi bật trông thấy tạo sức hút cho chiếc đồng hồ. Tất cả như là lời khẳng định cho sự thanh lịch, cổ điển cho anh bạn thời gian.

Hơn thế nữa, vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt, Tissot T006.408.36.057.00 vinh dự được in dấu Chronomater ở vị trí 6h chứng minh độ chính xác đỉnh cao.

Sự kết hợp hài hòa của dây da hiện đại, trẻ trung cùng màu sắc thời thượng càng làm tăng thêm phần ấn tượng. Không quá ngạc nhiên khi T006.408.36.057.00 được bình chọn là mẫu đồng hồ nam ưa chuộng nhất 2018.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

2. Frederique Constant FC-259NT5B6 – Nét thanh lịch của đàn ông thời đại

Nếu đã là một quý ông thực thụ khoác trên mình những bộ đồ thời thượng, lịch lãm thì không thể bỏ qua được Frederique Constant FC-259NT5B6 – Cỗ máy thời gian hiện đại đầy cá tính.

Tri kỉ thời gian ghi điểm bởi tông màu trầm tinh tế, hút mắt ngay từ  cái nhìn đầu tiên. Màu nâu của dây, trắng bạc của khung vỏ và xanh đêm của mặt số quyện vào nhau như một sự sắp đặt.

Rất đơn giản và tế nhị, mẫu đồng hồ nam ưa chuộng nhất FC-259NT5B6 sở hữu những chi tiết nhỏ gọn, thanh mảnh. Từ kim chỉ đến vạch số đều toát lên vẻ tao nhã đầy mê hoặc.

Đặc biệt, hai mặt số phụ nằm cân đối tại vị trí 3h và 9h. Hướng 12h là tên thương hiệu và hướng 6h là dòng chữ “Classic” (tên dòng sản phẩm) cách điệu.

Là đồng hồ quartz nên anh bạn có thân hình khá mảnh, khi đeo cho chủ nhân cảm giác ôm tay. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

3. Calvin Klein K2G2G14Y – Cỗ máy thời trang hiện đại

Một chiếc đồng hồ đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà mang đậm chất thời trang chính hiệu, K2G2G14Y sở hữu nét cá tính hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch vón có.

Tối giản hóa mọi chi tiết, mẫu đồng hồ chỉ vỏn vẹn 3 kim, 1 cửa sổ lịch ngày, cọc số ngắn nhỏ, tên thương hiệu và sọc vân Guilloche’ chiếm ⅓ mặt số đồng hồ. Những đường vân nhỏ như những song cửa, không quá nhiều nhưng đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Các chi tiết nổi lên trông thấy giữa nền đen trơn, mịn mang lại nét đẹp riêng cho chiếc đồng hồ nam ưa chuộng nhất 2018. Đặc biệt là kim chỉ giờ tuy vuông vức nhưng không hề thô mộc mà rất tinh tế.

Size mặt mẫu đồng hồ khá to, 43mm phù hợp với những quý ông có tổ tay to một chút. Là đồng hồ Quartz nên cánh mày râu yên tâm về độ chính xác và tiện lợi của anh bạn đồng hành này.

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Chúng ta vừa được diện kiến 3 mẫu đồng hồ nam ưa chuộng nhất năm 2018. Tuy không quá đặc biệt về thiết kế hay sở hữu bộ máy phức tạp nhưng đó đều là những cỗ máy thời gian được lòng người hâm mộ bằng chính sự đơn giản và tinh tế trong từng chi tiết.

Đã đến lúc các quý ông tặng riêng cho mình một anh bạn đồng hành trên cổ tay.

>>> Xem ngay tất tần tật các mẫu đồng hồ nam ăn khách nhất tại Xwatch Luxury năm 2018

 




Bài xem nhiều