Chọn địa chỉ sửa chữa đồng hồ Thụy Sỹ uy tín

29/08/2017 09:56 +07 - Lượt xem: 77589

Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đang đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường không may bị hỏng. Bạn cảm thấy lo lắng và không biết nên sửa đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu?

Trong bạt ngàn biển hiệu sửa chữa đồng hồ kia, địa điểm nào bạn có thể đặt niềm tin rằng cỗ máy thời gian của bạn sẽ được hồi sinh? Mọi băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Tập làm quen với việc đồng hồ Thụy Sỹ vẫn có thể bị hỏng

Có một thực tế rằng đồng hồ Thụy Sỹ hàng hiệu, cỗ máy bạn đầu tư một số tiền không nhỏ để sở hữu vẫn có nguy cơ bị hỏng. Chất lượng của đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là không thể phủ nhận.

sửa chữa đồng hồ thụy sỹ ở hà nội

Bởi thế nên đế chế đồng hồ Thụy Sỹ luôn giữ vững bị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, xác suất cỗ máy thời gian bị hỏng vẫn có thể xảy ra. Hoặc đơn giản hơn, sau một thời gian sử dụng bạn muốn “thay áo mới” cho cỗ máy. Lúc này, tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo hành và sửa chữa đồng hồ Thụy Sỹ là vấn đề cần quan tâm hơn cả.

2. Tiền mất mà tật vẫn mang

Cung đi liền với cầu, nhu cầu sử dụng đồng hồ càng cao thì đồng nghĩa với việc cửa hàng mua bán, sửa chữa đồng hồ nở rộ ngày càng nhiều. Nguồn cung dồi dào giúp khách hàng có sự lựa chọn phong phú hơn, mức giá cạnh tranh hơn. Thế nhưng, các cửa hàng mọc như nấm sau mưa cũng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Ở đâu cũng khẳng định dịch vụ sửa chữa tốt, uy tín… nhưng sự thật thì sao?

►► Xem ngay: Hỏi đáp về sửa chữa đồng hồ Tissot chính hãng

sửa chữa đồng hồ thụy sỹ ở hà nội

Ai cũng biết rằng đồng hồ Thụy Sỹ thường có giá cao hơn bởi độ phức tạp trong cỗ máy thời gian. Nếu không phải là những người thợ lành nghề, có chuyên môn cao thì rất có thể chiếc đồng hồ của bạn rơi vào tình trạng “tiền mất mà tật mang”. Chưa kể đến việc, sữa chữa đồng hồ Thụy Sỹ còn cần sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại.

chọn địa chỉ sửa chữa đồng hồ thụy sỹ ở hà nội

Một ví dụ điển hình về sửa chữa đồng hồ mà chúng ta hay bắt gặp đó là thay pin. Không thiếu các cửa hàng tiến hành thay pin bằng tay. Trong khi đó, khi thay pin đồng hồ bằng tay, vân tay đi kèm với mồ hôi (Có chất muối) sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cỗ máy Thụy Sỹ của bạn. Chỉ một lỗi nhỏ như vậy mà không làm đúng quy chuẩn thì những lỗi hỏng hóc nặng họ sẽ xử trí ra sao?

Để tránh tình trạng “lợi bất cập hại” hãy tỉnh tảo trong việc lựa chọn cửa hàng sửa chữa uy tín.

3. Tìm đến trung tâm bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Với mỗi chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đều được hưởng chế độ 2 năm bảo hành toàn cầu. Trong thời gian đó, nếu đồng hồ xảy ra sự cố gì, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng để hồi sinh. Thế nhưng, không phải thương hiệu Thụy Sỹ nào cũng có các trung tâm bảo hành ở các quốc gia. Vì vậy, việc bạn không tìm thấy trung tâm bảo hành của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bạn đang đeo là phổ biến.

Hơn nữa, thời gian chờ đợi bảo hành khá lâu. Đồng hồ Thụy Sỹ cũng ít khi xảy ra lỗi ở vài năm đầu. Vì vậy, trung tâm bảo hành đồng hồ chính hãng đôi khi cũng không phải cứu cánh hữu hiệu mỗi khi chiếc đồng hồ của bạn có vấn đề.

4. Xwatch Luxury – Địa điểm sửa chữa đồng hồ Thụy Sỹ ở Hà Nội uy tín

Không chỉ là địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ ở Hà Nội uy tín, Xwatch Luxury còn là cái tên quen thuộc được cộng đồng đam mê đồng hồ truyền tai nhau bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Tại sao Xwatch Luxury lại nhận được sự tín nhiệm của khách hàng?

địa chỉ sửa chữa đồng hồ thụy sỹ ở hà nội

Thế nhất, đội ngũ kĩ thuật chuyên môn cao, đã có 14 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa, lau dầu đồng hồ. Được đào tạo bài bản tại Thụy Sĩ, đội ngũ kĩ thuật viên tại Xwatch Luxury là những người hồi sinh rất nhiều cỗ máy thời gian, dù là những lỗi hỏng hóc nặng hay sửa chữa cho những chiếc đồng hồ hàng tỉ đồng. Vì vậy, đồng hồ Thụy Sỹ của bạn sẽ được hồi sinh dưới bàn tay của các bác sỹ thời gian.

Thứ hai, trang thiết bị hiện đại: Nhân lực giỏi vẫn cần sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Để quy trình bảo hành, sữa chữa đồng hồ được thực hiện chính xác và chất lượng, Xwatch Luxury trang bị hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Các cỗ máy Thụy Sỹ khi có sự cố đều được kiểm tra kĩ càng và sữa chữa theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

►► Xem ngay: Mách bạn địa chỉ sửa chữa đồng hồ Tissot uy tín

 




Bài xem nhiều