Địa chỉ mua đồng hồ nam cao cấp tại Hà Nội cho doanh nhân

24/05/2016 10:19 +07 - Lượt xem: 42767

Đồng hồ đeo tay đại diện cho tính cách và địa vị của quý ông. Do đó, lựa chọn địa chỉ mua đồng hồ nam cao cấp Hà Nội là một lưu tâm đối với doanh nhân.

Có vị Tổng thống từng nói “Chỉ cần nhìn vào cổ tay của một người đàn ông cũng đoán được họ là người thế nào”. Đồng hồ là phụ kiện thời trang giúp quý ông nổi bật trước giữa đám đông. Là những doanh nhân thành đạt, quý ông cần song hành với cỗ máy đếm giờ đẳng cấp, xứng tầm với phong cách và vị thế cá nhân. Do đó, lựa chọn địa chỉ mua đồng hồ nam cao cấp Hà Nội là một lưu tâm đối với doanh nhân.

Địa chỉ mua đồng hồ nam cao cấp tại Hà Nội cho doanh nhân

Từ xưa đến nay, đồng hồ đeo tay luôn là thứ tài sản có giá trị và hơn thế nữa, nó còn đại diện cho tính cách và địa vị của người đeo. Không có gì để nói về một chiếc đồng hồ thông thường được sản xuất hàng đại trà mà ai cũng có thể sở hữu được. Nhưng với một chiếc đồng hồ quý hiếm và đắt tiền, đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Đó là lý do tại sao quý ông thành đạt coi đồng hồ là phụ kiện giúp họ ghi điểm và tạo ấn tượng với người đối diện.

Địa chỉ bán đồng hồ nam cao cấp tại Hà Nội

Đồng hồ Thụy Sỹ – đẳng cấp doanh nhân

Doanh nhân thường có xu hướng lựa chọn những mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm để tôn lên sự thành đạt, quyền lực và sự giàu có của họ. Do đó, giới doanh nhân thường rất kén chọn thương hiệu đồng hồ. Có lẽ, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông.

Những bộ máy tinh xảo với vô số các chi tiết hoạt động ăn khớp nhịp nhàng có thể đo đếm được dòng thời gian vô hình vô hạn luôn là đại diện số một cho sự bền bỉ và chính xác.

đồng hồ nam cao cấp tại Hà Nội

Bức tượng đài đồng hồ Thụy Sỹ không đối thủ nào có thể cạnh tranh được. Nhắc đến đồng hồ người ta sẽ nghĩ ngay đến Thụy Sỹ. Thế mới nói “đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sỹ mua đồng hồ”. Những thương hiệu đồng hồ nam cao cấp Thụy Sỹ vô cùng phù hợp bởi độ sang trọng, đắt đỏ và thời thượng của nó.

➨ Xem ngay: 3 xu hướng bán đồng hồ Tissot được ưa chuộng năm 2017 cho giới doanh nhân

Mẫu đồng hồ dành cho doanh nhân

Doanh nhân luôn là cảm hứng sáng tạo của các thương hiệu đồng hồ. Ngành chế tác đồng hồ không ngừng tạo nên những thiết kế độc đáo, mới lạ, tôn vinh trọn vẹn phong cách và địa vị của giới doanh nhân. Đồng hồ là câu chuyện của những người tinh tế, tỉ mỉ và không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo.

Kiểu đồng hồ sang trọng, với những đường nét thiết kế tinh tế pha lẫn với nét cổ điển sẽ tạo cho quý ông vẻ lịch lãm, ấn tượng với đối tác làm ăn.

đồng hồ nam cao cấp, đẹp tại Hà Nội

Nếu quý ông là người thường xuyên phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác trên thế giới, thì những chiếc đồng hồ đeo tay có 24 múi giờ, tự động chuyển đổi thời gian và ngày tháng khi cập bến ở một địa điểm khác sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể dễ dàng đọc giờ ngay tức thì dù đang ở đâu.

Tìm hiểu thêm:

– Giải đáp thắc mắc: Mua đồng hồ Thụy Sỹ ở đâu uy tín?

– Chuyên gia tư vấn chọn đồng hồ đeo tay cho nam doanh nhân

Địa chỉ uy tín bán đồng hồ nam cao cấp Hà Nội

Những thương hiệu đồng hồ nam cao cấp thường có đại lý chính hãng tại các quốc gia. Ví dụ hệ thống showroom rolex, omega…Ngoài ra, quý ông có thể tìm đến những đại lý phân phối được ủy nhiệm phân phối đồng hồ nam cao cấp: Tràng Tiền Plaze, Top ten, hệ thống cửa hàng Galle watch…

Tuy nhiên, tại những địa điểm này, chiếc đồng hồ của bạn chỉ được bảo hành 2 năm của nhà sản xuất. Để an tâm đồng hành cùng chiếc đồng hồ của mình, quý ông có thể tìm đến showroom Xwatch Luxury để sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, chế độ bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam với gói bảo hiểm đồng hồ 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

 đồng hồ nam cao cấp tại Hà Nội cho doanh nhân

Từ xưa đến nay, đồng hồ đeo tay luôn là một thứ tài sản có giá trị và hơn thế nữa, nó còn đại diện cho tính cách và địa vị của người đeo. Vì thế, doanh nhân nên lựa chọn địa điểm uy tín để mua đồng hồ nam cao cấp Hà Nội.

►► Giới thiệu BST đồng hồ nam cao cấp được giới doanh nhân ưu ái nhất tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều