Đâu là địa chỉ sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội có thể tin tưởng?

06/02/2018 10:29 +07 - Lượt xem: 33294

Sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích, với nhiều người đó chính là cả một niềm tự hào. Những vòng quay trong cỗ máy làm họ thực sự mê đắm và hãnh diện. Một vết xước xác cũng có thể khiến cho tín đồ thời gian đau lòng.

Vì thế, trước khi lựa chọn mua đồng hồ ở một cửa hàng nào đó, bảo hành là vấn đề họ vô cùng quan tâm. Tuy nhiên với thị trường thật – giả lẫn lộn hiện nay, không phải mọi địa chỉ bán và sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội đều uy tín.

Bài viết sau đây sẽ trả lời giúp bạn!

1./ Trước hết, hãy xem lại thị trường sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội hiện nay

Bạn có biết Trung Quốc được ví như miếng đất màu mỡ, nơi sinh tồn của hàng ngàn xưởng đồ giả với công nghệ sản xuất quy mô lớn và đại trà?

Và đồng hồ bị làm fake đến 90% là câu chuyện không còn xa lạ với bất kì ai. Nhưng rất nhiều người lại không biết rằng, phụ kiện đồng hồ cũng bị làm giả một cách trắng trợn.

Tại sao?

sửa chữa đồng hồ đeo tay tại hà nội

Có đồng hồ thật – giả thì cũng có phụ kiện thật – giả lẫn lộn

Với giá cả rẻ hơn quá nhiều, cùng sự tiện lợi trong khâu nhập hàng, phụ kiện fake mang lại lợi nhuận nhanh – nhiều cho người bán và dễ dàng qua mắt người tiêu dùng.  

Những cửa hàng sửa đồng hồ quy mô nhỏ nhập hàng fake về làm “đồng thau lẫn lộn” đã đành, thậm chí những “tay chơi” đồng hồ lâu năm cũng phải xác nhận có rất nhiều cửa hàng trông có vẻ “lớn” cũng sử dụng hàng nhái trong sửa chữa đồng hồ.

 Xem ngay: Mách bạn địa chỉ sửa chữa đồng hồ Tissot uy tín

2./ “Tiền mất tật mang” khi chọn nhầm địa chỉ sửa đồng hồ

Rất nhiều khách hàng chia sẻ với chúng tôi rẳng, đến một số cơ sở sửa chữa đồng hồ và nhận lại sản phẩm “râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Rõ ràng, một món phụ kiện không chính hãng lắp ráp vào chiếc đồng hồ chính hãng nhất định bị lạc điệu. Nếu tinh tế một chút, bạn sẽ nhận ra rất dễ dàng.

sua chua dong ho deo tay tai ha noi

Tìm đâu để có phụ kiện đồng hồ đảm bảo chất lượng?

Nhiều trường hợp, nhân viên sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội sửa chữa theo kiểu “sống lâu lên lão làng”, làm theo cảm tính chứ không qua đào tạo trường lớp bài bản. Điều này dẫn đến tìm không đúng “bệnh” của đồng hồ, lỗi thì không sửa, không phải lỗi thì cố sửa!

Chỉ cần bạn chọn nhầm địa chỉ sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội, hậu quả “tiền mất tật mang” là điều không trừ ai. Chiếc đồng hồ chính hãng của bạn nếu được thay bằng phụ kiện fake hay không đúng chủng loại sẽ bị ảnh hưởng cực lớn, có thể khiến đồng hồ bị hư hại.

3./ Địa chỉ sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội chất lượng

Khi đồng hồ hỏng hóc còn trong thời gian bảo hành, tất nhiên cách tốt nhất là nên mang tới trung tâm bảo hành của hãng hoặc là cửa hàng bạn mua đồng hồ để được bảo hành, sửa chữa.

Còn trong trường hợp đã qua thời gian bảo hành hoặc đồng hồ lỗi không thể bảo hành,  bạn có thể thêm cho mình những địa chỉ sửa chữa khác. Ví dụ như các cửa hàng phân phối lớn có chế độ sửa chữa dành cho khách hàng dù không mua hàng của hãng.

Sửa chữa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội
Như trên đã nói, không phải cửa hàng nào cũng sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội không tốt. Chỉ cần bạn biết “gạn đục khơi trong” giữa thị trường nhiễu nhương hiện nay, thì sẽ tìm ra cửa hàng thực sự đáng tin tưởng.

Sửa chữa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội

Đơn cử là XwatchLuxury, một đơn vị bán đồng hồ thật – giá trị thật ở Việt Nam. Chúng tôi cam kết 100% đồng hồ cũng như phụ kiện đều là hàng đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, lành nghề, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ nhận được dịch vụ sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội đáng hài lòng nhất.

Nếu vẫn còn băn khoăn điều gì hay chưa tin tưởng, hãy đến XwatchLuxury địa chỉ số 318 – Phố Huế – Q. Hai Bà Trưng – TP Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm!

 




Bài xem nhiều