Đánh giá đồng hồ Mido trong thế giới thời gian

16/05/2016 15:05 +07 - Lượt xem: 53171

Là người ưa chuộng sự khác biệt thì Mido là món quà dành cho bạn. Mido là cái tên đặc biệt dành cho những người muốn mình khác biệt. Cùng điểm lại những đánh giá về đồng hồ Mido

Một chiếc đồng hồ phải đo được thời gian. Nhưng quan trọng hơn bạn phải sung sướng khi ngắm nhìn nó, thoải mái khi đeo nó trên cổ tay. Dù bạn dám đi xa đến đâu để thỏa mãn sở thích thì cũng nên mua đồng hồ Mido – kiệt tác vượt thời gian. Cùng điểm lại những đánh giá về đồng hồ Mido – thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.

►► Khám phá: Mang vẻ đẹp Á-Âu: Đồng hồ Mido của nước nào?

Mido tin rằng những thiết kế đẳng cấp luôn tồn tại lâu hơn tất cả những khuynh hướng thời trang. Bởi vậy, triết lý của họ là sáng tạo những thiết kế vượt thời gian, thay vì chạy theo xu hướng thời trang “sớm nở tối tàn”. Họ nhận ra sự bất tử ẩn chứa trong kiến trúc của những kiệt tác thời đại, và đã ôm trọn tinh hoa từ lối kiến trúc huyền thoại ấy vào những tuyệt phẩm của mình.

Một nhà thiết kế bình thường cùng những kiến thức mơ hồ về thuật chế tác đồng hồ sẽ không thể tạo nên những siêu phẩm thời gian như vậy.

Đánh giá đồng hồ Mido trong thế giới thời gian

Mido – những mẫu đồng hồ không – bao – giờ – lỗi – thời sẽ là người bạn tri kỉ đồng hành cùng sự đẳng cấp của bạn, chứng kiến những bước ngoặt vĩ đại trong cuộc đời bạn. Cảm giác sở hữu một người bạn quý giá trong đời thật đáng để trải nghiệm.

1. Đồng hồ Mido – Tuyệt phẩm của nghệ thuật

Những chiếc đồng hồ Mido sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cần nhiều hơn một cái nhìn lướt qua. Diện mạo của những cỗ máy thời gian đúng là kiệt tác nghệ thuật. Những công trình kiến trúc kì vĩ, đỉnh cao của nhân loại đều nằm gọn trong những mẫu đồng hồ Mido. Người ta ngây ngất với dòng đồng hồ Baroncelli cổ điển, trang nhã lấy cảm hứng từ đại lý trường Colosseum La  Mã, Vạn  lý  trường  thành, Khải  hoàn môn  Paris, Cầu Cảng  Sydney…

Vẻ phá cách của bộ sưu tập Commander được tạo nên từ tháp Eiffel kỳ vĩ của nhân loại. Đồng hồ Mido được sinh ra như để cùng người đeo ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời hàng ngày, hay tham gia những đêm tiệc sang trọng như một phụ kiện đẳng cấp.

Những đánh giá đồng hồ Mido

2. Mido – Xuất thân danh gia vọng tộc

Đã có rất nhiều điều được nhắc đến, viết ra và ghi chép lại về sự ra đời và vươn lên đầy huyền bí của Mido – đứa con cưng của ông trùm đồng hồ SWATCH. Xuất thân trong tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới, Mido được chăm chút từ hình dáng bên ngoài đến bộ máy bên trong. Thật thừa thãi khi hỏi đồng hồ Mido có tốt không? Đánh giá đồng hồ Mido như nào?

Đồng hồ Mido là tổng hòa của chất liệu cao cấp, với những bộ máy chính xác và có khả năng chống nước nổi trội để có thể hoạt động trong một thời gian dài. Mỗi chiếc đồng hồ Mido như chơi đùa với cơ cấu chuyển động siêu tin cậy, nuôi dưỡng những xúc cảm của người đeo. Vì vậy, đồng hồ Mido cần có chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Chắc hẳn, bạn ngay lập tức sẽ phải lòng tuyệt tác mang tên Mido vào khoảng khắc đầu tiên. Mido là cái tên đặc biệt dành cho những người muốn mình khác biệt.

  Xem ngay danh mục đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay
 




Bài xem nhiều