ĐẲNG CẤP SANG TRỌNG VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT 1853 LE LOCLE AUTOMATIC

13/03/2018 10:45 +07 - Lượt xem: 89912

Nhắc đến thương hiệu Tissot thì không thể bỏ qua dòng Tissot 1853 Le Locle Automatic. Đây được coi là biểu tượng của làng đồng hồ thế giới và là bản sắc riêng của Tissot.

Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồng hồ Tissot Le Locle Automatic?

Hãy cùng Xwatch Luxury khám phá trong bài viết ngày hôm nay!

1/ Bắt nguồn từ thị trấn Le Locle – Cất lên giai điệu hàng trăm lịch sử

Được thành lập vào năm 1853 bởi 2 cha con nhà Tissot và có trụ sở chính nằm tại Le Locle – một thị trấn xinh đẹp phía Tây Thụy Sỹ. Bằng sự nỗ lực và học hỏi đã thúc đầy sự sáng tạo, họ đã cho ra đời  những chiếc đồng hồ được thiết kế một cách khéo léo và tỉ mỉ đầu tiên.

Ngay sau đó, những phiên bản đồng hồ automatic Tissot đã được đón nhận và nhận được nhiều tính hiệu tích cực của người  tiêu dùng và từ đó về sau, những câu chuyện thành công của Tissot được nối tiếp và trường tồn mãi.

Và chính những thành tựu của dòng đồng hồ Tissot Le Locle Automatic này đã góp phần tạo nên tên tuổi lẫy lừng của Tissot và đưa thương hiệu này trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Swatch Group – một tập đoàn sản xuất và phân phối đồng hồ hùng mạnh bậc nhất làng đồng hồ, khi tại thời điểm năm 1983, cả thế giới đang chao đảo bởi cuộc khủng hoảng đồng hồ toàn cầu.

2/ Thiết kế của Tissot 1853 Le Locle Automatic – Gọi đam mê về trên cổ tay!

Mang trong mình hơi thở truyền thống Thuỵ Sĩ cùng những âm hưởng cổ điển đặc trưng, đồng hồ Tissot Classic sở hữu vẻ đẹp cuốn hút đầy ma mị.

Nhưng vẫn bắt nhịp khéo léo với xu hướng hiện đại, đồng hồ đồng hồ Tissot Le Locle đã có sự biến hoá tài tình. Từ những đường vân Guilloche trở nên mạnh bao và đa dạng hơn nhưng chung quy lại vẫn thể hiện sự lịch lãm vốn có.  

Hay trái với phần mặt số có phần đơn giản, thanh lịch, phần đáy của dòng này có chút bất ngờ và sôi nổi hơn. Một phần khung xương được lộ ra cho phép người dùng nhìn thấy cơ cấu chuyển động bên trong máy, đem đến những trải nghiệm bất ngờ cho người dùng. Le Locle cũng giống như người đàn ông thành công, bề ngoài trầm tính, điềm đạm nhưng bên trong luôn sục sôi ý chí và cái tôi mạnh mẽ.

3/ Chất lượng và độ chính xác của dòng đồng hồ Tissot 1853 Le Locle Automatic

Hầu hết những thiết kế của Tissot đều được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, có khả năng chống ăn mong oxi hóa cao, đặc biệt chịu được lực va chạm từ môi trường ngoài cực tốt. Cùng với mặt kính Sapphire, chống trầy, chống lóa một cách hoàn hỏa, đã tạo nên “lớp khiên” bảo vệ cho cỗ máy trước những tác động từ bên ngoài.

➣ Về độ chính xác mà phiên bản Tissot 1853 Le Locle mang lại thì không có gì phải bàn cãi: Trái tim của cỗ máy là bộ chuyển động Automatic ( 2 dòng chính là ETA 2824-2 và ETA 2825). Bộ chuyển động này đạt tiêu chuẩn Swissmade, được thiết kế và lắp ráp tại Thụy Sỹ.

Trải qua quá trình kiếm soát và đánh giá khắt khe trên một dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Để đảm bảo độ sai số luôn là thấp nhất và độ chính xác cao nhất dành cho tất cả các mẫu đồng hồ Tissot Le Locle Automatic trước khi tới tay của người dùng.

Với vẻ đẹp truyền thống, sang trọng mà Le Locle xây dựng, những thiết kế này đặc biệt phù hợp với trang phục lịch sự như sơ mi quần tây hay vest, trong hoàn cảnh nghiêm túc, trầm tĩnh vừa đủ. Tuy nhiên, Tissot Le Locle cũng không chối từ trang phục hàng ngày như áo phông có cổ và quần bò, đây sẽ là kết hợp mới mẻ, đầy thú vị.

Xwatch Luxury gửi tặng anh em những mẫu đồng hồ Tissot Le Locle Automatic dẫn đầu xu hướng năm 2018 này!

tissot 1853 le locle automatic

➤ T006.408.11.037.00 cuốn hút người nhìn bởi vẻ đẹp cổ điển đặc trưng

tissot 1853 le locle automatic

Phong cách quý ông điềm tĩnh biểu hiện trong chiếc đồng hồ T006.428.36.058.01

tissot 1853 le locle automatic

Đồng hồ T41.5.423.53 có khả năng kết hợp linh hoạt với mọi trang phục, phụ kiện

tissot 1853 le locle automatic

Tissot T006.407.36.053.00 Powermatic 80 – Cho năng lượng trữ cót lên tới 80 giờ

đồng hồ tissot le locle automatic

Tissot T006.407.11.033.00 có giá chỉ 17,420,000đ

Với mức giá trong khoảng 500$ đến 700$, hiếm có cỗ máy nào thỏa mãn được nhiều tiêu chí của người dùng như đồng hồ Tissot Le Locle Automatic.

Nếu chưa tin, hãy tự mình khám phá vẻ đẹp của mẫu đồng hồ này, và comment lại với chúng tôi cảm nhận của bạn!

đồng hồ tissot le locle automatic

Để mua được các thiết kế Tissot 1853 Le Locle Automatic chính hãng, hãy liên hệ với Xwatch Luxury được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 




Bài xem nhiều