Đại lý đồng hồ Tissot chính hãng Xwatchluxury - đẳng cấp Thụy Sỹ

31/03/2017 11:11 +07 - Lượt xem: 34756

Giới mộ điệu vẫn thường rỉ tai nhau rằng: Trước khi bước vào thế giới đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ, họ sẽ lựa chọn chiếc đồng hồ Thụy Sỹ phân khúc tầm thấp - Tissot. Đến với Tissot, bạn đã bắt đầu cho hành trình chiếm lĩnh đam mê cỗ máy thời gian thượng hạng.

Tọa lạc tại địa chỉ 318 Phố Huế – Q. Hai Bà Trưng – TP Hà Nội, XwatchLuxury là đại lý đồng hồ Tissot chính hãng – sẽ giúp bạn bước vào thế giới của cỗ máy thời gian điệu nghệ nhất, bắt đầu từ Tissot.

1./ XwatchLuxury – hàng thật – giá trị thật

Cuộc “ đổ bộ” của hàng fake vào thị trường Việt Nam đã khiến cho khách hàng hoang mang lo lắng. XwatchLuxury sẽ đập tan nỗi lo giúp bạn!

XwatchLuxury là địa chỉ phân phối 100% đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng và được ủy quyền trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Frederique Constant, Tissot, Ogival, cK… (đi kèm đầy đủ hộp, sổ, thẻ bào hành toàn cầu…)

Chúng tôi cam kết là đơn vị phân phối đồng hồ thật – giá trị thật. Khi mua đồng hồ Tissot tại hệ thống của Xwatch Luxury, nếu phát hiện hàng fake, quý khách sẽ được bồi thường gấp 10 lần giá trị. Chiến dịch thẩm định thật – giả diễn ra thành công với 1000 chiếc đồng hồ được kiểm tra kĩ càng. Đó cũng là minh chứng cho sự quyết tâm của XwatchLuxury 100% chính hãng.

➨ Xem ngay: Cảnh giác với những đại lý đồng hồ Tissot chính hãng giá sốc

2./  XwatchLuxury – dẫn đầu trong dịch vụ bảo hành hậu mãi

Vốn là đồng hồ Thụy Sỹ, tác phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng cỗ máy cũng như thiết kế tinh xảo. Thế nhưng, quá trình sử dụng cùng những sơ suất vô ý có thể khiến cho chiếc đồng hồ không còn vẹn nguyên chất lượng như mới. Khi đó, chắc chắn chế độ bảo hành là “ cứu cánh” tuyệt vời giúp quý ông bảo vệ “ báu vật” của mình.

Bởi thế, chế độ bảo hành là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn đại lý đồng hồ Tissot chính hãng. Trong sự so sánh với các cửa hàng khác, XwatchLuxury tự tin là địa chỉ sở hữu dịch vụ bảo hành hậu mãi số 1 Việt Nam trong ngành thương mại đồng hồ.

Chúng tôi trân trọng dành cho quý khách hàng 5 năm bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ bao gồm cả LỖI NGƯỜI DÙNG.

Đây là chế độ bảo hành độc đáo và duy nhất mà chưa đại lý đồng hồ Tissot chính hãng nào có thể làm được từ trước đến nay. Những hư hỏng trong quá trình sử dụng phát sinh kể cả từ phía khách hàng đều được XwatchLuxury chịu trách nhiệm.

Xwatch Luxury còn cung cấp dịch vụ thay dầu miễn phí 5 năm đối với máy Automatic hoặc thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ Quartz.

►► Xem ngay: 21 bước bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ  tại Xwatch Luxury

3./ Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp

Khi bước vào cửa hàng XwatchLuxury, bạn sẽ nhận ra ngay được sự chuyên nghiệp mà cửa hàng có được. Không chỉ bởi thiết kế công phu, XwatchLuxury bán hàng tiếp người mua hàng như “khách quý”.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn đến lúc nào thực sự ưng ý. Thái độ phục vụ dễ chịu khiến cho bạn an tâm, thoải mái trong quá trình lựa chọn đồng hồ Tissot.

✪✪  Có thể bạn chưa biết: Xwatch Luxury – Đại lý đồng hồ Thụy Sĩ uy tín tại Việt Nam

Điều khiến Xwatch Luxury khác biệt chính là đội ngũ bác sĩ đồng hồ. Đội ngũ bác sỹ thời gian của XwatchLuxury đã từng “cứu chữa” rất nhiều mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp bằng niềm đam mê đồng hồ thực sự. Cũng bởi làm vì tình yêu, nên họ cực kì trách nhiệm. Các dịch vụ sử chữa, khắc phục hoạt động của đồng hồ luôn chất lượng và sẵn sàng với bất kỳ lỗi nào của đồng hồ.

Với tất cả nỗ lực đó, XwatchLuxury xứng đáng là địa chỉ bỏ túi cho tất cả quý ông trên hành trình chinh phục đam mê cỗ máy thời gian. Đại lý đồng hồ Tissot chính hãng XwatchLuxury luôn đồng hành cùng bạn với dịch vụ tương xứng với tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu.

Đến ngay Xwatch Luxury để trải nghiệm thế giới đồng hồ Tissot chính hãng ➤➤ Xem thêm

 




Bài xem nhiều