Đặc điểm ưu việt của đồng hồ Tissot PR100 Titanium

21/03/2018 10:35 +07 - Lượt xem: 50813

Là sản phẩm trong bộ sưu tập Tissot PR100, những chiếc Tissot PR100 Titanium thể hiện sự ưu việt hơn hẳn những tác phẩm còn lại.

Bởi thế, nhưng chiếc đồng hồ Titanium luôn được săn đón bởi các tín đồ thời gian.

1./ Bạn biết gì về Tissot PR100 Titanium?

Titanium là một hợp kim còn có tên gọi Ti-6Al-4V. Người ta sử dụng hợp kim này trong chế tạo đồng hồ. Cụ thể, Đồng hồ Titanium là những phiên bản đồng hồ sử dụng công nghệ mạ Ion, với chùm Electron đốt nóng chất liệu Titanium lên đến 20000 độ C trong chân không. Sau đó, nó được nén áp lực vào bề mặt đồng hồ để tạo nên lớp phủ chắc chắn, đây là lớp phủ chắc hơn gấp 5 lần ban đầu và đạt tới 1.200 trên thang Vickers.

Tissot pr100 titanium

Việc hàn, rèn, đúc và xử lý nhiệt Titanium đều khó nên đồng hồ Titanium cần thiết sự cầu kì hơn trong việc gia công.

Trước đây, những chiếc đồng hồ Titanium thường có giá thành khá cao. Tuy nhiên hiện nay với sự phát triển của kĩ thuật chế tác, giá thành bớt đắt đỏ đi nhiều.

Tissot PR100 Tinatium thừa hưởng những đặc điểm ưu việt của đồng hồ Titanium nói chung nên ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng.

►► Xem ngay: Đồng hồ Tissot PR100 – Dấu ấn của sự thanh lịch

2./ Tissot PR100 Titanium ưu việt như thế nào?

Thứ nhất, Tissot PR100 Titanium siêu nhẹ:

Bạn luôn cảm thấy đeo những chiếc đồng hồ Tissot PR100 Titanium vô cùng thoải mái. Bí quyết ở độ nặng – nhẹ của đồng hồ. Trọng lượng riêng của Titanium là 4.51g/cm3, vì thế những chiếc đồng hồ sử dụng chất liệu Titanium được tính toán nhẹ hơn 40% so với đồng hồ sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L.

đồng hồ tissot pr100 titanium

Thứ hai, Tissot PR100 Titanium siêu bền:

Bạn không bao giờ phải lo lắng về việc đồng hồ bị nứt vỡ bởi nhiệt độ nóng cháy của Tinatium rất cao, thậm chí có thể chịu đựng được môi trường có nhiệt độ 600 độ C.

Đồng thời tác động từ môi trường, cụ thể là muối (trong mồ hôi tay) hay axit thông thường sẽ không làm Tissot PR100 Tinatium hư hại. Đồng hồ Titanium sẽ không bị gỉ kể cả khi nằm dưới biển và vẫn sẽ hoạt động tốt khi bị “dính” bởi những hóa chất như Axit Hydrochloric, axit nitric,…

tissot pr100 titanium

Hơn nữa, đồng hồ Tissot PR100 Titanium có sức chịu tải lớn khoảng 1000 Mpa gấp 5 lần với đồng hồ sử dụng chất liệu thép bình thường.

Thứ ba, Tissot PR100 Tinatium có khả năng chống trầy xước cao

Trên bền mặt chất liệu Titanium được nén áp lực tạo nên một lớp phủ chắc chắn, điều này giúp đồng hồ chống chọi với khả năng bị trầy xước da va chạm hoặc tác động bên ngoài.

Thứ tư, đồng hồ luôn sáng bóng và không độc hại

Bạn sẽ luôn hài lòng với độ sáng bóng của đồng hồ Tissot PR100 Tinatium. Đồng thời, hiếm có kim loại nào không độc hại với cơ thể con người như Tinatium. Chính vì thế, đeo đồng hồ Tissot PR100 Titanium giúp người dùng có cảm giác an toàn và không bao giờ bị dị ứng về da.

tissot pr100 titanium

Từ những ưu điểm vượt trội trên, đồng hồ Tissot PR100 Tinatium xứng đáng trên cổ tay của anh em chứ?

XwatchLuxury muốn lắng nghe đánh giá của anh em về những chiếc đồng hồ siêu nhẹ, siêu bền, luôn sáng bóng và không độc hại này. Hãy đến cửa hàng chúng tôi để có cuộc trò chuyện thỏa mãn thôi anh em!

 




Bài xem nhiều