Có thể bạn chưa biết: Cách kiểm tra đồng hồ chính hãng đúng chuẩn nhất

21/04/2017 13:52 +07 - Lượt xem: 60521

Thị trường đồng hồ hiện nay gặp phải vấn nạn lớn, đó là sự xâm nhập không kiểm soát được của đồng hồ fake. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng và đẳng cấp, lại được bán ra với số tiền lớn khiến cho gian thương không từ thủ đoạn “ copy” tác phẩm chính hãng bằng những thủ đoạn tinh vi.

Trước cơn bão hàng fake đó, làm thế nào chúng ta có thể kiểm tra đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ đúng chuẩn nhất?

1. Kiểm tra nguồn gốc của đồng hồ

Mỗi chiếc đồng hồ Thụy Sỹ được sinh ra có gốc gác, “ lai lịch”. Để kiểm tra nguồn gốc của đồng hồ, bạn hãy để ý đến giấy ủy quyền mà hãng cấp cho nhà phân phối. Nếu cửa hàng không xuất trình được giấy ủy quyền này, bạn hãy nghi ngờ tính chính hãng của đồng hồ mà cửa hàng đó phân phối.

Trong một số cửa hàng, thậm chí bạn không cần phải yêu cầu, họ sẽ chủ động đưa cho bạn kiểm chứng, hoặc có cửa hàng, đặt trang trọng giấy ủy quyền trong tủ kính. Đây là cách để cửa hàng khẳng định độ uy tín ngay từ khi khách hàng bước vào.

►► Đội ngũ chuyên gia tư vấn cách nhận biết đồng hồ chính hãng đúng chuẩn

2. Độ hoàn thiện: Cách xem đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ

Để nhận biết được đâu là một chiếc đồng hồ giả, trước hết bạn phải biết hàng thật trông như thế nào. Nó trông ra sao, có những chi tiết nào, cân nặng bao nhiêu, và nó phát ra những loại âm thanh nào!

Bằng mắt thường, chúng ta hơi khó để nhận ra đồng hồ super fake (80% giống như thật), tuy nhiên, bằng quan sát tinh tế và sự nhạy cảm của người đam mê cỗ máy thời gian, bạn có thể để ý những chi tiết dưới đây để tự mình thẩm định:

Mặt kính Sapphire chống xước: Đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ thường được trang bị mặt kính Sapphire chống xước – loại kính hoàn hảo và đắt giá nhất của đồng hồ. Bạn sẽ thấy được độ nhẵn mịn, men tráng đồng đều, đồng thời được lắp gọn và khít với vỏ đồng hồ.

Thế giới sống động sau mặt kính: Nếu thấy kim đồng hồ được vát cân đối hai bên, vận hành ổn định, đều và mềm mại thì đó chính là chiếc đồng hồ chính hãng. Ngược lại, lắng nghe âm thành chuyển động, nếu nghe tiếng chạy đứt quãng thì đó có thể là đồng hồ giả.

Ở mặt số, các dòng chữ được in trên mặt số phải sắc nét, không bị mờ nhòe.

=>> Bạn đã biết những mẹo đơn giản mà hiệu quả giúp nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ thật và fake? 

Dây đeo: Chiếc đồng chính hãng thường sở hữu dây đeo chắc chắn, bạn chỉ cần lắc qua lắc lại dây, nếu cảm thấy lỏng lẻo, có độ giãn thì nguy cơ đó là hàng giả.

Kiểm tra đồng hồ chính hãng bằng khối lượng: Bởi được làm bằng các vật liệu cao cấp có độ bền cao, đồng hồ chính hãng thường có trọng lượng nặng hơn so với đồng hồ nhái.

3. Chính sách bảo hành là yếu tố then chốt quyết định sở hữu đồng hồ chính hãng

Yếu tố giúp bạn đi đến kết luận có lựa chọn mẫu đồng hồ đó hay không đó chính là chính sách bảo hành. Các cửa hàng đồng hồ chính hãng luôn dành chế độ bảo hành có lợi nhất cho khách hàng. Bằng gói bảo hành này, họ muốn cam kết chăm sóc và chịu trách nhiệm về sản phẩm ở một thời gian nhất định.

✪✪ Đừng bỏ qua: Chính sách và điều khoản bảo hành của Xwatch Luxury

Đối với đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ, khách hàng thường được hưởng dịch vụ bảo hành 2 năm toàn cầu của hãng. Khi đồng hồ được bán không có giấy bảo hành kèm theo, đồng nghĩa với việc đó có thể là đồng hồ bị trộm cắp hoặc là hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đồng thời, ở một số cửa hàng còn bổ sung thêm chính sách bảo hành của riêng đơn vị đó. Đơn cử như XwatchLuxury, tự hào là cửa hàng đồng hồ số 1 về bảo hành và hậu mãi. Bởi ở đây, chúng tôi chuẩn bị 5 năm “ chăm sóc” tốt nhất có thể cho tác phẩm thời gian mà khách hàng lựa chọn. Trong thời gian đó, kể cả lỗi hư hỏng xảy ra bởi lỗi người dùng cũng được bảo hành. Chưa cửa hàng nào ở Việt Nam làm được điều này.

Chỉ cần bạn tinh tế một chút thì việc kiểm tra đồng hồ chính hãng không quá khó khăn. Nếu cảm thấy không thể tự thẩm định, hãy trao gửi niềm tin ở XwatchLuxury, chúng tôi sẽ kiểm tra thay bạn!

Có thể bạn chưa biết: Cách kiểm tra đồng hồ chính hãng đúng chuẩn nhấtCó thể bạn chưa biết: Cách kiểm tra đồng hồ chính hãng đúng chuẩn nhất Xem chọn ngay mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chính hãng đang được nhiều quý ông săn lùng hiện nay

 




Bài xem nhiều