Chọn cửa hàng đồng hồ nam TPHCM uy tín

21/12/2017 08:52 +07 - Lượt xem: 37816

Một chiếc đồng hồ giả mua buôn giá 100.000 đồng có thể bán với giá 4 triệu đồng, nên thị trường đồng hồ giả luôn rất “sôi động”.

Từ ngõ ngách đến mặt phố, thậm chí siêu thị và trung tâm thương mại ở TP HCM, người dân đều có thể dễ dàng nhìn thấy các loại đồng hồ giả nhiều thương hiệu, mẫu mã vô cùng phong phú được bày bán công khai với số lượng không hạn chế.

Điều đó khiến cho công chúng hoang mang, không biết lựa chọn đồng hồ nam ở đâu TPHCM thực sự uy tín. Bài viết sau sẽ giải đáp giúp bạn!

1./ Nhận diện cửa hàng đồng hồ nam ở Sài Gòn chính hãng

Thứ nhất, để có thể trở thành đại lý đồng hồ chính thức, cơ sở đó phải xuất trình đầy đủ giấy chứng nhận từ thương hiệu cho khách hàng.

Thứ hai, các đại lý đồng hồ nam TPHCM bắt buộc phải có địa chỉ cụ thể và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về cơ sở hạ tầng. Không gian cửa hàng thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng để người mua có thể dễ dàng quan sát. Tủ kệ trưng bày cũng như giá để đồng hồ luôn được lau chùi cẩn thận và sạch sẽ, tuyệt đối không để bụi bẩn giăng mắc ảnh hưởng tới thẩm mĩ và chất lượng chiếc đồng hồ.

►► Xem ngay: Mua đồng hồ đeo tay nam ở đâu đảm bảo chính hãng

Đại lý đồng hồ nam ở Sài Gòn cần có các chính sách bán hàng rõ ràng và được niêm yết đầy đủ trên website của công ty. Đồng thời có các cam kết đảm bảo lợi ích người tiêu dùng nếu xảy ra trường hợp bán hàng giả, hàng nhái hay sản phẩm bị hư hại.

2./ Cửa hàng đồng hồ nam TpHCM nào thực sự bán giá trị thật?

Là địa chỉ có thương hiệu, uy tín, chất lượng – XwatchLuxury là cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

Cửa hàng chính đặt tại số Số 318 – Phố Huế – Q. Hai Bà Trưng – TP Hà Nội. Chúng tôi cam kết với khách hàng 100% hàng thật, nếu phát hiện Fake, XwatchLuxury bồi thường gấp 10 lần giá trị. Chúng tôi đã có chiến dịch thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả. Đây là minh chứng cho tiêu chí “ hàng thật – giá trị thật”.

Không chỉ vậy, mua hàng ở XwatchLuxury, bạn sẽ nhận được gói bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ. Ngoài gói bảo hiểm quốc tế 2 năm cho từng sản phẩm, bạn còn được tặng thêm gói bảo dưỡng toàn bộ định kì 2,5-3 năm/lần trong thời hạn bảo hiểm cho mỗi đồng hồ tại XwatchLuxury.

Quy trình bảo hành đồng hồ tại XwatchLuxury phải trải qua 10 công đoạn nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn Thụy Sĩ với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại Thụy Sĩ, giàu kinh nghiệm và cực kỳ tỉ mỉ.

Hiện tại, XwatchLuxury chưa có cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những khách hàng muốn tìm đại lý đồng hồ nam tại TPHCM; quý khách có thể tiến hành thao tác đặt hàng online với những bước vô cùng đơn giản và nhanh gọn.

Sản phẩm được miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn quốc. Quý khách hoàn toàn có thể đeo thử khi nhận sản phẩm. Nếu phát hiện sai khác về màu sắc, màu mã; quý khách có thể hoàn trả lại nhân viên vận chuyển và gọi điện trực tiếp vào hotline 088.888.2345 của Xwatch Luxury để được hỗ trợ.

Truy cập Website https://xwatchluxury.vn/ để biết thêm chi tiết!

 




Bài xem nhiều