Chiêm ngưỡng Tissot Watch T-Gold – Bộ sưu tập đầy quyền lực

05/08/2016 15:34 +07 - Lượt xem: 42622

Sắc vàng vốn đại diện cho sự thịnh vượng, quyền uy tối cao và đẳng cấp thời thượng. Vàng cũng là chất liệu quý giá được sử dụng trong các ngành công nghiệp chế tác. Không nằm ngoài xu hướng đó, gã khổng lồ Tissot cũng bắt kịp với thời đại trình làng những tuyệt tác đồng hồ được đánh giá là sang trọng bậc nhất.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ hiệu Tissot T-Gold để cảm nhận giá trị tuyệt vời ẩn chứa bên trong những cỗ máy thời gian đó.

1. Đồng hồ Tissot Gold và đỉnh cao trong ngành chế tác vật liệu

Cuộc sống hiện đại phát triển với tốc độ chóng mặt. Con người, sự vật buộc phải thay đổi để tránh bị đào thải khỏi xu thế đó. Ngành công nghiệp đồng hồ cũng vậy, việc linh hoạt thích nghi với hoàn cảnh mới trở thành điều kiện sống còn của thương hiệu, đặc biệt là trong công nghệ chế tác.

Mạ ion hay CVD đã trở nên quá ư lỗi thời, bởi nó không thể giữ được được màu sắc lâu dài và dễ bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng.

Chiêm ngưỡng Tissot Watch T-Gold – Bộ sưu tập đầy quyền lực

Trước cơ hội đó, công nghệ mạ PVD ra đời và lên ngôi như ông hoàng của nghệ thuật chế tác vật liệu, không chỉ bền bỉ với thời gian mà còn thân thiện với môi trường. Đây thực sự là bước đột phá huyền thoại, một món quà quý giá cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Những chiếc đồng hồ thời thượng với ánh vàng lấp lánh trên cổ tay khiến người ta đắm đuối và khát khao được sở hữu.

Bắt kịp thời thế, Tissot nhanh tay áp dụng công nghệ mạ PVD cho chính những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập Tissot Watch T-Gold cũng ra đời từ đó và trở thành mũi nhọn chủ lực trong dòng đồng hồ cao cấp Tissot. Đó chính là cỗ máy thời gian vừa mang hơi hướng cổ điển vừa ẩn chứa sự sang trọng, đẳng cấp trong từng chi tiết.

►► Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Tissot bạn nhất định phải biết

2. Thiết kế thời thượng mang dấu ấn ông hoàng Tissot

Tissot – Thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế bậc thầy trường tồn với thời gian. Nhưng có lẽ quý giá nhất, sang trọng nhất trong những bộ sưu tập ấy không ai khác chính là T-Gold.

Lấy chất liệu vàng làm vậy liệu chế tác chính, Tissot Watch T-Gold đã sáng tạo nên những mẫu đồng hồ sang trọng bậc nhất, là sự giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại hiếm có.

Chiêm ngưỡng Tissot Watch T-Gold – Bộ sưu tập đầy quyền lực

Ngoài chất liệu vàng quý giá, Tissot còn sử dụng đến những loại trang sức được cho là xa xỉ như đá quý, kim cương trong chế tác, điều đó không chỉ khiến phái đẹp mê đắm mà còn khiến bao trái tim cánh mày râu cũng phải thổn thức.

Sở hữu đẳng cấp sang trọng, nét xa xỉ khi trưng diện trên cổ tay những vật phẩm của thời gian khiến bao người ngắm nhìn phải trầm trồ thán phục.

Mỗi thiết kế thể hiện sự tinh tế riêng có được ẩn dấu. Dù được mạ vàng ròng truyền thống hay vàng hồng ấm áp, tất cả đều toát lên sự thanh lịch, sang trọng làm mê đắm bao ánh nhìn.

Chiêm ngưỡng Tissot Watch T-Gold – Bộ sưu tập đầy quyền lực

Có thể nói, những thiết kế bậc thầy cùng chất liệu vàng đắt giá đã đưa tạo tác đồng hồ Tissot mạ vàng lên một vị thế mới. Vị thế của nghệ thuật và sự cảm nhận từ chính trái tim con người. Những bí ẩn vô tận đầy mê hoặc của Tissot luôn chờ đợi được khám phá và chinh phục.

Bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc hành trình kỳ thú khám phá những bí mật ẩn dấu sau cỗ máy thời gian mang tên Tissot Watch T-Gold? Đồng hành cùng Xwatch Luxury để có những trải nghiệm thú vị nhất.

Mời bạn tham khảo video: Tại sao đồng hồ Tissot có thể bán chạy đến vậy?

 

 




Bài xem nhiều