Chiêm ngưỡng nét độc đáo từ đồng hồ CK dạng lắc

14/12/2017 13:53 +07 - Lượt xem: 38183

Thương hiệu CK ghi dấu sức sáng tạo mạnh mẽ trên những chiếc đồng hồ thời trang. Đồng hồ CK dạng lắc là một minh chứng rõ nét cho điều đó!

Tác phẩm như một trang sức lộng lẫy trên cổ tay của người đẹp. Từng nấc từng nấc để lộ làn da quyến rũ của chị em trong những khoảng hổng đầy ngụ ý.

Diện mạo “độc” – “lạ” mang tên đồng hồ lắc CK

Những chiếc đồng hồ từ khi ra đời, được mặc định một form dáng chuẩn. Sự xuất hiện của đồng hồ CK dạng lắc trở thành một “cơn lốc” mạnh mẽ, mê hoặc triệu ánh nhìn của chị em.

Có lẽ chẳng bao giờ bạn nghĩ đến một chiếc đồng hồ – lắc bạc hội tụ trong một tác phẩm một cách kì diệu?

Chiêm ngưỡng nét độc đáo từ đồng hồ CK dạng lắc

► Đồng hồ Calvin Klein K7L23546 mang diện mạo “độc” – “lạ”

Ý tưởng “không giống ai” này xuất phát từ những chiếc vòng tay hay lắc bạc của chị em. Đây vốn dĩ là trang sức quý giá được người phụ nữ vô cùng coi trọng. Những chiếc đồng hồ lắc CK sở hữu các gam màu sang trọng, ấm áp như vàng hồng, bạch kim… Đính thêm vào đó kim cương nhân tạo hay đá quý. Bởi thế, tác phẩm thời gian phô diễn vẻ đẹp quý phái đầy mê hoặc của phái nữ, cũng là sự tôn vinh đầy hoàn mĩ cho cổ tay thon gọn của người đẹp.

Muôn kiểu đồng hồ CK dạng lắc tay

Không hề đơn điệu, những chiếc đồng hồ lắc bạc được biến tấu một cách linh hoạt nhất để phù hợp với từng nét phong cách của người đẹp.

Hãy chiêm ngưỡng diện mạo đầy nữ tính trong mẫu đồng hồ mảnh, được tạo nên bởi những hình vuông hay tròn gắn kết với nhau. Làn da trắng của chị em được tôn vinh hơn bao giờ hết từ những khoảng hở “vi diệu” đó.

Chiêm ngưỡng nét độc đáo từ đồng hồ CK dạng lắc

► K3M2212Y – Đồng hồ lắc CK tinh tế

Kín đáo và ý nhị hơn, mẫu đồng hồ CK dây kim loại với mắt nhỏ xen kẽ mang dáng dấp của lắc tay thể hiện tài tình vẻ đẹp thuần khiết. Xinh xắn trong thiết kế mặt số, hòa hợp với sự duyên dáng của dây đeo tạo nên một tác phẩm tỏa sáng kiêu sa trên cổ tay.

Đồng hồ CK dạng lắc – Nâng niu cổ tay mềm mại

Nếu như những chiếc đồng hồ thông thường ôm sát cổ tay thì đồng hồ CK dạng lắc lại được thiết kế rộng rãi hơn, vẫn vừa vặn nhưng không hề gò bó. Bởi thế, người phụ nữ có thể đeo trên tay trong bất kì hoàn cảnh nào một cách thoải mái nhất.

Chiêm ngưỡng nét độc đáo từ đồng hồ CK dạng lắc

► Đồng hồ CK K5N2S121 dạng lắc tay phù hợp với mọi cổ tay người đẹp

Dù là những người phụ nữ quý phái và quyền lực hay cô gái điệu đà, duyên dáng, thì họ đều trân trọng những chiếc đồng hồ CK dạng lắc như nâng niu một thứ trang sức giá trị.

Và đồng hồ lắc CK đã tạo thành một xu hướng thẩm mĩ hiện đại “hot” nhất trong năm.

Bạn có hối tiếc không, nếu không sở hữu một thiết kế độc đáo như vậy?

►► Xem ngay BST đồng hồ Calvin Klein nữ thời trang đẳng cấp tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều