3 kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ cho người mới

05/05/2016 23:57 +07 - Lượt xem: 68597

Kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ quan trọng nhất đó là lựa chọn cửa hàng uy tín. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã biết mức giá chung của thương hiệu định mua và được nhìn tận mặt đồng hồ.

Kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ ra sao? Làm thế nào để mua được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ và nhận lại nguyên giá trị bạn bỏ ra thay vì bận lòng bởi một chiếc đồng hồ nhái? Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn bớt hoang mang trong vấn đề này.

➣➣ Tìm hiểu thêm: Cách nhận biết đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

1. Tham khảo mức giá chung của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ

Chắc chắn không thể có một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ giá vài trăm ngàn hoặc 2-3 triệu. Đồng hồ Thụy Sỹ tầm thấp cũng vào khoảng 5 triệu đối với một mẫu Quartz chạy pin đơn giản.

Vì vậy, trước khi mua sản phẩm từ bất cứ thương hiệu nào, hãy tìm hiểu qua về phân khúc và mức giá của chúng từ bạn bè hoặc trên các phương tiện thông tin. 20 triệu trở lên – đó là khoản tiền để có một chiếc Longines chính hãng. Và nếu muốn sở hữu một chiếc Rolex, Omega hay một sản phẩm thuộc bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp? Bạn chắc chắn phải bỏ ra ít nhất là vài ngàn đô đấy!

Tham khảo giá là kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên

2. Hãy chắc chắn ngắm nhìn tận mắt chiếc đồng hồ Thụy Sỹ định mua

Kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ của mình đó là phải nhìn trực tiếp sản phẩm. Không cần là một chuyên gia, chỉ cần để ý kỹ, bạn cũng có thể phân biệt được đồng hồ thật với đồng hồ nhái thông thường. Đồng hồ Thụy Sỹ thật được trau chuốt, đảm bảo độ láng mịn, sắc nét trong từng chi tiết và sự hòa hợp của tổng thể.

Hãy kiểm tra những góc khuất của đồng hồ, chúng có vết xước, có gờ hay không? Dù chưa thể nhận định chính xác chúng là đồ thật, nhưng đây cũng là cách hay giúp bạn loại được những chiếc đồng hồ giả thiếu tinh tế.

Kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ là phải nhìn trực tiếp

3. Mua tại cửa hàng, đại lý phân phối chính thức đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

“Muốn gặp hoàng thượng phải vào hoàng cung”, vì vậy để mua được chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, nơi bạn cần đến chính xác là những đại lý, cửa hàng phân phối thương hiệu này. Đây cũng là kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ quan trọng nhất.

Đó là những địa chỉ cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền của thương hiệu. Hãy trực tiếp đến cửa hàng và cảm nhận cách họ trân trọng những chiếc đồng hồ: một không gian ngập tràn sự sang trọng, đồng hồ được lồng vào khung và bố trí gọn gàng trên những tủ kệ chuyên dụng sáng bóng, chống ẩm mốc.

►► Tham khảo: Tiêu chí đánh giá cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ

Kinh nghiệm mua đồng hồ Thụy Sỹ qua việc chọn cửa hàng

Và với một mặt hàng đắt giá như đồng hồ Thụy Sỹ, các nhân viên tại cửa hàng phải có trang phục lịch sự, thái độ chuyên nghiệp và có hiểu biết về đồng hồ. Đặc biệt, phải trang bị găng tay khi lấy sản phẩm.

Bạn có thể vào trang web chính thức của thương hiệu mình định mua và tìm cơ sở phân phối chính thức tại Việt Nam. Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn một số địa chỉ uy tín như: Xwatch Luxury, Galle Watch,…

Trên đây là một số kinh nghiệm mua đồng hồ nam Thụy Sỹ tôi muốn chia sẻ. Nhưng dù thế nào, điều bạn cần là trang bị cho mình những kiến thức và hiểu biết về đồng hồ Thụy Sỹ trước khi mua.

Nếu vẫn không khỏi băn khoăn, hãy để Xwatch Luxury đồng hành cùng bạn! Chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng phù hợp nhất với mình!

►►►Tham khảo hơn 300+ mẫu đồng hồ đeo tay nam cao cấp dành cho phái mạnh

 




Bài xem nhiều