Chia sẻ kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín

20/05/2017 11:40 +07 - Lượt xem: 20244

Bằng cách nào bạn có thể tránh được vấn nạn hàng fake để sở hữu được tác phẩm chính hãng ưng ý nhất. Mua đồng hồ chính hãng ở đâu mới thực sự yên tâm?

Chia sẻ kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín Có thể bạn chưa biết địa chỉ mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại Hà Nội đang được các anh em vô cùng tin tưởng

Từ ngõ ngách đến mặt phố, thậm chí cả siêu thị và trung tâm thương mại, bạn có thể thấy có rất nhiều đồng hồ giả có mẫu mã giống với đồng hồ chính hãng được bày bán công khai.

Buôn đồng hồ giả, người bán có thể bán ra từ vài trăm nghìn giá nhập lên đến vài chục triệu đồng – một vốn bốn mươi lời. Thế nên các biện pháp xử lý hành chính dường như chẳng hề có tác dụng.

Bằng cách nào bạn có thể tránh được vấn nạn hàng fake để sở hữu được tác phẩm chính hãng ưng ý nhất. Mua đồng hồ chính hãng ở đâu mới thực sự yên tâm?

1./ Hàng fake lừa đảo khách hàng bằng cách nào?

Không chỉ tinh vi trong kỹ thuật Copy hàng thật, gian thương còn rất “ giỏi” sử dụng các chiêu trò che mắt khách hàng. Chúng tự giăng lưới và chờ những người mua hàng bất cẩn mắc bẫy.


Đồng hồ fake trở thành vấn nạn của thị trường hiện nay

Bởi báo chí, truyền thông nói rất nhiều về đồng hồ fake nên cách bán hàng cũ không còn giá trị. Họ nhanh chóng lật lọng sang những phương thức khác hòng che mắt khách hàng. Chiêu trò giảm giá đến 70% liệu có đáng tin? Hay một cửa hàng đồng hồ có 2/3 chiếc đồng hồ chính hãng, nhưng bạn có chắc hàng fake không bị trà trộn?

Không dễ dàng bóc trần mánh khóe của gian thương, nhưng chúng ta có thể tự bảo vệ mình và có quyết định mua đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín nhất.

2./ Cách chọn đồng hồ chính hãng

Một trong những bí quyết số 1 để chọn được đồng hồ chính hãng là tin tưởng ở sự thẩm định của bản thân. Dưới đây, chúng tôi đưa ra một số gợi ý giúp bạn chọn đồng hồ chính hãng đúng chuẩn.

Thứ nhất, chọn đồng hồ có đầy đủ giấy tờ bắt buộc. Đồng hồ hộp đựng đồng hồ, túi xách, hướng dẫn sử dụng và nhất là Thẻ bảo hành toàn cầu. Đây chính là cơ sở xác định nguồn gốc của chiếc đồng hồ. Nếu không được nhân viên bán hàng xuất trình những giấy tờ bắt buộc và hợp lệ này, hãy nghi ngờ tính chính hãng của chiếc đồng hồ bạn định mua.

➣➣ Mách bạn bí quyết đơn giản giúp lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng dành cho người mới bắt đầu

Thứ hai, quan sát mặt số đồng hồ để nhận diện đồng hồ chính hãng. Một tác phẩm chính hãng luôn có mặt kính hoàn hảo, nhẵn mịn, độ men tráng mặt phải đồng đều. Kính mịn không gợn, lắp gọn và khít với vỏ của đồng hồ. Các dòng chữ được in trên mặt số phải sắc nét, không bị mờ nhòe.


Đồng hồ Tissot T0064071103300 chính hãng mọi chi tiết đều chỉn chu, sắc nét

Thứ ba, kiểm tra dây đeo: Chiếc đồng hồ Tissot chính hãng thường sở hữu dây đeo chắc chắn, bạn chỉ cần lắc qua lắc lại dây, nếu cảm thấy lỏng lẻo, có độ giãn thì nguy cơ đó là hàng giả.


Dây kim loại dẻo dai, linh hoạt của đồng hồ chính hãng

3./ Mua đồng hồ chính hãng ở đâu uy tín?

Một cửa hàng đồng hồ uy tín thường có những dấu hiệu nhận biết căn bản. Dù hình thức không nói lên được giá trị nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện đồng hồ chính hãng được bày bán trong cửa hàng tạm bợ, sập sệ. Một cửa hàng khang trang, có sự đầu tư về vật chất kĩ thuật là một trong những dấu hiệu đầu tiên giúp bạn “ nhận dạng” cửa hàng đồng hồ chính hãng.

Khi bước vào XwatchLuxury, bạn sẽ nhận ra ngay được sự chuyên nghiệp mà cửa hàng có được. Tọa lạc tại Số 318 – Phố Huế – Q. Hai Bà Trưng – TP Hà Nội, Xwatchluxury khang trang ngay từ cơ sở vật chất.

➨  Xem ngay những điều cần biết khi mua đồng hồ chính hãng ở đâu Hà Nội

Đồng thời, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn đến lúc nào thực sự ưng ý. Nhân viên và khách hàng có thể trò chuyện để tăng thêm cho nhau sự hiểu biết và cách thẩm định đồng hồ.

Chiếc xe lu nặng 650 kg đã cán vỡ tung hơn 200 chiếc đồng hồ fake thu gom từ chương trình thẩm định đồng hồ thật – giả của XwatchLuxury

Ở XwatchLuxury, đồng hồ được bán ra đảm bảo giá trị thật, hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng fake, chúng tôi sẽ bồi thường 10 lần giá trị! Cuộc chiến phân định với 10000 chiếc đồng hồ thật – giả trong chiến dịch khai tử đồng hồ fake đã giúp Xwatchluxury chiếm được lòng tin tưởng của khách hàng. Và cũng bằng hành động đó, chúng tôi muốn cam kết với khách hàng về giá trị của cỗ máy mà khách hàng đã tin tưởng.

Hơn nữa, XwatchLuxury còn ưu ái dành cho quý khách hàng gói bảo hành hậu mãi số 1 Việt Nam. Đó là dịch vụ bảo hành 5 năm bao gồm cả lỗi người dùng. Khi lỗi gây ra từ phía khách hàng, chúng tôi sẵn sàng đem hết nhiệt tình và trách nhiệm sửa lỗi.

Tại sao bạn không để XwatchLuxury bảo vệ mình trước cơn bão hàng “ fake” đang đổ bộ ngày một lớn hơn? Đến với chúng tôi, bạn không còn lo lắng về việc mua đồng hồ chính hãng ở đâu nữa.

 




Bài xem nhiều