Cảnh báo thị trường đồng hồ Frederique Constant fake năm 2018

18/05/2017 09:00 +07 - Lượt xem: 178609

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ Frederique Constant fake chiếm số lượng không lớn, chính vì vậy, các tín đồ của FC vẫn chủ quan khi mua đồng hồ.

Song càng ít đồng hồ fake thì càng khó nhận ra bởi khi đã làm được đồng hồ fake nghĩa là công nghệ vô cùng tinh vi.

Vậy, bạn làm thế nào để nhận biết đồng hồ Frederique Constant fake? Câu trả lời sẽ xuất hiện trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Bóc trần đồng hồ Frederique Constant fake

Như trên đã nói, đồng hồ Frederique Constant fake rất ít. Nhưng càng ít thì càng khó phát hiện hơn. Tuy nhiên, hàng giả thì không bao giờ có thể 100% lấp liếm và che dấu hết. Bạn tìm manh mối đồng hồ Frderique Constant fake như thế nào?

frederique constant replica

Hàng fake lan tràn thị trường

Đồng hồ Frederique Constant fake cầm nhẹ tay, bởi được làm từ những nguyên vật liệu rẻ tiền. Còn đồng hồ FC chính hãng thì vỏ, máy đều được làm từ kim loại, cầm nặng tay.

Cảnh báo thị trường đồng hồ Frederique Constant fake năm 2017

Điều quan trọng hơn, với định vị thương hiệu của mình, mỗi sản phẩm Frederique Constant chính hãng đều được đầu tư chế tác, có đường nét vô cùng sắc nét, tinh xảo.

Frederique Constant sở hữu công nghệ hiện đại, cùng sự góp công của các nhà chế tác bậc thầy, nên sản phẩm của Frederique Constant thường có tính chuyên biệt riêng của hãng.

Trước khi được xuất xưởng, mỗi sản phẩm đều buộc phải trải qua quá trình kiểm duyệt vô cùng gắt gao, vì vậy đồng hồ chính hãng dù đơn giản nhưng vẫn hoàn hảo.

Đó là điều những cơ sở đồng hồ Fake khó làm được bởi sự thiếu thốn công nghệ, nguồn nhân lựa có tay nghề. Do đó, hàng fake chắc chắn không đảm bảo 100% sự tỉ mỉ đến từng chi tiết mà đồng hồ thật có được.

frederique constant replica

Dây đồng hồ Frderique Constant thường được làm từ những chất liệu cao cấp và là dây đặc – nặng + bền. Mắt dây nối với nhau một cách chắc chắn, độ mở các mắt xích đồng đều.

Còn dây đồng hồ Frederique Constant fake thường rất lỏng lẻo đối với dây kim loại, thường có xu hướng dây rỗng, nhẹ hơn. Với dây da, chú ý đường chỉ may có thể phát hiện thấy sự không đều, dây dễ bong tróc, dễ nát vụn.

Hãy kiểm tra bằng tay, độ nặng nhẹ, độ chắc chắn của dây để cảm nhận được tính thật – giả.

frederique constant fake

Dây đeo đồng đều, chắc chắn của đồng hồ FC chính hãng

2. Chỉ mua đồng hồ tại cửa hàng đồng hồ Frederique Constant chính hãng

Cửa hàng đồng hồ Frderique Constant chính hãng luôn có giấy ủy quyền của hãng. Từ giấy ủy quyền đó, bạn có thể chắc chắn với nguồn gốc của chiếc đồng hồ, cũng như có cơ sở khẳng định cửa hàng đồng hồ Frederique Constant chính hãng.

đồng hồ fc fake

Để kiểm tra cửa hàng Frederique Constant chính thức, có giấy ủy quyền của hãng, bạn thực hiện các bước như sau:

B1: Truy cập trang web chính thức của hãng: https://frederiqueconstant.com/.

B2: Trên thanh menu chọn “Store”

B3: Chọn “retailer” – Country ( Viet Nam) – City (Ha Noi/Tp HCM)

Lúc này danh sách địa chỉ các đại lý phân phối FC sẽ hiện ra và việc cần làm là đối chiếu với địa chỉ bạn đang tìm hiểu.

Giấy ủy quyền của cửa hàng đồng hồ Frederique Constant chính hãng có thể được trưng bày ngay trong khuôn viên của cửa hàng, đặt trang trọng trong tủ kính. Cũng có thể không được “ phô” ra như vậy. Chính bởi thế, nếu muốn xác minh bạn hãy mạnh dạn yêu cầu cửa hàng xuất trình các giấy tờ cần thiết.

đồng hồ frederique constant fake

Để trở thành đại lý của FC, cửa hàng cần đạt những quy chẩn khắt khe của thương hiệu và nhà phân phối. Thông thường đối với đại lý chính hãng của Frederique Constant luôn có khu trưng bày, tủ kệ riêng biệt với vỏ hộp, poster của dòng sản phẩm của riêng hãng. Bên phân phối sẽ hỗ trợ Set up không gian sao cho hợp quy chuẩn trưng bày đồng hồ nhất. Bởi thế ngay từ khi bước vào cửa hàng, nếu không có thì bạn sẽ phải hoài nghi ngay.

đồng hồ frederique constant fake

Đồng thời, cửa hàng chính hãng luôn đón tiếp khách hàng một cách chuyên nghiệp, niềm nở nhất trong một không gian thoáng đãng được hút ẩm thường xuyên. Bạn đừng vội tin lời chào hàng ngọt ngào từ một quán nhỏ trên đường chợ hay trung tâm thương mại. Bởi nó tiềm ẩn nguy cơ đồng hồ Frderique Constant fake rất cao.

bán đồng hồ frederique constant fake

XwatchLuxury – cửa hàng đồng hồ FC chính hãng uy tín

Một lưu ý cuối mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Đó là mức giá của đồng hồ. Phân khúc giá của Frederique Constant chính hãng từ 10 triệu đồng trở lên, thuộc phân khúc tầm trung trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ nam.

Thông thường sản phẩm trong phân khúc dưới của FC sở hữu cỗ máy Sellita với ngoại hình truyền thống, tạo lập phong cách lịch lãm. Còn ở phân khúc trên, FC sử dụng máy In house của riêng hãng, xây dựng vẻ đẹp cơ khí với mức giá cao ( khoảng 50 triệu trở lên).

Vì vậy nếu chỉ được bán với giá vài trăm ngàn thậm chí vài triệu đồng thì chắc chắn đó là đồng hồ Frederique Constant fake.

Với những gạch đầu dòng nhanh của chúng tôi trên đây, bạn đã tự tin lựa chọn được một chiếc đồng hồ chính hãng?

Tẩy chay đồng hồ Frederique Constant fake và tiến đến sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ đích thực!

⏩ Mời bạn chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu đồng hồ nam Frederique Constant đẳng cấp tại Xwatch Luxury.

 




Bài xem nhiều