Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nữ đáng mua nhất 2018

05/03/2018 10:52 +07 - Lượt xem: 230618

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, cả nam giới và nữ giới đều nhớ đến những chiếc đồng hồ đẳng cấp. Và không chỉ đàn ông, phái đẹp đứng trước đồng hồ Thụy Sỹ nữ đều không khỏi xiêu lòng. Các thương hiệu Thụy Sỹ thực sự tâm lý khi cho ra đời những chiếc đồng hồ vừa chất lượng vừa đẹp đến ước mơ như vậy.

Hãy cùng điểm qua những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nữ được xem là đáng mua nhất 2018 ngay sau đây!

1./ Đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp

Rolex – quý cô quyền lực

Rolex là hãng đồng hồ danh tiếng bậc nhất thế giới, luôn gắn với những tính từ như sang trọng – thời thượng – đẳng cấp. Đồng nghĩa với đó, các sản phẩm Rolex xứng đáng trên cổ tay của quý cô giàu có và quyền lực.

đồng hồ thụy sỹ nữ

Đồng hồ Rolex mạ vàng – tuyệt phẩm dành cho chị em

Để sở hữu đứa con cưng của thương hiệu này, các quý cô phải sẵn sàng chi vài trăm triệu, thậm chí cả bạc tỷ. Đổi lại, chị em sẽ có trong tay những tinh phẩm thời gian vô cùng tinh xảo, phản ánh kĩ nghệ chế tác bậc thầy.

Piaget – nét hấp dẫn rất nữ tính

Nữ tính, dịu dàng dường như là đặc điểm riêng biệt của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nữ cao cấp Piage. Đồng hồ Piaget luôn được nhớ đến như một món trang sức đắt giá và tinh xảo, mang trong mình tinh thần của một thương hiệu danh tiếng.

đồng hồ nữ thụy sỹ chính hãng

Ở Piaget, ta thấy sự rực rỡ và mềm mại trong từng đường nét. Các nhà chế tác luôn khéo léo đem cảm hứng thiên nhiên hòa với tâm hồn phái đẹp vào tác phẩm của mình, đồng thời sử dụng kim cương, đá quý… để tạo nên sự lung linh, bóng bẩy cho chúng.

Frederique Constant  – cổ điển và thanh lịch

Điều mà Frederique Constant thuyết phục chị em, có lẽ chính là phong cách lịch lãm rất Châu Âu trong thiết kế. Hơi thở Châu Âu lan tỏa từ kiểu kim Breguet duyên dáng, đường vân sáng tạo và kim cương nổi bật trên nền trắng.

Cũng bởi vóc dáng của người phụ nữ Châu Âu mang vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Dây đeo dù được chế tác từ chất liệu da hay dây kim loại đều dày dặn và chắc chắn trên cổ tay.

báo giá đồng hồ thụy sỹ nữ

Đồng hồ Thụy Sỹ nữ dây da FC – phong cách phụ nữ châu Âu

Xem chi tiết sản phẩm

Màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant bao gồm vàng hồng, trắng và nâu đen. Những tông màu gợi nhắc đến làn da trắng và mái tóc nhạt màu bẩm sinh của những cô gái Pháp. Đó là vẻ đẹp cá tính nhưng không cầu kỳ.

2./ Đồng hồ Thụy Sỹ nữ giá rẻ

Tissot – thương hiệu 164 năm tuổi

Tissot biết cách phân phối các sản phẩm của mình với nhiều phân khúc giá khác nhau. Đối với Tissot giá rẻ, bạn có thể bắt gặp các sản phẩm dành cho nữ từ 10 triệu trở xuống, khiến chị em vô cùng ưng ý.

đồng hồ thụy sỹ nữ dây da

Vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng đến từ Tissot dây da t0842101611600

Tissot được khai sinh cách đây 164 năm tuổi. Trải qua nhiều biến cố thăng trầm cũng như kì tích từ những cơ hội, đến nay đây là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được nhiều người biết đến nhất. Nhắc đến đồng hồ Thụy Sĩ, không ai không biết Tissot.

Bởi thế chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ nữ Tissot không còn phải bàn cãi. Báo giá đồng hồ Thụy Sỹ nữ Tissot thuộc phân khúc Entry – Luxury, bạn hoàn toàn có thể hài lòng.

►► Xem trọn bộ đồng hồ Tissot nữ 1853 sang trọng với giá chỉ từ 5.490.000 đồng

Calvin Klein – Đồng hồ thời trang cho quý cô

Đàn ông có thể đam mê đồng hồ bởi những chuyển động mê hoặc bên trong cỗ máy, nhưng phụ nữ đa phần đều chọn đồng hồ như một trang sức.

Vậy thì, không có lí do gì quý cô bỏ qua CK – thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Sử dụng chủ yếu máy quartz và tập trung đầu tư cho thiết kế, các sản phẩm CK luôn khiến giới hâm mộ hài lòng bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ ở cả mặt số và dây đeo. Đồng hồ Thụy Sỹ nữ dây da được đặc biệt chú ý.

đồng hồ thụy sỹ nữ giá rẻ

CK – Đồng hồ Thụy Sỹ nữ giá rẻ nhưng chất lượng

Nếu kết hợp với trang phục thanh lịch, đồng hồ CK sẽ mang đến diện mạo cao quý và đầy quyến rũ cho chị em.

Trên đây là những gợi ý của XwatchLuxury về các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nữ đáng mua nhất 2018. Nhanh chân đến cửa hàng để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp từ những tác phẩm thời gian và dành tặng nó cho người phụ nữ của bạn!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều