Các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng - Xứng tầm đẳng cấp

11/05/2017 15:10 +07 - Lượt xem: 54049

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ vẫn luôn được xem là tiêu chuẩn và thước đo giá trị con người. Các quý ông thời nay thường sử dụng đồng hồ với mục đích khẳng định đẳng cấp và địa vị xã hội hơn là để xem giờ.

Mỗi thương hiệu đồng hồ đều sở hữu một nét đặc trưng, một tinh thần và sắc thái riêng biệt. Chúng tạo nên phong cách và tên tuổi cho hãng.

Hãy cùng khám phá các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng để lựa chọn đúng cho mình người cộng sự hoàn hảo.

Các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng - Xứng tầm đẳng cấp

>> Xem ngay mẫu đồng hồ T055.410.11.047.00 đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tissot

ROLEX – Biểu tượng của giới thượng lưu

“Thời thế tạo anh hùng”. Đó là điều có thể nói về thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới – Rolex.

Bước đột phá lớn nhất của Rolex không phải do phát triển về công nghệ kĩ thuật mà nhờ vào ảnh hưởng từ chiến tranh. Trên chiến trường, những chiếc đồng hồ đeo tay cùng khẩu súng đã trở thành vật bất li thân cho các binh sỹ.

Chính vì vậy, sau chiến tranh cỗ máy thời gian dường như đã là biểu tượng bản lĩnh của người đàn ông. Đó là lí do vì sao người ta nói rằng Rolex là “Anh hùng đi lên từ thời loạn”.

Rolex khác hoàn toàn với tất cả các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng khác. Đó có thể không phải là thương hiệu đồng hồ sang trọng nhất, thiết kế bắt mắt nhất nhưng Rolex sở hữu khí chất riêng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và thèm muốn có được.

Thay vì sử dụng thép 316L quen thuộc và tối ưu về mọi mặt: giá thành – chất lượng – dễ gia công, Rolex chỉ dùng thép 904L – loại thép vừa đắt đỏ, vừa khó gia công mà không một hãng đồng hồ nào sử dụng.

➨ Mời bạn xem video: Tại sao đồng hồ Rolex lại đắt đỏ đến vậy?

Đặc biệt, các loại đồng hồ Thụy Sĩ Rolex có các bộ chuyển động (Movement) đều được lắp ráp, kiểm tra thủ công bằng tay và gắn mác Swiss Made – chứng nhận tiêu chuẩn dành riêng cho những cỗ máy chất lượng.

Điều thú vị ở những chiếc đồng hồ mang tên Rolex đó là toàn bộ các sản phẩm từ xưa đến nay vẫn được trang trí và chạm khắc hoàn toàn thủ công ở những công đoạn quan trọng tại Thụy Sỹ.

Không chỉ là biểu tượng của giới thượng lưu, Rolex còn là thương hiệu đáng giá nhất thế giới, khẳng định đẳng cấp và địa vị của người đàn ông thành đạt.

LONGINES – Khẳng định đẳng cấp doanh nhân

Ra đời vào năm 1832, thương hiệu đồng hồ Longines luôn khẳng định vị thế của mình trên “đấu trường” đồng hồ quốc tế bằng cách phản ánh vẻ đẹp truyền thống, sự chính xác và đẳng cấp sang trọng lên những cỗ máy thời gian.

Là một trong các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với nền tảng lịch sử 180 năm, những mẫu đồng hồ Longines đều sở hữu đa dạng kiểu thiết kế từ cổ xưa tới hiện đại, từ lịch lãm đến phong cách thể thao… được hô biến và kết hợp một cách tài tình tạo nên nét riêng rất ấn tượng cho những cỗ máy thời gian mang tên Longines.

Các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng - Xứng tầm đẳng cấp

Ngày nay, các phiên bản Longines được phát triển theo 2 dòng sử dụng 2 bộ máy khác nhau. Đó là đồng hồ Longines Automatic sử dụng bộ máy cơ khí và đồng hồ Quartz sử dụng pin thạch anh.

Được xếp vào hàng top những cỗ máy đẳng cấp doanh nhân, sự sang trọng của những phiên bản đồng hồ Longines Automatic dường như không gì có thể sánh nổi.

Thương hiệu đồng hồ Longines nổi danh với các bộ sưu tập đã làm điên đảo giới mộ điệu ngay từ khi ra mắt như: Evidenza Longines – minh chứng cho giá trị của sự thanh lịch, phong cách và truyền thống; hay BST Longines Master Collection Retrograde với nhiều chức năng độc đáo. Bên cạnh đó cũng phải kể đến BST dành riêng cho phái nữ Longines PrimaLuna ấn tượng, quý phái…

TISSOT – Nơi dung hòa giữa quá khứ và hiện tại

Là một trong các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhưng thuộc phân khúc thấp hơn, Tissot được khảo sát là thương hiệu đạt doanh số bán hàng đáng kinh ngạc. Đồng hồ Tissot được biết đến với nhiều phát minh đáng nể như: Tissot Le Locle – nơi dung hòa giữa giá trị cổ xưa và hiện đại hay BST đồng hồ thể thao ấn tượng T – Touch. Bên cạnh đó là Tissot Visodate – mẫu đồng hồ cơ đầu tiên có chức năng hiển thị lịch ngày và Tissot PRC với độ chịu nước hoàn hảo 100m, 200m…

✔✔✔ Xem trọn bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nam Tissot và tìm cho mình mẫu chất nhất nhé! 

Nhà chế tác đồng hồ Tissot muốn khẳng định sự hoàn hảo về phong cách trong các thiết kế của mình. Những giá trị cổ điển đã “bắt tay” với đường nét thiết kế hiện đại đầy phá cách. Các mẫu thiết kế đều đạt độ hoàn thiện cao, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, mang lại cho người sở hữu một tầm vóc mới cao hơn.


>> Khám phá chi tiết cỗ máy thời gian Tissot T006.428.36.058.00 mang âm hưởng cổ điển truyền thống

Chất lượng máy của Tissot được đảm bảo bằng độ bền bỉ tuyệt vời. Độ bền vượt thời gian đó được thể hiện qua những mẫu đồng hồ Vintage ấn tượng. Ta bắt gặp các dòng máy đồng hồ Tissot truyền thống ETA 2824 và bắt gặp thêm dòng ETA 2936 hoặc ETA 2839. Ngoài ra, phải kể đến bộ máy khủng Powermatic 80 với khả năng trữ cót lên đến 80h, gấp đôi mức thông thường.

Tissot hứa hẹn sẽ còn tiếp tục “đốn tin” các quý ông sành điệu trong thời gian tới.


>> Lịch lãm, sang trọng với Tissot T006.408.22.037.00 – đồng hồ Thụy Sĩ, đẳng cấp phái mạnh << Xem ngay

Những người đàn ông thực thụ đã hài lòng với các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng được xướng tên trên đây? Đâu là thương hiệu đồng hồ dành cho bạn?

Hãy thỏa mãn khao khát sở hữu của mình cùng Xwatch Luxury. Những tặng phẩm siêu sang sẽ được ngự trên cổ tay bạn!

⏩ Thỏa sức khám phá hàng trăm mẫu đồng hồ nam Thụy Sỹ chính hãng chuẩn xịn ngay tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều