BST “đồng hồ chú rể” sang trọng - lịch lãm trong mùa cưới

06/10/2017 08:28 +07 - Lượt xem: 36511

“Trời muốn lạnh, nên người ta cần nhau hơn

Thu, người ta vì lạnh sắp đến mà cũng cần đôi”

Bởi thế chăng, những tấm thiệp cưới xếp chồng dày cộm trên bàn trong mùa thu – đông. Mùa lạnh sang, mùa cưới về.

Bạn hơn 30, sự nghiệp bắt đầu đi vào quỹ đạo và đã có thể yên tâm tạo dựng mái ấm riêng. Bạn quyết định gửi bạn bè thiệp mời của chính mình vào mùa cưới này. Và bạn không quên trau chuốt ngoại hình để xuất hiện trước quan khách một cách hoàn hảo nhất, cùng với một chiếc đồng hồ!

Vậy, tác phẩm nào xứng đáng rên cổ tay chú rể lịch lãm trong ngày chung đôi?

Hãy để XwatchLuxury cùng bạn đi kiếm tìm tác phẩm ưng ý nhất!

  1. Lịch lãm như FC-220V5S5B

Từ xưa tới nay, sắc vàng trở thành biểu tượng cho quyền lực, may mắn và sự sang trọng. Và màu vàng kim luôn đồng hành cùng những người đàn ông thành đạt. Trên mẫu FC-220V5S5B, sắc vàng bao phủ từ dây đến vỏ trở thành điểm nhấn nổi bật tương phản với sự đơn giản vốn có.

► Chiêm ngưỡng tác phẩm FC-220V5S5B lịch lãm của bộ sưu tập Slimline FC

Vẫn là một thiết kế cổ điển từ Frederique Constant, kim hình phiến và cột giờ mảnh. Mặt trắng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa sức cuốn hút kỳ lạ. Thiết kế 3 kim một lịch phổ biến trong thế giới đồng hồ.

Lấy sự đơn giản làm trọng, cùng với độ mỏng 5mm hoàn hảo của dòng Slimline, tác phẩm đem lại sự gọn nhẹ trên cổ tay người đàn ông thanh lịch. Dưới gấu Vest chú rể, tác phẩm nào có thể phù hợp hơn?

  1. T41.1.483.33 – Mùa cưới – màu cưới

Trắng tinh khôi là biểu tượng của mùa cưới. Đó chính là màu hạnh phúc của cô dâu trên lễ đường. Một chiếc đồng hồ trắng trên cổ tay chú rể chính là sự hòa điệu tuyệt vời nhất trong hôn lễ hai người.

► Nhìn thấy đồng hồ T41.1.483.33 – nhìn thấy màu cưới về trên cổ tay

Vì lẽ đó, XwatchLuxury muốn giới thiệu cho quý ông tác phẩm T41.1.483.33 với sắc trắng bao trùm toàn cỗ máy. Cảm hứng từ màu trắng cũng đem đến phong cách thanh lịch chuẩn mực của chú rể.

Một chút đen tuyền đến từ kim chỉ, cọc số và Logo thương hiệu tạo nên điểm nhấn nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát vốn có. Thêm vào đó, đến từ thị trấn Lelocle, tác phẩm vừa mang nét lịch lãm hiện đại vừa sở hữu màu sắc cổ điển đặc trưng. Tất cả đem đến một tổng thể hài hòa.

Cỗ máy ETA 2824 – 2 truyền thống và quen thuộc bậc nhất trong các dòng sản phẩm của Tissot. Đẳng cấp được khẳng định thông qua sai số chỉ dưới 10s và tần số dao động 28.800 VPH. Trong ngày trọng đại, Le Locle T41.1.483.33 sẽ nhắc nhở chàng trai đúng giờ.

  1. FC-365RM5B4 – Chuẩn bị đồng hồ lịch tuần trăng cho tuần trăng mật

Không chỉ lễ cưới, mà tuần trăng mật là thời gian ý nghĩa, thiêng liêng đối với cặp vợ chồng trẻ. Bạn nghĩ thế nào về chiếc FC-365RM5B4 lịch tuần trăng của Frederique Constant?

► Ngọt ngào vị Chocolate cho tuần trăng mật thêm say đắm cùng FC-365RM5B4

Điểm nhấn lớn nhất của chiếc đồng hồ chính là lịch tuần trăng được bố trí ở điểm 6h. Chức năng Moonphase nằm gọn trong bầu trời xanh thẳm, chỉ báo lịch ngày âm thông qua hình ảnh trăng tròn – trăng khuyết. Cơ chế thi vị này quá hoàn hảo trên cổ tay của người đàn ông trong giai đoạn “mật ngọt” của cuộc hôn nhân.

Thêm vào đó, Chocolate ngọt ngào của dây da đồng tông với màu vàng hồng của khung vỏ và các chi tiết trong mặt số. Tất cả hòa điệu trong một bản nhạc yêu thương say đắm.

  1. FC-335MC4P5: Nơi đỉnh cao hội tụ

Vẫn là thiết kế chứa mảnh trăng thơ mộng, nhưng chiếc đồng hồ mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây lại mang cả điểm đặc biệt ở vị trí 12h. Đó chính là khoảng hở vi diệu Open Heart. Tác phẩm phô diễn một phần cỗ máy tạo nên độ tò mò, khiêu khích đối với chủ nhân.

► Ngắm nhìn thiết kế FC-335MC4P5 “hở lộ” quyến rũ đến từ Frederique Constant

Không chỉ thu hút bởi hình ảnh bánh răng quay vòng từng nhịp sống động từ cửa sổ mở, mà tác phẩm còn sở hữu sự kết hợp ăn ý giữa cọc số La Mã cùng bộ kim mắt ngỗng. Điều này tạo nên một tổng thể hút mắt phô diễn nét cổ điển phảng phất âm hưởng châu Âu cổ kính.

Một cỗ máy chứa đựng hai yếu tố đáng khao khát trên một chiếc đồng hồ: lịch tuần trăng Moonphase và khung cửa sổ lộ máy. Đồng thời, lối thiết kế cổ điển lan tỏa phong thái lịch lãm và sang trọng đẳng cấp.

Nếu là một người tinh ý, bạn sẽ nhìn ra giá trị từ cỗ máy thời gian này đúng không? Hình ảnh của chú rể trong lễ cưới sẽ được tôn vinh một cách hoàn hảo.

  1. Lời cam kết thủy chung: T41.6.413.63

Chú rể sắp sửa có một tổ ấm riêng và những trách nhiệm phải tự mình gánh vác. Bạn biết rằng, hạnh phúc gia đình là điều vô cùng thiêng liêng và quý giá nhất. Vợ của bạn xứng đáng được thương yêu trọn vẹn. Bất kể sự phản bội nào của người đàn ông đều không đáng được tha thứ.

BST “đồng hồ chú rể” sang trọng - lịch lãm trong mùa cưới

► Đồng hồ T41.6.413.63 – lời nhắc thủy chung, trọn vẹn

Bởi vậy, đeo lên tay chiếc đồng hồ T41.6.413.63 ánh tím chính là lời cam kết thủy chung trọn đời. Cuộc sống nhiều cám dỗ như mặt số khảm trai kia, nhưng màu sắc chủ đạo vẫn là màu tím – đại diện cho sự thủy chung. Thêm vào đó, dây da nâu ôm sát cổ tay biểu trưng cho sự chắc chắn toàn vẹn. Một cuộc hôn nhân bền vững cũng xuất phát từ trái tim trước sau như một, cố định như thế.

Sở hữu kiểu kim Leaf thanh mảnh, trôi êm trên mặt số, tác phẩm còn có giá trị tôn vinh vẻ đẹp lịch thiệp của người đàn ông.

Ngày cưới, bước ngoặt mới. Bạn chính thức trở thành người đàn ông trưởng thành. Chiếc đồng hồ trên cổ tay không chỉ thể hiện sự lịch lãm, đẳng cấp trong ngày cưới, mà còn là tâm ý bạn muốn gửi gắm đến cuộc hôn nhân của mình, sánh bước bên cô dâu một cách xứng đáng nhất.  

Từ những gợi ý trên, anh em có lựa chọn của mình rồi chứ? XwatchLuxury hân hạnh đồng hành cùng bạn vào ngày trọng đại đó!

 




Bài xem nhiều