BỘ SƯU TẬP HÈ 2018 - DẤU ẤN QUÝ ÔNG THỜI ĐẠI

31/05/2018 17:00 +07 - Lượt xem: 45883

Hè này, các quý ông đã có thêm người anh em mới trên cổ tay mình chưa? Những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ đang khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên thì sao nhỉ?

Không để anh em phải chờ đợi lâu, Xwatchluxury xin gửi đến những người yêu mến cỗ máy thời gian bộ sưu tập hè 2018 – dấu ấn quý ông thời đại.

Hãy cùng thưởng thức!

T099.408.11.038.00 – Dấu ấn cổ điển

Phong cách cổ điển chưa bao giờ khiến các quý ông nhàm chán, trái lại càng ngày họ càng thích thú và lựa chọn đồng hồ cổ điển cho mình.

Tissot T099.408.11.038.00 gây ấn tượng bởi tông màu xám lạnh vô cùng nam tính phủ kín toàn bộ cỗ máy. Đây là một trong những xu hướng hè này đang được phái mạnh săn đón.

Chất hoài cổ hiện hữu ngay trên mặt số cỗ máy. Thiết kế 3 kim – 1 lịch truyền thống vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn của người đàn ông. Bên cạnh đó là sự mê hoặc của vân Guilloche’ trông giống như những chấm tròn nhỏ nhô lên khá đẹp mắt.

Sự xen kẽ kiểu số La Mã và vạch số thon dài đã tạo nên dấu ấn khó phai cho người đối diện. Đây cũng là một yếu tố đậm chất cổ điển góp phần tạo nên phong cách cho T099.408.11.038.00.

Sự tinh tế – cổ điển toát lên trên từng chi tiết cỗ máy thời gian

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Đặc biệt, độ chính xác của anh bạn này thì không cần bàn cãi bởi khi nhắc đến đồng hồ Chronometer thì các quý ông đều gật đầu an tâm về chất lượng của chúng. Và dòng chữ “Chronometer” đã được in ngay trên mặt số đồng hồ. Vậy thì còn gì phải đắn đo với cỗ máy nữa?

Một chiếc đồng hồ thanh lịch với thiết kế ấn tượng sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mùa hè này.

T109.407.11.031.00 – Thanh lịch theo thời đại

Đồng hồ thanh lịch luôn khiến các quý ông phải lụy tim mỗi khi chạm mặt.

Vẫn là một thiết kế màu xám lạnh từ đầu tới chân nhưng T109.407.11.031.00 lại mang một dấu ấn hoàn toàn khác với cỗ máy vừa được nhắc đến trên đây.

Mỏng – Nhẹ – Lịch lãm – Chiếc đồng hồ chuẩn quý ông thời đại

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Ta cảm nhận được sự mỏng manh, nhẹ nhàng nhưng hết sức chắc chắn toát ra từ cỗ máy. Sở hữu máy cơ nhưng tác phẩm có thân hình khá khiêm tốn. Bên cạnh đó là thiết kế dây đeo với những mắt xích cực nhỏ đã làm tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch cho tri kỉ thời gian.

Đặc biệt, mặt số hết sức thông thoáng với những chi tiết đơn giản. 3 kim cùng vòng tròn vạch số thon dài, mảnh mai mang lại sự tinh tế cho Tissot T109.407.11.031.00.

Toàn bộ cỗ máy được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp và mạ PVD cho sắc màu sáng bền với thời gian.

Tổng thể tác phẩm Thụy Sĩ đem đến cho quý ông sự thanh lịch hợp thời đại, không quá cũ và đúng chuẩn mực.

Cận cảnh chiếc Tissot thanh lịch trắng toàn tập

T055.417.11.057.00 – Thể thao, cá tính

Đến từ bộ sưu tập PRC200, T055.417.11.057.00 biểu lộ bản lĩnh thể thao của người đàn ông mạnh mẽ.

Sở hữu mặt số màu đen, 3 vòng số phụ thiết kế lõm sâu, cỗ máy đem lại cảm giác huyền bí đầy cuốn hút.

Các vạch số được thiết kế phá cách kết hợp với kim chỉ giờ màu vàng ấn tượng, nổi bật hẳn lên trên nền đen mặt số. Dây đeo được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, đồng thời các mắt xích liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên độ linh hoạt khi đeo lên tay.

Chất thể thao toát ra trên từng đường nét

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Đặc biệt, sử dụng cỗ máy ETA G10.211, tác phẩm có một quá trình vận hành chính xác, đảm bảo độ sai số khoảng +-5s/ngày – rất lí tưởng phải không?

Mang diện mạo rắn rỏi hoà quyện với một chút cổ điển, tác phẩm xứng đáng đồng hành cũng người đàn ông khao khát chinh phục hè này.

Chất liệu thép 316L cao cấp mang lại sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ

FC-303C5B4 – Tinh tế chuẩn phong cách quý ông

Chiếc đồng hồ ẩn chứa sức mạnh quyền lực với từng đường nét khỏe khoắn, dứt khoát đến từ thương hiệu Frederique Constant danh tiếng.

Trên mặt số đen tuyền huyền bí, sự xuất hiện của lịch ngày, các cọc số kiểu Index thuôn dài, sắc nhọn thể hiện xúc cảm mạnh mẽ, quyết đoán như tính cách của người đàn ông thời đại.

Trọn vẹn mặt số mang đậm nét Châu Âu

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Một chi tiết khó có thể bỏ qua đó là núm vặn. Được mài giũa tỉ mỉ và bao phủ bởi màu hồng ấm áp toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, kiểu núm này khá lạ nên đã tạo thêm điểm nhấn cho FC-303C5B4.

Hơn thế, khoá Buckle truyền thống và dây da cá sấu cao cấp màu chocolate lịch lãm đã lan toả sưc hút mãnh liệt và đẳng cấp cỗ máy.

FC-303 Automatic Movement 26 Jewels đem tới những chuyển động mượt mà của kim giây với tần số dao động 28’800 alt/h cùng 38h trữ cót vượt trội. Còn điều gì tuyệt vời hơn?

Thiết kế chuẩn mực cho quý ông hiện đại

FC-310MC4S36 – Khi sự đối lập gặp nhau

Ánh sáng và bóng tối luôn ở hai thái cực khác nhau. Khi ánh sáng xuất hiện thì bóng tối phải lùi đi và ngược lại. Đen và trắng cũng là hai gam màu đối lập nhưng chúng đã gặp nhau trên cùng một tuyệt phẩm – FC-310MC4S36.

Trắng của mặt số và khung vỏ hòa với đen của dây đeo hợp đến mức khó tin. Những chi tiết nằm trong mặt số cũng được tô điểm bởi màu đen kì bí. Điều đặc biệt có tại cỗ máy này nữa là mặt số hình chữ nhật chứa chi tiết lộ cơ hình tròn vô cùng thú vị.

Đổi gió với mẫu thiết kế mặt chữ nhật Open Heart độc đáo

Tư vấn miễn phí

Click ngay

Dường như nhận thấy rằng, chữ số hay vạch số đã quá quen thuộc vì vậy Frederique Constant đã dành ưu ái cho FC-310MC4S36 những số La Mã cách điệu. Chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng đủ thấy được sự độc đáo của chúng.

Sở hữu bộ máy cơ khí mạnh mẽ, bền bỉ, cỗ máy thời gian được các quý ông tin chọn bởi sai số chỉ rơi vào khoảng 10 s/ngày. Nhưng điều khiến phái mạnh lựa chọn anh chàng vuông vắn này lại nằm ở thiết kế lộ cơ đặt tại vị trí 12h. Khả năng phô diễn chuyển động cơ học luôn tạo nên hiệu ứng thu hút cho người mê đồng hồ.

Có lẽ FC-310MC4S36 chính là tác phẩm ấn tượng nhất hè này cả về thẩm mĩ lẫn chất lượng. Các quý ông hẳn sẽ rất hài lòng.

Cận cảnh tuyệt tác nghệ thuật trên cổ tay đến từ Thụy Sĩ

Bộ sưu tập hè 2018 – dấu ấn quý ông thời đại đã được công bố. Giờ là lúc lựa chọn cho mình anh bạn phù hợp nhất để trưng diện.

 




Bài xem nhiều