Bộ sưu tập đồng hồ năm mới: Từ cổ điển đến hiện đại

09/01/2018 15:00 +07 - Lượt xem: 48537

Đàn ông, người đơn giản, kẻ phức tạp

Đàn ông, người theo phong cách cổ điển, kẻ hướng đến hiện đại

Đồng hồ cũng vậy!

Những cỗ máy thời gian được sáng chế từ tay nghệ nhân thực thụ luôn chứa đựng một thần thái riêng biệt. Bằng thiết kế đơn giản hay phức tạp, chúng đều thể hiện tính cách riêng.

XwatchLuxury giới thiệu đến bạn bộ sưu tập đồng hồ đầu năm mới từ cổ điển đến hiện đại ngay sau đây. Biết đâu, bạn sẽ có duyên với một trong số đó.

1./ Tinh tế trong mọi cảm nhận

Trước nhiều biến động của thời đại, nếu không cứng rắn, chắc chắn bạn sẽ không giữ được truyền thống. Một chiếc đồng hồ cổ điển, không thỏa hiệp trước những biến đổi, là chiếc đồng hồ có bản lĩnh!

Đồng hồ Tissot T099.407.36.038.00: Dấu ấn cổ điển

Ai đó từng nói rằng: giữa nhiều thiết kế được đổi mới và cải tiến, chính nét truyền thống cổ xưa đã làm nên giá trị cho những cỗ máy thời gian.

Quả vậy, sức hút mạnh mẽ của chiếc đồng hồ này chính là hơi thở cổ điển: sở hữu khung vỏ màu vàng hồng cùng dây da nâu chắc chắn, số La Mã cùng những vạch số thon dài đan xen nhau tạo thành vòng tròn số tinh tế và nổi lên giữa những chấm vân Guilloche sắc sảo.

Thiết kế đơn giản, cỗ máy đích thị là chiếc Dresswatch chính hiệu.

► Trên tay chiếc đồng hồ Tissot T099.407.36.038.00 Powermatic 80 cổ điển, lịch lãm

Mặc dù đậm chất cổ xưa, nhưng đồng hồ có một vài phá cách đặc biệt để không nhàm chán: lịch ngày giờ đây không còn ở vị trí 3h quen thuộc hay 4h phá cách mà được dịch xuống hướng 6h tạo nên sự khác biệt. Dòng chữ “Swiss Made” cũng không còn ngự tại chân số 6 quen thuộc, sát viền mặt đồng hồ nữa. Thay vào đó là vị trí ngay dưới ô cửa sổ chỉ ngày và trên số 6 La Mã. Những thay đổi độc đáo này đã tạo nên điểm nhấn cho Tissot T099.407.36.038.00.

Sở hữu bộ máy Powermatic 80 kinh điển, thời gian trữ cót đồng hồ lên tới 80h, gấp đôi những cỗ máy cơ thông thường. Chính vì vậy, tần số T099.407.36.038.00 được đẩy lên, kim dây lướt một cách mượt mà trên mặt số. Bất kì quý ông sẽ bị hút hồn khi ngắm nhìn những chuyển động nhịp nhàng của những cây kim thon dài tinh tế.

Một điều chắc chắn, quý ông cổ điển hẳn sẽ rất tiếc khi bỏ lỡ tác phẩm thời gian ấn tượng này!

Đồng hồ Tissot T035.407.22.011.00: Thanh lịch như đồng hồ cười

Vẫn trong dòng cảm hứng cổ điển đặc trưng đó, chiếc đồng hồ cười sở hữu thiết kế đơn giản, thanh thoát với cọc số dạng vạch, kim dauphine rỗng, mặt số trơn trắng. Vì sao tôi gọi đây là đồng hồ cười? Bởi 2 ô lịch ngày/thứ thiết kế dạng cười đối xứng nhau khiến đồng hồ y như một khuôn mặt đang mỉm cười vậy.

Bởi thế, tác phẩm khiến cho bất kì ai cũng có cảm tình, dù chỉ là cái nhìn thoáng qua.

Cổ điển – sang trọng – lịch lãm với đồng hồ cười T035.407.22.011.00

Đặc biệt, chiếc đồng hồ sở hữu sự kết hợp màu sắc tuyệt hảo giữa vàng kim – xám bạc. Bộ đôi ăn ý đem đến vẻ đẹp sang trọng không thể phủ nhận của chiếc Tissot này. Không có sự mê hoặc nào nhanh chóng và hiệu quả như thế! Một bộ vest đen, bộ áo sơ mi quần tây công sở lịch lãm sẽ bắt cặp hoàn hảo với thiết kế của cỗ máy này.

2./  Màu sắc hiện đại trong từng cỗ máy

Nếu như nét truyền thống trong quá khứ nêu trên là báu vật của hiện tại, thì sự hiện đại, mới mẻ, tức thời cũng tương tự như “của quý” đó. Sự xuất hiện của những đường nét hiện đại, không còn nghi ngờ gì nữa, đó là thành quả sáng tạo của những nghệ nhân đồng hồ tâm huyết và tài hoa.

Chúng ta hãy khám phá xem, họ tài hoa như thế nào?

Đồng hồ Tissot T106.417.11.031.00: Màu xanh đầy hi vọng

Thời gian luôn có câu trả lời thích đáng, sẽ gạn lọc đâu là vàng, đâu là cát. Những tưởng chỉ có sắc vàng nổi bật mới là màu sắc xa xỉ và được tôn vinh trong thế giới đồng hồ. Nhưng, một khi đã bắt gặp màu xanh trên vành số của chiếc đồng hồ này, bạn sẽ thấy: không chỉ màu vàng, mà sắc xanh cũng xứng đáng giành vị trí cao trong lòng giới mộ điệu.


Đồng hồ Tissot T106.417.11.031.00 – dấy lên khát vọng chinh phục ► Xem chi tiết sản phẩm

Bởi lẽ có màu xanh, chiếc đồng hồ thuyết phục bất kì người đàn ông nào khao khát chinh phục thiên nhiên: Chinh phục bầu trời, chinh phục đại dương. Nó khiến cho người ta muốn hi vọng, muốn trải nghiệm. Một chút xanh đen của cọc số, kim chỉ, vòng số phụ hay màu trắng sáng của dây đeo, mặt số kết hợp, khiến chân dung của đồng hồ trở nên hài hòa hơn bao giờ hết.

Từ bỏ 3 kim, 1 lịch truyền thống để phá cách cùng 3 kim ở vòng số phụ, đồng hồ cho người ta cảm nhận rõ hơn về sự phức tạp của cỗ máy thời gian. Hơn nữa, tính năng chronograph vô cùng tiện ích trong các giải đấu thể thao trở nên vô cùng tiện lợi với chủ nhân của chúng.

Đồng hồ Tissot T035.617.16.051.00: Màu đen huyền bí

Tiếp tục là một thiết kế chronograph, đồng hồ hiện hữu trước mắt người xem với 6 kim chỉn chu. Với thiết kế chronograph thông thường chỉ có 3 vòng số phụ, nhưng ở chiếc đồng hồ này, mỗi vòng số lại được chia nhỏ thành 2 vòng số nữa. Điểm khác biệt này giúp cho tác phẩm trở nên khác lạ, giống như những ánh mắt mê đắm nhìn theo.

Lớp kính sapphire trong vắt soi rõ từng chi tiết của mặt số. Chứng nhận Tachymeter khẳng định khả năng đo tốc độ chính xác, cùng với dòng chữ “Swiss made” vị trí 6h khiến cho cỗ máy mang phẩm chất Thụy Sĩ đích thực.

► Ngắm nhìn đồng hồ Tissot T035.617.16.051.00 đầy huyền bí

Bao phủ gần hết cỗ máy là một màu đen tuyền. Màu sắc mang đến sự huyền bí thu hút khám phá của bất kì ai. Mặt số đen mịn, dây da đen bóng dập vân cá sâu cao cấp. Một chiếc đồng hồ đen có thể thích hợp với bất kì hoàn cảnh nào, bất kì trang phục nào. Một màu sắc vừa “an toàn” trong mọi sự kết hợp, vừa có ma lực khó cưỡng lại thu hút mọi ánh nhìn.

Một khi đã khao khát khám phá, bạn sẽ đi đến tận cùng chứ? Chiếc đồng hồ sở hữu cỗ máy ETA G10.211 quartz mang đến độ chính xác đỉnh cao với sai số 0,5s/ngày. Đồng thời, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi đeo tác phẩm trên tay trong những cuộc thám hiểm bởi mức chống shock của đồng hồ quartz lớn hơn nhiều so với đồng hồ cơ.

Đầu năm, anh em đã ai muốn có một chuyến phiêu lưu mới mẻ?

Trên đây là bộ sưu tập đồng hồ năm mới từ cổ điển đến hiện đại, giúp cho sự lựa chọn của bạn dễ dàng hơn. Dù là người theo xu hướng hoài cổ hay theo đuổi phong cách hiện đại, đều có thể sở hữu một trong những chiếc đồng hồ trên một cách phù hợp nhất.

Còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu một năm mới, dự định mới với một chiếc đồng hồ mới trên cổ tay?

►► Xem chọn ngay chiếc đồng hồ nam Tissot mới cho năm 2018 thật phong cách

– XwatchLuxury – chuẩn mực Thụy Sĩ –

 




Bài xem nhiều