[Bộ sưu tập đồng hồ] BẢN GIAO HƯỞNG MANG TÊN “THỜI GIAN”

25/07/2018 15:14 +07 - Lượt xem: 41223

“Thời gian” là thứ không ai có thể chế ngự. Vì thế, khi các quý ông hiện đại mang trên tay cỗ máy thời gian họ trở nên tự tin hơn và luôn có cảm giác chiến thắng bởi đã sở hữu được “thời gian” trong tay.

Theo tháng năm, lần lượt những thiết kế mới mẻ, độc đáo được ra đời và đem lại sự hài lòng cho người đàn ông.

Hôm nay, hãy cùng Xwatchluxury thưởng thức bản giao hưởng mang tên “Thời gian” để cảm nhận và mãn nhãn trước vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ.

Tissot T101.407.11.031.00 – Cung bậc mạnh mẽ

Nếu đoạn nhạc du dương ru ngủ tâm hồn người nghe nhạc thì những đoạn cao trào nâng ta lên một cung bậc cảm xúc mạnh mẽ hơn, hứng khởi hơn. Và Tissot T101.407.11.031.00 chính là đại diện cho những nốt cao bay bổng đó.

Mang trên mình diện mạo mạnh mẽ nhưng bên trong cỗ máy còn mạnh hơn bội phần. Bộ máy Powermatic 80 bền bỉ với khả năng trữ cót lên tới 80h – gấp đôi con số 40h của đồng hồ cơ thông thường.

Quay trở lại với hình ảnh bên ngoài Tissot T101.407.11.031.00. Thật hiếm có thiết kế trắng toàn tập nào mà ấn tượng như anh bạn này. Sự ấn tượng không đến từ những chi tiết phức tạp mà đến từ những điều đơn giản nhất. Thiết kế 3 kim – 1 lịch truyền thống cùng với vạch số chữ nhật khá to bản đã mang lại nét cá tính riêng cho cỗ máy Thụy Sĩ.

Trông mạnh mẽ nhưng Tissot T101.407.11.031.00 chỉ có size mặt 38,5mm nên chỉ phù hợp với các quý ông có cổ tay nhỏ một chút. Bên cạnh đó, sự mạnh mẽ của tri kỷ thời gian còn đến từ chất liệu làm nên tác phẩm. Đó là thép 316L cao cấp và kính Sapphire chống lóa. Không chỉ vậy, màu trắng bạc phủ kín chiếc đồng hồ được hình thành nhờ quá trình mạ PVD cao cấp nên lớp mạ rất sáng và bền.

Rất ấn tượng và nam tính phải không?

Frederique Constant FC-350MC5B4 – Bản cổ điển Châu Âu

Hiếm thấy có chiếc đồng hồ nào thiết kế 4 kim đồng trục như chiếc FC-350MC5B4 này. Bộ kim mắt ngỗng nay đã du nhập thêm 1 kim chỉ giờ GMT nữa trông vừa độc đáo vừa mới mẻ. Đây cũng chính là điểm nhấn của tác phẩm.

Một loạt các chi tiết cổ điển được nghệ nhân chế tác hội tụ ngay trên chiếc đồng hồ Thụy Sĩ này. mặt số có Vân Guilloche’ sánh vai cùng vòng tròn số La Mã. Khung vỏ có sự góp mặt của màu mạ vàng hồng gắn liền với dây da nâu. Toàn bộ đã tạo nên chiếc Frederique Constant FC-350MC5B4 đậm nét cổ điển Châu Âu.

Nhờ có chức năng giờ thế giới nên khi đi công tác hay du lịch nước ngoài, quý ông hoàn toàn có thể xác định được thời gian chính xác qua chiếc đồng hồ

Màu sắc hài hòa, thiết kế bắt mắt đã tạo nên tổng thể hoàn hảo cho anh bạn thời gian. Chắc chắn một quý ông hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng sẽ không thể bỏ lỡ được Frederique Constant FC-350MC5B4.

Tissot T006.407.11.033.00 – Gợi về quá khứ

Nếu đã là bản giao hưởng mang tên “Thời gian” thì ắt phải đưa ta về lại với quá khứ.

Lại là một quý ông diện cả cây trắng nhưng những gì Tissot T006.407.11.033.00 mang lại hoàn toàn khác với cỗ máy vừa được nhắc đến trên đây.

Anh chàng có vẻ khiêm tốn, nhã nhặn hơn. Mặt số trắng tinh nổi bật giữa khung vỏ và dây đeo trắng bạc. Sự nổi bật đó còn do những đường vân Gulloche’ tinh tế một cách khó tả đem đến sự dịu dàng và âm hưởng nhẹ nhàng cho những ai ngắm nhìn và cảm nhận.

Đặc biệt, yếu tố đưa con người ta “xuyên không” về quá khứ đó chính là vòng tròn số La Mã. Chúng có một ma lực hút mắt kinh khủng nhưng cũng thật sắc sảo.

Hãy quan sát dòng chữ “Le Locle” cách điệu, uốn lượn ở hướng 6h. Ngay bên dưới là dòng chữ “Powermatic 80”. Hóa ra, chút nhẹ nhàng bên ngoài cũng không giấu nổi trái tim nhiệt huyết, đầy sức sống bên trong Tissot T006.407.11.033.00.

Điều gây thích thú ở tác phẩm này còn nằm ở dây đeo kim loại. Những mắt xích nhỏ, đều liên kết với nhau một cách chắc chắn, khăng khít. Hãy thử lên tay để cảm nhận độ ôm tay và thanh lịch mà dây đeo mang lại.

Tissot T085.407.26.013.00 – Đoạn nhạc cổ điển

Cổ điển không chỉ là cảm hứng cho những bản nhạc đầy chất tình mà còn là phong cách hướng tới của những cỗ máy thời gian. Nhất là những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ, cổ điển dường như đã trở thành một trường phái được thế giới đi theo.

Và chiếc Tissot T085.407.26.013.00 như một đoạn nhạc cổ điển mang lại cho ta bao hoài niệm xưa cũ. Từ kiểu kim màu tro pha đồng đến cọc số La Mã màu đen hay vòng tròn ngoài khung vỏ và núm vặn màu vàng đều mang đậm chất cổ điển.

Tiếp tục là tri kỷ mang trái tim Powermatic80 – mạnh mẽ, bền bỉ. Thời gian trữ cót kéo dài suốt 80h giúp quý ông không phải lo lắng lên cót thường xuyên.

Mặt số trắng trơn thực sự nổi bật khi đứng cạnh dây da đen cao cấp và nằm dưới lớp kính Sapphire chống xước. Dây da hoa văn cá sấu được trang bị lớp da thuộc bên trong giúp thấm hút mồ hôi mà không để lại mùi. Hơn thế, lớp da này còn tạo sự mềm mại, thoải mái cho người đeo đồng hồ.

Đặc biệt, Tissot T085.407.26.013.00 được chứng nhận Swiss Made và gắn mác tại vị trí 6h. Điều này minh chứng cho chất lượng của cỗ máy thời gian khi đã trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt . Vì vậy, quý ông yên tâm khi sử dụng tác phẩm này nhé!

Frederique Constant FC-220V5S5B – Bừng sáng trên sân khấu

Như một nghệ sĩ tài ba, Frederique Constant FC-220V5S5B bừng sáng với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và hút mắt hơn ai hết.

Mặt số trắng tinh được thiết kế đơn giản đến mức tối đa. Chỉ 2 kim – 1 lịch và vạch số nhỏ, thon chiếm lĩnh cả mặt số thoáng đãng. Chính những chi tiết này đã tạo nên điểm khác biệt cho chiếc đồng hồ. Nhìn vào đó, ta như được lắng lại để lắng nghe lời tán dương xung quanh.

Đáng khen hơn là người nghệ nhân đã chọn tông màu vàng hồng cho khung vỏ và dây đeo – màu sắc hợp nhất khi đi kèm với màu trắng mặt số. Chúng được tạo nên nhờ quá trình mạ PVD tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Frederique Constant FC-220V5S5B thuộc dòng đồng hồ FC – Slimline. Cỗ máy có thân hình mỏng, quyến rũ. Khi đeo, quý ông như được nâng lên một đẳng cấp mới không chỉ sang trọng mà còn rất tinh tế, sắc sảo.

Quan trọng nhất đó chính là trái tim nghệ sĩ thời gian. Bằng việc sử dụng máy Quartz, FC-220V5S5B sở hữu độ chính xác gần như tuyệt đối, ~0,5s/ngày. Con số thật lí tưởng phải không?

Chúng ta vừa thưởng thức bản giao hưởng mang tên “THỜI GIAN”. Chắc hẳn quý ông đã phải rung động trước một tác phẩm nào đó rồi. Ngại gì không rước về với cổ tay mình?

 




Bài xem nhiều