Bình chọn những dòng đồng hồ Tissot 6 kim đáng giá nhất năm 2018

06/06/2017 09:34 +07 - Lượt xem: 42856

Không phải tới bây giờ những chiếc đồng hồ Tissot 6 kim mới được ưa chuộng. Cánh mày râu đã quá quen thuộc với hình ảnh mạnh mẽ của áo da, quần jeans cùng chiếc đồng hồ Tissot 6 kim trên tay.

Sự biến hóa và đa dạng của dòng sản phẩm này khiến mỗi năm chúng ta lại được chứng kiến sự lên ngôi của những sắc thái mới. 2018 là năm của những “anh tài” đồng hồ Tissot nào? Mời bạn theo dõi.

1. Đồng hồ Tissot 6 kim quartz

Cùng đến với phân khúc đầu tiên, phân khúc có lượng đồng hồ Tissot 6 kim đông đảo nhất. Năm 2018 chứng kiến sự lên ngôi của dòng sản phẩm trứ danh Tissot Traditional. Vẻ ngoài lịch lãm pha lẫn nét thể thao mạnh mẽ, Tissot Traditional là lựa chọn lý tưởng của quý ông không chỉ cho chuyến dã ngoại mà ở nơi làm việc.

Tiếp theo, huyền thoại PRC200 vẫn giữ vững vị trí của mình. Nét cứng cáp, khỏe khoắn và tinh thần thể thao qua những mặt số phụ vẫn luôn hấp dẫn phái mạnh. Và đặc biệt, PRC200 còn được lựa chọn bởi thiết kế vừa phải, không quá hầm hố, to bản. Một yếu tố “ăn điểm” với nam giới Á đông, khi nhiều người trong số chúng ta không sở hữu cổ tay to.

➨ Mời bạn đọc tham khảo: Đồng hồ Tissot 6 kim – cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt

2. Đồng hồ Tissot 6 kim automatic

Trên “lãnh địa” máy cơ, liệu kết quả có tương tự? Bạn vẫn sẽ tìm thấy các phiên bản của Tissot Traditional hay PRC200 6 kim lắp máy cơ. Nhưng hãy để chúng tôi giới thiệu những cái tên gây chú ý trong suốt thời gian vừa qua.

Đứng đầu bảng là những chiếc Tissot Couturer. Sự nam tính và trưởng thành của Tissot Couturer đã hạ gục không ít đấng mày râu chỉ trong một khoảnh khắc nhìn. Vẫn giữ được nét thể thao vốn có của đồng hồ 6 kim, chiếc T035.627.11.031.00 còn có thêm sự hấp dẫn của người đàn ông từng trải. Những mắt dây to bản, nút bấm nổi rõ ràng, kim nhọn cổ điển mang đến vẻ trầm tĩnh. Một người bạn đồng hành cùng chúng ta trong những cuộc họp quan trọng.

Riêng trong phạm vi đồng hồ 6 kim máy cơ, chắc chắn không thể bỏ qua đặc điểm dây da. Tất cả những điều đó hợp thành “chân dung” một chiếc đồng hồ được cánh mày râu cực kỳ ưa chuộng. Nét hầm hố, to bản của máy, của các mặt số phụ được làm mềm lại bởi phần dây da thanh lịch. Không quá ồn ào, phô trương và quan trọng là có thể diện cùng áo sơ mi công sở.

Tham khảo T055.427.16.017.00 – mẫu đồng hồ Tissot automatic dây da được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn

Có vẻ ở những chiếc đồng hồ 6 kim của Tissot, ta vẫn luôn có sự đổi mới không ngừng nghỉ song song với việc thừa hưởng các di sản cũ. Tissot Traditional và PRC200 dù nhiều năm thống trị, được người dùng ưa chuộng nhưng vẫn xuất hiện các phiên bản mới đa dạng hơn.

Nếu bạn là tín đồ của dòng đồng hồ này, hãy đảm bảo rằng mình nắm bắt xu thế mới nhất tại đây.

➤➤ Tìm hiểu ngay mức giá đồng hồ Tissot 1853 chuẩn tại Xwatch Luxury hiện nay

 




Bài xem nhiều