Bật mí 3 bất ngờ lớn về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

22/05/2017 15:35 +07 - Lượt xem: 23482

Giới mộ điệu biết đến thương hiệu đồng hồ Frederique Constant (FC) nhờ vào tiếng tăm và nét riêng biệt về thiết kế của hãng.

Bằng sự tinh tế, sắc xảo, những tác phẩm thời gian đến từ Thụy Sỹ đã tạo nên làn gió mới cho người hâm mộ.

Có tuổi đời còn non trẻ so với các thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ khác, hẳn là Frederique Constant phải có bí quyết nào đó để tạo dựng danh tiếng như ngày nay! 3 điều bí mật sau đây sẽ khiến các quý ông phải bất ngờ.


>> Xem ngay FC-335MC4P5 – Phong độ chỉ là tức thời, đẳng cấp mới là mãi mãi

Tuổi trẻ tài cao

Nếu như nói sự lớn mạnh hay thành công của một thương hiệu thường dựa vào nền móng lịch sử lâu đời thì điều này không thực sự đúng với Frederique Constant.

Ra đời vào năm 1988, hãng còn khá trẻ so với các ông lớn có tên tuổi trong ngành công nghiệp đồng hồ. Song dấu vết mà FC để lại trên chặng đường đã đi qua lại khiến nhiều đối thủ phải nể phục.

Những bộ sưu tập đồng hồ cao cấp lần lượt được cho ra mắt và nhanh chóng lấy lòng người mê cỗ máy thời gian. Ngay cả những tay chơi sành sỏi, khó tính cũng phải “gật gù” về lối thiết kế tinh xảo, hiện đại cùng chất lượng máy mà các tác phẩm mang lại.


>> Thiết kế hiện đại, tinh tế, FC-315MS4C26 đã trở thành lựa chọn số 1 của quý ông thời thượng

Người ta nói “tuổi trẻ tài cao”, Frederique Constant chứng tỏ tài năng của mình bằng chính sự trẻ trung về tuổi đời nhưng già dặn trong cách thổi hồn vào những cỗ máy thời gian.

Bản sắc Thụy Sỹ hiện đại

Trong khi thương hiệu đồng hồ xa xỉ Patek Philippe thể hiện nét cổ điển đích thực thì Frederique Constant lại đón đầu xu thế với bản sắc Thụy Sỹ hiện đại. Những đột phá táo bạo cùng sự sáng tạo được thể hiện trên những tác phẩm đồng hồ cơ truyền thống.

Sự khác biệt đầu tiên đến từ thiết kế lộ cơ Open Heart ở vị trí 6h – đây là kiểu thiết kế độc quyền của hãng đồng hồ Frederique Constant.


>> Mời bạn tham khảo đồng hồ FC-292MC4P5 cho quý ông lịch lãm, nam tính

Các thiết kế của thương hiệu mang đậm hơi thở Châu Âu. Từ đường vân Guilloche’ kinh điển đến kiểu kim Breguet tinh tế hay những đường nét thanh mảnh trên bộ mặt đồng hồ đều thể hiện một tinh thần rất Thụy Sỹ.

Mạnh mẽ trong từng chuyển động

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant sở hữu những vật phẩm thời gian mang trái tim nhiệt huyết, mạnh mẽ. Với hai bộ chuyển động chính cho đồng hồ cơ là máy In-house trứ danh và máy ETA chất lượng.

>>> Xem ngay 3 tiêu chí đánh giá thương hiệu đồng hồ Frederique Constant chưa từng được hé lộ

Bằng đôi bàn tay tài hoa cùng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, người nghệ nhân đã hô biến những thanh thép vô tri trở thành linh hồn của chiếc đồng hồ. Các chi tiết nhỏ được gắn kết ăn rơ với nhau duy trì sự chuyển động liên hồi cho cỗ máy. Công việc này đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, vì vậy cần đầu tư thời gian và sự kiên trì ở mức tối đa.

Có thể kể đến chi tiết nổi bật có trong bộ máy đồng hồ Frederique Constant như Bánh Silicium có khả năng tăng độ chính xác hay thiết kế Open Heart tại vị trí 12h độc đáo trong những cỗ máy Tourbillon phức tạp.

Với 26 chân kính, FC-365RM5B6 mang lại độ chính xác cho quý ông hiện đại << Xem ngay

Điều bất ngờ nằm ở đồng hồ FC Quartz. Bộ máy được phát triển bởi Frederique Constant và đối tác Manufacture Modules Technologies Sarl (MMT) là máy Quartz MMT – 282 đột phá với tuổi thọ pin lên tới 4 năm. Đồng thời đồng hồ có độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số không đáng kể, chỉ khoảng 0,5  s/ngày thậm chí thấp hơn.


>> Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm đồng hồ Quartz FC-220V5S5B – cỗ máy mỏng hạng sang

3 bí mật lớn về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant vừa được vén màn. Hiếm có quý ông nào mà không muốn sở hữu ngay một anh bạn đồng hành đẳng cấp và sắc xảo như thế.

Nếu không thể chờ đợi thêm, hãy chiêm ngưỡng BST các sản phẩm nổi bật từ hãng đồng hồ Frederique Constant để thỏa mãn cơn “khát sở hữu” ngay lúc này của bạn!


 




Bài xem nhiều