Bạn đã biết cách chỉnh giờ đồng hồ Mido đúng chuẩn?

09/05/2016 15:28 +07 - Lượt xem: 81369

Đối với người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng thì chỉnh giờ là một bước quá mức đơn giản. Nhưng không vì vậy mà công việc này kém đi phần thú vị. Những tính năng, mẫu mã đồng hồ mới cũng khiến bạn “cập nhật” cách chỉnh chuẩn để sử dụng đồng hồ được lâu dài.

➣➣ Chuyên gia đánh giá đồng hồ Mido trong thế giới thời gian

Chỉnh đồng hồ Mido rất quan trọng

Hãy cùng chúng tôi bỏ ngay những cách chỉnh đồng giờ đồng hồ Mido đúng “chuẩn” sau đây:

Cách chỉnh giờ đồng hồ Mido thông thường

Với những chiếc đồng hồ núm đẩy thông thường, chỉnh giờ chưa bao giờ đơn giản hơn thế. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng rút núm đồng hồ tới nấc thứ 2. Vặn núm theo chiều kim đồng hồ tới mức giờ chuẩn và nhẹ nhàng đóng lại.

Cách chỉnh giờ Mido đúng chuẩn

Lưu ý: Khi đóng lại cần kiểm tra xem núm đã khít chưa để tránh bụi bẩn hay nước vào đồng hồ. Với đồng hồ có chức năng hacking – stop, khi chỉnh giờ kim giây sẽ dừng và bạn có thể chỉnh giờ đồng hồ Mido một cách chính xác. Nếu không, bạn có thể vặn nhanh tới trước mốc thời gian khoảng 1 – 2 và căn để đóng núm đúng lúc.

➣➣ Tham khảo: Thương hiệu đồng hồ Mido – một thế kỉ trùng phùng

Chỉnh giờ với núm vặn

Cách chỉnh giở ở đồng hồ Mido hay một số loại sử dụng núm vặn có sự khác biệt. Khi mua và sử dụng cần lưu ý!

Với loại núm này, bạn không thể ngay lập tức đẩy trực tiếp núm lên để chỉnh giờ. Hãy xoay từ từ núm tới một vị trí “mở khóa” chính xác (một số chiếc đồng hồ thậm chí cần xoay 2 – 3 vòng), khi ấy nhẹ nhàng kéo núm lên nấc thứ 2 và bạn chỉ cần chỉnh giờ như bình thường.

* Dành riêng cho dòng sản phẩm Commander Ocean Star Model

cách chỉnh giờ đồng hồ Mido với núm ren

Với thiết kế nắp đáy đặc biệt theo kiểu một mảnh, bạn cần thật nhẹ nhàng khi chỉnh giờ cho dòng đồng hồ Mido này. Vẫn tuân theo nguyên tắc kéo núm vặn tới nấc thứ 2, hãy sử dụng một lực vừa phải, hạn chế dùng lực mạnh như các loại đồng hồ thông thường.

Núm vặn của loại đồng hồ này dễ bị kéo rời ra ngoài nếu bạn dùng sức quá mạnh. Nếu xảy ra vấn đề như trên, hãy đem đến trung tâm bảo hành đồng hồ Mido ngay lập tức để kỹ thuật viên nhanh chóng khắc phục.

Trên đây là những điều thiết thực nhất về cách chỉnh đồng hồ Mido. Những chiếc đồng hồ đậm nét Thụy Sỹ và không chỉ là vật chỉ thời gian.

Hãy hiểu về chiếc đồng hồ của bạn vì bạn không sử dụng, bạn đang tận hưởng một tác phẩm nghệ thuật!

➣➣ Khám phá ngay BST đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng được ưa chuộng nhất tại XwatchLuxury

 




Bài xem nhiều