5 mẫu đồng hồ Tissot: Không chỉ là nỗi khát khao

14/07/2016 23:18 +07 - Lượt xem: 80678

Tissot - người gìn giữ linh hồn Thụy Sỹ. Không cần tới mức giá ngàn đô, bạn vẫn có cơ hội tận hưởng sự tinh xảo trong mỗi chiếc đồng hồ. Doanh số bán hàng của Tissot luôn đứng vào top đầu trên toàn thế giới.

Cùng kiểm chứng điều này bằng 5 mẫu đồng hồ Tissot nổi bật nhất trong thời gian vừa qua.

1. Ngọc trai đen huyền thoại

Ngọc quý ẩn mình giữa những đợt sóng. Tissot Ngọc Trai Đen đứng chiếm giữ vị trí đầu tiên nhờ vào sức cuốn hút khôn tả. Sắc đen biểu trưng cho sức mạnh hòa cùng nét trưởng thành hấp dẫn. Có lẽ vì vậy mà hầu hết mỗi người đều sở hữu ít nhất 01 chiếc đồng hồ mặt đen!

Ngọc trai đen huyền thoại

► Sức hấp dẫn mãnh liệt từ Tissot T006.408.36.057.00 Ngọc Trai Đen

Quý báu tựa ngọc trai đen, điều gì sẽ hội tụ trong mẫu đồng hồ Tissot? Trước hết là cỗ máy đỉnh cao chuẩn chronometer được chứng nhận bởi COSC. Chứng nhận danh giá, hiếm có và đạt được nó chưa bao giờ dễ dàng. Sai số đồng hồ chỉ còn trong khoảng -4 đến +6 giây./ngày Bộ máy phải trải qua những cuộc kiểm tra khắc nghiệt.

Nằm trong bộ sưu tập Le Locle, lấy theo tên gọi của nơi khai sinh thương hiệu Tissot. Địa danh nổi tiếng với những di sản về đồng hồ, bắt nguồn cho nhiều huyền thoại trên thế giới. Hẳn nhiên, ngọc trai đen lưu giữ những nét đẹp cổ vĩnh hằng. Sự bí ẩn gói trọn giữa những gợn sóng Guilloche nhỏ li ti, bồng bềnh nơi mặt số.

Review chi tiết Tissot Ngọc Trai Đen: Sự bí ẩn tạo nên đẳng cấp

2. Cùng Tissot cảm nhận khí chất chiến binh

► Tissot T035.407.22.011.01 chiến binh mạnh mẽ

Lạnh lùng và dứt khoát, tác phẩm tiếp theo của Tissot khiến người ta liên tưởng đến một chiến binh thực thụ. Thiết kế chắc chắn bao bọc bởi lớp thép mờ xám lạnh; các mắt dây kim loại to bản nam tính phủ sơn demi vàng ánh kim sắc nét. Những đặc trưng đơn giản nhưng rất đàn ông: cứng rắn, vững chãi.

5 mẫu đồng hồ Tissot: Không chỉ là nỗi khát khao

Chi tiết quen thuộc mà không hề nhàm chán, những đặc điểm luôn được người yêu đồng hồ ưa chuộng. Đó là lịch mặt cười cân xứng ở vị trí 6h và 12h, loại kim vót nhọn mang hình hài lưỡi kiếm sắc bén, đối lập mạnh mẽ cùng kim giây mảnh dài gợi cảm. Nếu để ý kĩ, ta còn nhận ra chữ T rất nhỏ ở phần đôi kim. Lại một minh chứng cho thấy Tissot luôn tự hào và nâng niu biểu tượng của mình.

Trái tim cơ khí sở hữu sức chiến đấu dai dẳng khi thời gian trữ cót kéo dài tới tận 80h. Dù sử dùng qua dòng đồng hồ Thụy Sỹ nào, người ta vẫn thán phục máy Powermatic 80, sáng tạo mang tính đột phá từ Tissot.

>>> Xem thêm: Bạn nghĩ rằng đồng hồ Tissot 1853 nam giá bao nhiêu

3. Khi cổ điển gặp gỡ sự thanh thoát

Đâu phải những sản phẩm xa xỉ mới có được sức hút? Nhiều mẫu đồng hồ Tissot tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người dùng dù giá tiền thực sự khiêm tốn.

Xin giới thiệu cùng bạn đọc một đại diện điển hình của dòng sản phẩm Tissot Classic Dream. Đúng với tên gọi của mình, chiếc đồng hồ phản ánh rõ khí chất cổ điển dù chỉ qua 1, 2 điểm giản đơn. Những con số la mã đen đậm nổi bật trên nền trắng hay ô lịch nhỏ ở vị trí 8h.

5 mẫu đồng hồ Tissot: không chỉ là nỗi khát khao

► Tissot T033.410.16.013.01 cuốn hút nhờ sự thanh lịch với giá chỉ từ 5.490.000 đồng

Bộ máy quartz gọn nhẹ đặc trưng cho một mẫu dresswatch, rất dễ kết hợp cùng áo sơ mi. Thêm vào đó, dây da sần sử dụng màu cafe nâu sáng rất nhẹ nhàng. Tất cả góp phần vào một tổng thể thanh lịch, toát lên vẻ hào hoa của đẳng cấp quý ông.

Tissot Classic Dream cuốn hút nhờ sự thanh lịch

Mức giá vừa phải và thiết kế ấn tượng của dòng Tissot Classic Dream

Ở chiếc đồng hồ hội tụ đủ những yếu tố chúng ta quan tâm: thương hiệu nổi tiếng, độ hoàn thiện ấn tượng, thiết kế tinh tế. Cuối cùng, Tissot trình làng mẫu sản phẩm với mức giá khá dễ chịu, đây hẳn là lý do tác phẩm này được săn đón.

4. Sửng sốt trước thợ lặn can trường

Bạn có biết: thế mạnh của Tissot nằm ở những chiếc đồng hồ thể thao? Họ thành công khi tạo ra sức hút từ sự táo bạo. Những đường nét rõ rệt và dữ dội đâu chỉ phô bày nét đẹp khỏe khoắn, Tissot luôn thạm vọng định hình nên phong cách!

 Tissot T067.417.22.051.00 “thợ lặn” không thua gì một chiếc Diver’s watch thứ thiệt 

Tissot “thợ lặn”: điều thú vị nằm ở việc đây không hẳn là đồng hồ lặn. Dòng Tissot PRS 200 được trang bị những tính năng bấm giờ đúng chất một chiếc đồng hồ thể thao trên đường đua. Chỉ có dáng vẻ bề ngoài lấy cảm hứng từ đồng hồ lặn nguyên bản. Vẫn là vòng beezel to dày, vẫn là những con số đen trên nền thép sắc lạnh và kim phủ dạ quang sáng mạnh mẽ. Tissot thợ lặn biết cách gây chú ý và tận dụng những ưu điểm từ đồng hồ lặn. Dù sao thì mức chống nước 200m của “thợ lặn” vẫn thực sự đáng nể và không kém cạnh Diver’ watch đích thực chút nào.

Dữ dằn nhưng đầy cuốn hút, liệu bạn có từ chối được sức hấp dẫn lớn như vậy?

5 mẫu đồng hồ Tissot: Không chỉ là nỗi khát khao Thông tin chi tiết về: Đồng hồ Tissot prs 516 thể thao mà có thể bạn nên biết

5. Viên đạn bạc – hớp hồn bởi sự giản đơn

Chúng ta cùng quay trở lại với một sản phẩm khác của bộ sưu tập Le Locle: viên đạn bạc. Giản đơn nhưng ẩn chứa sức mạnh lớn lao, tác động tới tâm trí của chúng ta ngay từ giây phút đầu chiêm ngưỡng.

5 mẫu đồng hồ Tissot: không chỉ là nỗi khát khao

 ► “Viên đạn bạc” Tissot T41.1.483.53 hấp dẫn như thế nào

Vẫn là những đường nét quen thuộc cùng lớp vỏ xám trắng bình dị. Nhưng đó chỉ là lớp nền mà thôi! Những yếu tố ở trung tâm mới tạo ra niềm cảm hứng vô tận. Mặt đen cuốn hút nổi bật bởi những chi tiết đặc biệt tinh tế. Kim alpha, vân Guilloche Clous De Paris, số la mã: tất cả những yếu tố kinh điển bạn có thể tìm thấy trên một chiếc đồng hồ.

Đôi khi, giữa những phức tạp và màu mè; sức mạnh của đơn giản còn ghê gớm hơn những gì bạn tưởng tượng!

5 tác phẩm đến từ Tissot với 5 sắc thái khác nhau. Chúng ta vẫn biết Tissot nổi danh và chiếm ưu thế nhờ độ đa dạng. Với người hâm mộ đồng hồ Thụy Sỹ, 5 cái tên phía trên đã xứng đáng là ứng viên xuất sắc nhất?

Tất cả những mẫu đồng hồ ở trên chưa đủ để thuyết phục bạn? Hãy cùng chúng tôi tiếp tục khám phá đồng hồ Tissot đa sắc thái dành cho những người đàn ông hiện đại.

►►► Là đàn ông hiện đại, bạn không thể không sở hữu những mẫu mẫu đồng hồ Tissot dây da này

 




Bài xem nhiều