4 yếu tố hội tụ trên chiếc đồng hồ Ogival Skeleton

08/06/2016 11:07 +07 - Lượt xem: 166348

Skeleton - “khung xương” của đồng hồ. Như một truyền thống, đồng hồ skeleton với bộ máy hở lộ gợi cảm, trở thành những tác phẩm nghệ thuật đậm chất Swiss Made.

Và đương nhiên, những nhà sản xuất sáng tạo của Ogival không thể bỏ qua đặc điểm tuyệt vời này. Họ phát triển, kiến tạo những chiếc đồng hồ Ogival Skeleton theo phong cách của riêng mình.

Hãy cùng chờ đón xem, điều tuyệt vời gì ẩn giấu sau một tác phẩm đồng hồ Thuỵ Sĩ như vậy?

1./ Chất lượng Thụy Sỹ trong đồng hồ Ogival

Điểm đáng giá bậc nhất trên chiếc đồng hồ Ogival Skeleton nằm ở cỗ máy bên trong. Chính bởi muốn khéo léo khoe ra những chuyển động bên trong mà người chế tác đã kỳ công lược bỏ những chi tiết không cần thiết. Một phần của công việc này phải thực hiện thủ công và tiêu tốn tới hàng trăm giờ lao động.

4 yếu tố hội tụ trên chiếc đồng hồ Ogival Skeleton 4 yếu tố hội tụ trên chiếc đồng hồ Ogival Skeleton4 yếu tố hội tụ trên chiếc đồng hồ Ogival Skeleton Cùng đội ngũ chuyên gia đánh giá đồng hồ Ogival

cỗ máy đồng hồ Ogival Skeleton

Những chuyển động tần số cao được phô diễn rõ rệt nhất trên đồng hồ Skeleton. Khi phần cầu và đĩa được lược bỏ tạo ra khoảng trống, từng nhịp xoay liên tục của bánh lắc và dao động của dây tóc trở nên sống động và chân thực khó tả. Ogival thành công bởi họ thể hiện được điều đó trước công chúng ngay trên chiếc đồng hồ Ogival Skeleton.

Nỗ lực xứng đáng với tâm sức người thợ bỏ ra!

2./ Ogival với thiết kế Skeleton độc đáo

Những thiết kế của đồng hồ Ogival Skeleton có sức hút kỳ lạ. Không theo xu hướng nguyên bản chỉ những chi tiết máy móc, Ogival luôn thêm vào một vài chi tiết sáng tạo tinh tế.

 thiết kế tinh tế của chiếc đồng hồ Ogival Skeleton

Đó có thể là gợn sóng bồng bềnh làm nền cho chất tĩnh lặng tỏa ra từ khung máy bên trong của mẫu “sóng Ogi” nổi tiếng. Nhưng cũng không thể bỏ qua uy lực dũng mãnh từ hình tượng rồng trên tác phẩm “lưỡng long chầu nguyệt”.

Và những sáng tạo đó đều được thực hiện dưới bàn tay thuần thục dày kinh nghiệm. Một cách kiểm chứng dễ dàng: hãy ngắm nhìn độ hoàn thiện trên từng chiếc đồng hồ Ogival Skeleton. Bạn sẽ tin vào điều đó.

3./ Mức giá dễ chịu cho tín đồ Ogival Skeleton

Những đặc điểm hoặc tính năng cầu kỳ trên đồng hồ Thụy Sỹ luôn đi kèm với mức giá đắt đỏ. Đồng hồ Skeleton không phải ngoại lệ, đặc biệt khi chúng ta luôn coi đó là những tác phẩm nghệ thuật.

 mức giá đồng hồ Ogival Skeleton không hề đắt đỏ

Nhưng xét riêng về mức giá, đồng hồ Ogival Skeleton là một ngoại lệ thực sự. Hiếm có hãng đồng hồ Thụy Sĩ nào đưa ra những chiếc đồng hồ hở lộ quyến rũ với mức giá và chất lượng tương tự.

Điều này lý giải bằng việc Ogival cắt giảm chi phí quảng cáo, dồn ngân sách cho chất lượng bên trong và những giá trị nghệ thuật trên từng sản phẩm. Không biết rằng điều này có đem đến những lợi ích về doanh thu? Nhưng chắc chắn đã tạo cho người đam mê đồng hồ Skeleton những cảm xúc tuyệt vời.

4./ Biểu tượng cho thương hiệu đồng hồ Ogival

Logo cá nhảy gắn với Ogival suốt hơn 110 năm thành lập. Hình ảnh chú cá nhảy đại diện cho tình yêu và sự phước lành, đem lại may mắn cho người sở hữu. Từ những sản phẩm đầu tiên cho tới hiện nay, đồng hồ Ogival chính hãng luôn tuân theo triết lý đó.

Để cân bằng tính thẩm mỹ, không phải chiếc đồng hồ Ogival Skeleton nào cũng được gắn logo rõ rệt. Nhưng ý nghĩa tốt đẹp vẫn luôn được bảo tồn và gửi gắm trong mỗi tác phẩm.

►► Bài viết liên quan: Uy lực từ những mẫu đồng hồ Ogival phiên bản rồng

Biểu tượng rồng quyền uy trên đồng hồ Ogival Skeleton

Ogival còn không ngừng nghiên cứu văn hóa Á Đông. Mỗi biểu tượng của đồng hồ Ogival Skeleton luôn ẩn chứa ngụ ý về sự thịnh vượng, tốt lành. Chúng ta có dịp được chiêm ngưỡng hình rồng quyền uy hay biểu tượng sóng cuộn trào mạnh mẽ.

Mời bạn cùng xem video: Tại sao đàn ông khát khao sở hữu đồng hồ Skeleton?

Với người châu Á, đặc biệt là những ai hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, một chiếc đồng hồ không chỉ thể hiện quyền lực. Lâu dần, những cỗ máy thời gian này đã trở thành tạo vật may mắn, gắn kết lâu dài cùng người sở hữu. Câu chuyện về giá trị của Rolex là một ví dụ.

Riêng với những người luôn giữ đam mê mạnh mẽ với đồng hồ Thụy Sỹ, sở hữu mỗi tác phẩm luôn là cơ duyên và sự may mắn.

Xem thêm:

Mua đồng hồ Ogival chính hãng ở đâu?

– Đồng hồ Ogival 18K gold: Tỏa sáng chất giàu sang

 




Bài xem nhiều