4 lời-khuyên-không-thừa khi mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Tissot

02/02/2017 11:07 +07 - Lượt xem: 35518

Có những lời khuyên tưởng chừng rất đơn giản. Tuy nhiên, để nhận ra những điều đó, một số người sẽ phải trả “học phí” không hề nhỏ. Dù bạn mới bước chân vào thế giới đồng hồ hay đang mê mẩn với thú chơi quý tộc này nhưng có lẽ 4 lưu ý sau cũng không hề thừa.

Bạn đã từng mắc phải những sai lầm nào khi mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Tissot? Hãy cùng Xwatch Luxury tìm hiểu qua bài viết sau đây

Xác định rõ mức giá đồng hồ Tissot 1853 muốn mua

Mức “ngân sách” của bạn là bao nhiêu? Hãy xác định rõ điều này trước khi quyết định chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Tissot.

Mức giá của đồng hồ được quy định dựa vào chất lượng máy, độ hoàn thiện, tính năng và thiết kế. Hãy mua đồng hồ theo sở thích của mình và theo túi tiền của mình đang có.

Nhịn ăn, nhịn mặc, giảm thiểu mọi chi phí sinh hoạt để mua một chiếc đồng hồ thực sự không đáng. Đồng hồ là thứ phụ kiện thể hiện đẳng cấp của bạn. Đừng nên cố gắng thể hiện đẳng cấp qua một chiếc đồng hồ. Đó cũng chính là nguyên nhân chính mà đồng hồ Fake còn tồn tại cho đến ngày nay.

➣➣ Có lẽ bạn chưa biết: Đồng hồ Tissot 1853 nam giá bao nhiêu?

Đồng hồ đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng

Có 5 yếu tố của đồng hồ quyết định đến nhu cầu của người sử dụng, đó là máy, thiết kế, chất liệu dây, độ bền và tính hữu dụng. hãy đảm bảo chiếc đồng hồ đó hòa hợp với tất cả những tiêu chí của bạn.

Nếu một chiếc đồng hồ Tissot Automatic dày to bản trông quá cục mịch đối với gu thẩm mỹ của bạn, hãy chọn cho mình bộ máy Quartz mỏng nhẹ. Không còn nỗi lo phải thường xuyên đeo để đồng hồ được “sống” – chạy chuẩn. Cũng loại bỏ nỗi lo về cách bảo dưỡng, vệ sinh. Công việc đơn giản của bạn chỉ là… thay pin khi đồng hồ ngừng chạy.

Một chiếc đồng hồ Tissot dây da trông khá đẹp mắt, cổ điển lại là một điều khó chịu với những người có nhiều mồ hôi tay. Điều đó tuổi thọ dây da mau chóng đi xuống và rồi trông thật tệ hại. Khi đó, Tissot dây kim loại lại là một sự lựa chọn hợp lý.

Hãy chọn cho mình một gu thời trang thống nhất và hãy khắt khe và kĩ tính khi chọn một chiếc đồng hồ hiệu Tissot mang phong cách phù hợp với nó.

Đừng tin hoàn toàn vào quảng cáo, hãy mua ở những cửa hàng uy tín 

Quảng cáo chỉ là chiêu trò của marketing. Hãy chọn cho mình một cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ thật sự được nhiều người dùng tin tưởng. Đó là những nơi bán những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và có chế độ chăm sóc hậu mãi uy tín.

Sản phẩm luôn cần đầy đủ giấy tờ bảo hành cùng với chính sách rõ ràng

Những câu tục ngữ như “Đắt sắt ra miếng”, “tiền nào của nấy”… vẫn còn đúng cho đến ngày nay, chí ít là trong lĩnh vực đồng hồ. Không phải chỉ cần bỏ một món tiền để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Tissot ưng ý là xong. Đằng sau đó vẫn còn hàng loạt các chi phí phát sinh khác trong việc bảo dưỡng, sửa chữa, đánh bóng làm mới. Đầu tư thêm một khoản tiền ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn không còn phải lo ngại những vấn đề trên sau này.

Tin tưởng vào lời khuyên của chuyên gia

Chuyên gia là những người có kiến thức chuyên môn. Không màu mè hoa lá, không tâng bốc sản phẩm một cách quá đáng. Đó là những lời khuyên hữu ích dành cho người dùng.

Chuyên gia là ai? Họ chính là những người chơi đồng hồ lâu năm hoặc là những người thợ sửa đồng hồ có uy tín. Niềm say mê và lương tâm nghề nghiệp chính là những căn cứ quan trọng tạo nên giá trị của mỗi lời nhận định. Đó cũng là người được cộng đồng đam mê đồng hồ tại Hà Nội thừa nhận và tin tưởng.

⚠ Cảnh báo: Bạn có nguy cơ mua phải hàng giả nếu không biết cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng

Đó là những lời chia sẻ hữu ích dành cho bạn đang có ý định mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Tissot. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc nghi ngại, hãy để lại thông tin bên dưới hoặc trực tiếp hệ với chuyên gia tư vấn ngay trong khung chat phía phải màn hình để nhận được những lời khuyên hữu ích từ những chuyên gia tư vấn.

Bạn đã đủ tự tin lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Tissot chưa? Hãy tham khảo ngay 349+ mẫu đồng hồ hiệu Tissot 1853 được ưa chuộng nhất ngay bây giờ.

Xwatch Luxury – Chuẩn mực Thụy Sỹ!

Tư vấn miễn phí

Click ngay
 




Bài xem nhiều