3 xu hướng bán đồng hồ Tissot được ưa chuộng năm 2018 cho giới doanh nhân

10/02/2017 11:40 +07 - Lượt xem: 48056

Mỗi năm trôi qua, Tissot lại tung ra những thay đổi, phát triển hoặc sự cách tân đa dạng trên chiếc đồng hồ. Có dòng sản phẩm sống mãi cùng thời gian nhưng một vài tên tuổi mới xuất hiện gần đây cũng tạo nên những tiếng vang không nhỏ. Và năm nay, xu hướng bán đồng hồ Tissot sẽ nghiêng về phía nào?

Đặc biệt hơn, xu hướng ấy tác động thế nào trên mảng sản phẩm Tissot cho giới doanh nhân, những người luôn coi đồng hồ là người bạn đồng hành đáng tin tưởng.

1/ Hở van tim – đẳng cấp từ chi tiết máy

Người chơi lâu năm luôn coi máy là linh hồn của chiếc đồng hồ. Khi đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, khi mua vì thương hiệu có lúc lại do vẻ đẹp của thiết kế, rồi khi khác lại vì mê mẩn tính năng. Cuối cùng, người ta lại trở về với đam mê những cỗ máy.


Xem chi tiết Tissot T063.907.11.058.00 với phần lộ máy ở vị trí 12h

Bởi vậy, hở van tim trở thành xu hướng được mong chờ mạnh mẽ trên những chiếc đồng hồ Tissot. Nếu như dòng Squelette Skeleton hở toàn bộ gây khó khăn cho anh em trong việc phối đồ thì Open – Heart với một góc nhỏ hở lộ quả thực lý tưởng.


Màu mạ demi trên chiếc Tissot T063.907.22.038.00 đem đến sự trưởng thành

Bạn vẫn sẽ được tận hưởng tính lịch lãm và trang trọng vốn có của Dress Watch. Đồng thời vẫn có thể thưởng thức một phần bộ phận máy cùng với chân kính đá quý và chuyển động gấp gáp mạnh mẽ bên trong.

2/ Le Locle “kim rốn” – cách tân giá trị truyền thống

Những huyền thoại Le Locle vẫn có chỗ đứng vững chắc và gần như không hề suy chuyển trong lòng người hâm mộ Tissot. Điều này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn trong năm tới với những phiên bản “kim rốn” tại nơi bán đồng hồ Tissot.

Cá tính mới mẽ khi không sử dụng kiểu kim giây thông thường. Kim rốn “chuẩn” ở vị trí 6h, hoặc đặt lệch ở vị trí 5h khiến không ít người thích thú.

Bạn yêu thích Tissot Le Locle và phong cách Dress Watch chỉn chu dành cho doanh nhân nhưng vẫn mong muốn sự thay đổi? Đây chính là lời giải phù hợp.

Dòng máy mà Le Locle kim rốn sử dụng cũng có sự cải biên so với ETA 2824 – 2 mà chúng ta vốn quen thuộc. Ngoài ra chúng ta còn một điều thú vị nhỏ. Kim rốn thường xuất hiện ở vùng 5h trên Le Locle nhưng thực tế, có tới 12 vị trí bạn có thể thấy sự hiện diện của kim rốn.

3/ Đồng hồ mặt đen – không bao giờ lỗi mốt

Dù các xu thế khác có thay đổi nhưng đồng hồ mặt đen vẫn luôn vững vàng nằm ở TOP đầu được ưa chuộng. Hầu hết người yêu thích đồng hồ đều sở hữu một tác phẩm mặt đen. Liệu bạn có phải ngoại lệ?


Tìm hiểu ngay về Tissot T035.407.36.051.00 – đồng hồ doanh nhân

Dễ kết hợp, nam tính, bí ẩn, quyến rũ. Những yếu tố lý giải tại sao kiểu mặt đen được ưa chuộng đến vậy. Màu đen vừa bộc lộ đẳng cấp phái mạnh vừa tôn lên các màu sắc cả gam sáng lẫn gam trầm trên trang phục.

Dù bạn đang mặc suit xanh Navy cho một cuộc họp quan trọng hay sơ mi trắng vào thứ 2, với chiếc đồng hồ đen, tổng thể vẫn luôn lịch lãm và cuốn hút.


Sở hữu ngay Tissot T055.417.11.057.00 thuộc dòng PRC 200 đậm chất thể thao

Đừng ngạc nhiên nếu sắc đen xuất hiện phổ biến trên mọi dòng sản phẩm của Tissot: từ Coutourer tới Visodate, từ Dress Watch tới Sport Watch.

Bạn có nhận ra rằng, những xu hướng kể trên đều tinh tế và mang tính nghệ thuật. Nhưng cùng với đó, đều dễ dàng thích nghi với môi trường doanh nhân, giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp.

Chúng ta vẫn có thể tạo dựng phong cách riêng cho mình, không cần tuân theo xu hướng.

►► Bấm xem ngay TOP những mẫu đồng hồ Tissot đẹp – là đàn ông ai cũng muốn sở hữu

 




Bài xem nhiều