3 mẫu đồng hồ cơ 6 kim Tissot khiến đàn ông “say như điếu đổ”

02/02/2018 14:55 +07 - Lượt xem: 54579

Chronograph – chức năng đếm giờ thể thao luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt trên chiếc đồng hồ. Khi được kết hợp cùng bộ máy cơ, cánh mày râu càng khó có thể từ chối.

Bạn là tín đồ trung thành với thương hiệu Tissot? Vậy thì không lựa chọn nào tuyệt vời hơn một mẫu Tissot cơ 6 kim.

Chúng tôi giới thiệu 3 mẫu đồng hồ cơ 6 kim Tissot khiến đàn ông mê mẩn trong năm suốt 2017 vừa qua, và dường như không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong 2017.

1./ Huyền thoại trên đường đua – Tissot T – race

Ngoại hình hầm hố, chất lượng bền bỉ, đường nét dữ dội. Chúng ta đang được chiêm ngưỡng một “con quái vật” thực thụ. Chỉ cần nhìn ngắm thôi, bạn cũng có thể có được khoái cảm chinh phục đường đua mãnh liệt.

đồng hồ cơ tissot 6 kim
T092.427.27.201.00
nổi bật với những đường nét to bản – hầm hố 

Hãy quan sát ngoại hình khác biệt của chiếc đồng hồ này. Trước hết, các đường nét trên chiếc đồng hồ đều to, rõ và nam tính. Chất liệu carbon của nền số, dây đeo cao su, cỗ máy automatic C01.211 đều cho thấy sự bền bỉ thách thức thời gian.

Dường như những chiếc sơ mi hay vest chỉn chu, lịch lãm không thể phù hợp với chiếc đồng hồ cá tính này. Nhưng chiếc đồng hồ lại tỏ ra quá đủ mạnh mẽ để bắt cặp cùng quần áo bụi bặm hoặc thể thao.

Và không thể thiếu một chiếc xe motor để bắt đầu cuộc hành trình dài!

2./ PRC200 – đồng hồ cơ 6 kim không thể bỏ qua

Không phải tất cả Tissot PRC200 đều là máy cơ, nhưng bạn có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ automatic mạnh mẽ đến từ dòng sản phẩm này, một cỗ máy chronograph chính xác và đẹp mắt. Đó là ai?

Đồng hồ cơ Tissot 6 kim

T055.427.16.017.00 được ưa chuộng mạnh mẽ

Vẫn trong dòng cảm hứng thể thao đầy khí thế của sản phẩm thứ nhất, chiếc đồng hồ biểu hiện sức mạnh thực sự trên mặt số. Cụ thể, các mặt số phụ được khắc họa rõ rệt, phần kim phủ dạ quang sáng và các cọc giờ kim loại theo dạng nổi dễ nhìn. Trong mọi cuộc đấu, người dùng có thể yên tâm xem giờ mà không phải lo lắng.

đồng hồ cơ 6 kim

Phần case back xuyên thấu khoe trọn những chuyển động mượt mà đều đặn. Chuyển động cho thấy tính phức tạo của một cỗ máy cơ tích hợp thêm tính năng chronograph. Đối với cánh mày râu càng hấp dẫn lạ thường.

Chiếc đồng hồ sử dụng dây da, khiến cho ngoại hình trở nên lịch lãm hơn. Bởi thế, sản phẩm này tỏ ra rất linh hoạt trong việc kết hợp trang phục và ứng dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Dù trong môi trường công sở hay đồng hành cùng ta trên các chặng đường dài!

3./ Sang trọng và lịch lãm với  T085.427.22.011.00

Từ một ông hoàng tốc độ đến một anh chàng mạnh mẽ, ứng cử viên thứ 3 mà chúng tôi nhắc đến sẽ mang diện mạo đúng chuẩn lịch lãm.

Đó là Tissot T085.427.22.011.00!

đồng hồ cơ 6 kim Tissot

► Đồng hồ cơ 6 kim Tissot thanh lịch, sang trọng như một quý ông >>> Xem chi tiết sản phẩm

Đôi khi một chút sắc màu là tất cả những gì cần thiết. Tissot T085.427.22.011.00 sở hữu màu demi nổi bật, tựa như quý ông thanh lịch của xứ sở Thụy Sĩ.

Vạch số hướng tâm kết hợp với kim giờ thuôn dài, sắc bén tạo nên vẻ tổng hòa ăn khớp với những đường nét tối giản của vỏ khung, tạo nên sắc vàng kim thời thượng cho chiếc đồng hồ.

đồng hồ Tissot cơ 6 kim

► Đồng hồ Tissot T035.627.11.031.00 – là đàn ông phải mạnh mẽ

Ẩn sau vẻ đơn giản, tinh tế ấy là một bộ máy automatic phức tạp đang chuyển động nhịp nhàng từng giây, từng phút.

Sự xuất hiện của Tissot demi trên cổ tay giúp quý ông nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Dù là trên bàn tiệc hay buổi kí kết hợp đồng thì đồng hồ vẫn là lựa chọn hoàn hảo phô diễn vẻ lịch sự và đáng tin cậy của người đàn ông.

Dù thể hiện bằng các cách khác nhau nhưng cả 3 mẫu đồng hồ trên đều đại diện cho đam mê đồng hồ cơ 6 kim Tissot của giới mộ điệu. Tùy vào môi trường làm việc và sở thích cá nhân, hãy chọn cho mình một cỗ máy thích hợp.

Và không chỉ dòng sản phẩm đồng hồ cơ 6 kim, hơn 150 mẫu đồng hồ Tissot chính hãng vẫn đang chờ bạn khám phá.

 




Bài xem nhiều