3 mẫu đồng hồ Ck dây cao su đáng để quý ông bỏ tiền mua

25/12/2017 10:13 +07 - Lượt xem: 44565

Những cỗ máy thời gian in đậm dấu ấn thời trang đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các quý ông thời đại. Đặc biệt phải kể đến đồng hồ Ck dây cao su.

Cá tính, hiện đại và đậm chất thời thượng, những anh bạn thời gian nhà Calvin Klein chưa từng làm giới mộ điệu phải thất vọng. Những mẫu đồng hồ Ck dây cao su dưới đây sẽ minh chứng cho điều đó.

Calvin Klein K5E51ZB1 – Hiện đại

Có lẽ sẽ không có người đàn ông nào từ chối sự tiên tiến, hiện đại và những giá trị mang xu hướng thời đại.

Ck K5E51ZB1 truyền tải cho người đeo thông điệp về sự đơn giản và cá tính riêng biệt. Mặt số tròn cùng những chữ số Ả Rập đã tái hiện lại hình ảnh của chiếc đồng hồ treeo tường quen thuộc.

Tông màu đen được phủ kín day đeo và cả mặt số. Riêng vòng benzel và kim giây sở hữu sắc xanh nổi bật tạo nên một tổng thể hài hòa.

Nhờ thép không gỉ 316L mạ PVD màu đen tuyền mà khung vỏ cỗ máy trở nên cứng cáp, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, dây đeo cao su mang lại cho chủ sở hữu sự thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo trên tay.

Calvin Klein K5A371C3 – Cá tính

Mang trong mình sức sống mạnh mẽ của máy Quartz với sai số chỉ khoảng 0,5 s/ngày, Calvin Klein K5A371C3 còn có ngoại hình vô cùng nổi bật và khác biệt.

Sở hữu các chi tiết đặc trưng của đồng hồ thể thao như núm vặn, 2 nút bấm và nhiều kim, anh bạn thời gian vừa năng động, trẻ trung vùa có nét thanh thoát, lịch lãm đầy mê hoặc.

Mặt số màu xám lạnh chưa đựng 2 mặt số phụ ấn tượng và bộ kim tinh tế, xung quanh là cọc số hình chữ nhật khá to bản nhưng không hề thô mộc. Đặc biệt, ô cửa sổ lịch ngày không còn ở vị trí 3h quen thuộc nữa mà đã dịch chuyển xuống ô 4h tạo cái nhìn mới lạ cho cỗ máy.

Mẫu đồng hồ CK dây cao su vô cùng cá tính, trên dây được đục những lỗ tròn thẳng hàng và đều nhau tạo sức hút kì lạ cho anh bạn thời gian.

 

 

Calvin Klein K5M311ZN – Phá cách

Calvin Klein K5M311ZN đích thị là một cỗ máy thời trang chính hiệu. Từ khung vỏ đến dây đeo, từ kim giờ đến núm vặn đều được thiết kế một cách chỉn chu và theo xu hướng hiện đại.

Vẫn là đồng hồ mặt tròn nhưng nhà thiết kế đã phá cách khung vỏ. Bằng những đường nét góc cạnh, thoáng nhìn cỗ máy có mặt gàn giống hình vuông. Đó chính là hiệu uwnngs do lớp khung bên ngoài mang lại.

Mặt số K5M311ZN được thiết kế đơn giản, chỉ có kim, cọc số và tên thương hiệu Calvin Klein. Cỗ máy không có lịch thứ hay ngày như những chiếc đồng hồ khác – một điểm nhấn vô cùng thú vị.

Dây đeo cao su được thiết kế nổi bật với đường kẻ sọc giống như đường vân guilloche’ có trong mặt số đồng hồ. Mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, tri kỉ thời gian xứng đáng trở thành cỗ máy được nhiều người săn đón nhất.

Đó là 3 mẫu đồng hồ Ck dây cao su đáng để các quý ông bỏ tiền mua. Không quá đắt giá nhưng chất lượng và đặc biệt là thể hiện được phong cách người đeo. Cánh mày râu còn đắn đo điều gì?

►► Hãy tham khảo toàn bộ danh mục CK watch swiss made và chọn cho mình một chiếc thật chất nhé!

 




Bài xem nhiều