3 điều nhất định phải biết về bảo hành đồng hồ Longines

08/06/2017 08:42 +07 - Lượt xem: 108988

Bảo hành đồng hồ Longines quốc tế bao gồm các khiếm khuyết về nguyên liệu và sản xuất. Bảo hành chỉ có hiệu lực khi giấy tờ bảo hành được ghi đầy đủ các thông tin chính xác và đóng dấu bởi đại lý chính thức của Longines.

Khi mua đồng hồ, dù thuộc thương hiệu nào thì cỗ máy cũng cần được bảo dưỡng và chăm sóc thường xuyên, thậm chí là sửa chữa lúc hỏng. Riêng đối với đồng hồ cao cấp như Longines lại càng cần được quan tâm hơn.

Chính vì vậy, việc tìm hiểu về bảo hành đồng hồ Longines là không hề thừa. 3 lưu ý sau đây chắc chắn sẽ hữu dụng cho các quý ông khi bạn đồng hành của mình gặp vấn đề về “sức khỏe”.

bảo hành đồng hồ Longines

Tại sao nên bảo dưỡng đồng hồ Longines theo định kì?

Đồng hồ cao cấp hay thấp cấp cũng không thể có sự sống vĩnh viễn. Giống như con người hay các thiết bị công nghệ, điện tử khác, đồng hồ cũng có vòng đời và có những lúc “ốm đau”. Các chuyên gia đầu ngành khuyên rằng, quý khách hàng nên bảo dưỡng cỗ máy của mình định kì thường xuyên mặc dù anh bạn không có bất kì dấu hiệu hỏng hóc nào.

Bụi bẩn và các tác nhân gây ra hằng ngày có thể làm cũ đi, thậm chí làm hỏng bộ máy bên trong lúc nào không hay. Bảo dưỡng, lau dầu cho đồng hồ Longines không chỉ là để làm sạch mà còn là cách để kéo dài tuổi thọ cho cỗ máy thời gian. Đồng thời các bộ phận bên trong máy được bôi trơn và kiểm tra kĩ lưỡng để nâng cao độ bền và duy trì độ chính xác.

bảo hành đồng hồ Longines|

Định kì bảo dưỡng đồng hồ Longines

Không phải tất cả các loại đồng hồ đều có cùng một chu kì bảo dưỡng. Tùy vào loại máy, mức độ “bệnh” để bảo dưỡng, sửa chữa cỗ máy đúng lúc.

Đối với đồng hồ Longines Automatic, 3 – 4 năm là khoảng thời gian trung bình bạn nên bảo dưỡng đồng hồ 1 lần. Đối với những cỗ máy sở hữu bộ máy cơ chất lượng cao bền bỉ hơn thì định kì bảo dưỡng có thể từ 4-5 năm, thậm chí 6-10 năm tùy vào từng loại máy khác nhau.

Đối với dòng máy Quartz, sau 3 lần thay Pin bạn nên bảo dưỡng 1 lần để củng cố lại các bộ phận bên trong cỗ máy.

Lưu ý: Với những trường hợp đặc biệt, người đồng hành của bạn cần được đưa ngay đến trung tâm bảo hành đồng hồ Longines hoặc địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín để bảo dưỡng: Đồng hồ có hơi nước hoặc nước biển trong máy, bị va đập rơi vỡ ảnh hưởng đến các linh kiện và bề mặt ngoài đồng hồ, cỗ máy có dấu hiệu chạy sai…

bảo hành đồng hồ Longines

Thông tin về bảo hành đồng hồ Longines

Khi mua đồng hồ Longines hay bất kì thương hiệu nào khác, điều đáng quan tâm nhất đó chính là chế độ bảo hành. Vậy, khi cỗ máy bị hỏng hóc hay có lỗi do nhà sản xuất thì chiếc đồng hồ sẽ được bảo hành như nào?

Đa số khách hàng biết đến bảo hành quốc tế từ hãng nhưng chưa thực sự hiểu rõ về chế độ này. Với đồng hồ Longines, dù bạn mua Việt Nam hay bất kì quốc gia nào cũng được đảm bảo bởi công ty TNHH Longines Watch Co Francillon Ltd trong 24 tháng kể từ ngày mua theo các điều khoản và điều kiện của bảo hành.

bảo hành đồng hồ Longines chính hãng

Bảo hành đồng hồ Longines quốc tế bao gồm các khiếm khuyết về nguyên liệu và sản xuất. Bảo hành chỉ có hiệu lực khi giấy tờ bảo hành được ghi đầy đủ các thông tin chính xác và đóng dấu bởi đại lý chính thức của Longines.

Trong trường hợp bảo hành trong nước, chúng tôi khuyên bạn nên bảo hành đồng hồ Longines tại nơi bạn mua cỗ máy đó. Vì vậy, hãy chọn một địa chỉ thật uy tín có chế độ bảo hành và sửa chữa đồng hồ hấp dẫn để mua hàng.

Đại lý bán đồng hồ Longines cho bạn sẽ có trách nhiệm kiểm tra và sửa chữa cỗ máy thời gian cho bạn. Trong trường hợp, đồng hồ của bạn gặp lỗi do nhà sản xuất, đại lý sẽ có trách nhiệm gửi về trung tâm bảo hành Longines để giải quyết vấn đề và có trách nhiệm trao trả bạn chiếc đồng hồ hoàn chỉnh đã được bảo hành từ hãng.

bảo hành đồng hồ Longines nam

3 điều cần biết về bảo hành đồng hồ Longines đã được hé mở. Giờ thì các quý ông đã biết nên “chăm sóc” “vợ bé” trên cổ tay như nào cho đúng cách?

Xem thêm: 

>> Đồng hồ Longines của nước nào?

>> 5 thủ thuật giúp bạn nhận biết đồng hồ Longines dây da chính hãng

 




Bài xem nhiều