3 điều cần biết về cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ tại TPHCM

19/01/2018 17:37 +07 - Lượt xem: 37386
Thị trường Việt Nam vẫn luôn báo động sự xâm nhập càng ngày càng mạnh mẽ của đồng hồ fake. Hàng giả lan tràn không chỉ trên vỉa hè, khu chợ mà còn ở cả trong cửa hàng sang trọng hay trung tâm thương mại, thậm chí còn trà trộn với hàng chính hãng trong đại lý.

Rõ ràng, việc gây dựng uy tín, gạn lọc vàng – cát giữa các cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ tại TP. HCM đang là cuộc chiến sống còn. Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn lưu ý cùng đề xuất sau. Chắc chắn bạn sẽ gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo hàng giả – hàng nhái cũng như nhận được chế độ bảo hành ưu đãi hấp dẫn.

1./ “Nhận mặt” cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng

Một cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chĩnh hãng phải đảm bảo các yếu tố sau:

Về cơ sở vật chất hạ tầng: Một cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ phải được đầu tư về cơ sở vật chất kĩ thuật. Đó là cửa hàng trang bị tủ kệ ngay ngắn, sạch sẽ. Đảm bảo có đèn chiếu, giá đỡ, hộp đựng. Cửa hàng có hút ẩm để luôn thông thoáng. Đó chính là điều tạo nên cảm xúc thẩm mĩ khi bạn mua đồng hồ. Đặt chân vào một cửa hàng sang trọng, hẳn giá trị của tác phẩm thời gian sẽ được phô diễn một cách tương xứng.

cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ tại TPHCM

Về giấy ủy quyền của hãng: Đó còn phải có tên trong danh sách đại lý bán hàng của công ty chịu trách nhiệm phân phối thương hiệu đồng hồ đó. Bạn có thể kiểm chứng bằng cách yêu cầu cửa hàng xem giấy tờ chứng nhận hoặc tìm kiếm trên website của nhà phân phối.

Thái độ phục vụ của nhân viên: Sự làm việc giữa con người với con người chính là một trong những nhân tố khẳng định đẳng cấp của cửa hàng phân phối đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng uy tín sẽ được các nhân viên niềm nở chỉ dẫn, nhiệt tình giải đáp tất cả các thắc mắc mà bạn chưa rõ.

Chính sách bán hàng rõ ràng: Cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ cần có các chính sách bán hàng rõ ràng và được niêm yết đầy đủ trên website của công ty. Đồng thời có các cam kết đảm bảo lợi ích người tiêu dùng nếu xảy ra trường hợp bán hàng giả, hàng nhái hay sản phẩm bị hư hại.

3 điều cần biết về cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ tại TPHCM Xem chi tiết các tiêu chí đánh giá cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ

2./ Cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

Đáp ứng tất cả các yêu cầu trên, XwatchLuxury là một trong những cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội mà bạn có thể tin cậy.

Tọa lạc tại số 318 – Phố Huế – Q. Hai Bà Trưng – TP Hà Nội với 3 mặt tiền, XwatchLuxury là địa chỉ dễ tìm kiếm đối với quý khách hàng. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được hệ thống cơ sở vật chất thể hiện rõ ràng sự đầu tư của chủ đơn vị.

cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ tại TPHCM

XwatchLuxury cam kết 100% đồng hồ được phân phối chính hãng. Quý khách tới mua hàng đều có thể kiểm tra giấy ủy quyền từ nhà phân phối chính thức của các thương hiệu. Khi mua đồng hồ tại hệ thống của XwatchLuxury, nếu phát hiện hàng fake, quý khách sẽ được bồi thường gấp 10 lần giá trị.

Đồng thời, XwatchLuxury có đội ngũ chuyên gia kĩ thuật lành nghề, được đào tạo bài bản. Họ là những người tận tâm, có niềm đam mê “ cứu chữa” cho sinh vật sống – đồng hồ mãnh liệt. Đến tay họ, chiếc đồng hồ của bạn luôn được đảm bảo sửa chữa một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất.

3 điều cần biết về cửa hàng đồng hồ Thụy Sỹ tại TPHCM

Thông thường, các cửa hàng đồng hồ khác sẽ bảo hành trong thời gian 2 năm của hãng. XwatchLuxury kéo dài tấm vé bảo hiểm cho chiếc đồng hồ của bạn  thêm 3 năm. Nghĩa là bạn có đến 5 năm để yên tâm sử dụng đồng hồ Thụy Sĩ của mình mà không cần phải lo lắng.

Chúng tôi miễn phí bảo hành cho lần đầu tiên (trừ vỏ và dây), đồng thời, giảm 30% chi phí cho những lần tiếp theo.

XwatchLuxury còn cung cấp dịch vụ thay dầu miễn phí 5 năm đối với máy automatic hoặc thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ quartz.

3./ Cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng tại TPHCM

Hiện tại, XwatchLuxury chưa có cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những khách hàng muốn tìm cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng tại TPHCM, quý khách có thể tiến hành thao tác đặt hàng online với những bước vô cùng đơn giản và nhanh gọn.

Sản phẩm được miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn quốc. Quý khách hoàn toàn có thể đeo thử khi nhận sản phẩm. Nếu phát hiện sai khác về màu sắc, màu mã; quý khách có thể hoàn trả lại nhân viên vận chuyển và gọi điện trực tiếp vào hotline của Xwatch Luxury để được hỗ trợ.

Với địa chỉ cửa hàng đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng HCM kể trên; bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi niềm tin và sở hữu cho mình một mẫu đồng hồ Thụy Sĩ chính hiệu.

XwatchLuxury – chuẩn mực Thụy Sĩ!

 




Bài xem nhiều